ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » พลาตินี่ย้ำโกลไลน์ผลาญเงินยูฟ่าไม่สนติดตั้ง

พลาตินี่ย้ำโกลไลน์ผลาญเงินยูฟ่าไม่สนติดตั้ง

Posted 29/03/2013 by siamsport

 

มิเชล พลาตินี่ ประธานยูฟ่า ย้ำคำเดิม ไม่ขอใช้เทคโนโลยีโกลไลน์เนื่องจากมีราคาที่แพงเกินไป

แม้ฟีฟ่าจะประกาศใช้เทคโนโลยีดังกล่าวแน่นอนแล้วในศึกฟุตบอลโลก ปี 2014 เพื่อช่วยลดข้อผิดพลาดให้กับผู้ตัดสิน แต่ล่าสุดยูฟ่ายังคงแอนตี้เทคโนโลยีเช่นเดิมโดยขอใช้งานผู้ตัดสินห้ารายในสนามต่อไป
 
"หากเราใช้โกลไลน์ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก และยูโรปา ลีก เราก็จะต้องติดตั้งมันทุกสนามราว 280 สนาม ก่อนจะต้องปลดออกในเกมลีกของประเทศ มันจะต้องใช้เงิน 54 ล้านยูโรในเวลาห้าปี ดังนั้นมันจึงแพงเกินไปสำหรับข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวในทุกๆ สี่สิบปี บอกตามตรง ผมอยากใช้เงินก้อนนี้กับฟุตบอลเยาวชนมากกว่า" พลาตินี่เอ่ยเมื่อ 28 มี.ค.

อย่างไรก็ดี ระบบผู้ตัดสินพิเศษหลังประตูของพลาตินี่ที่มีการนำไปใช้ในเซเรีย อา ซีซั่นนี้เกิดข้อผิดพลาดอย่างน่ากังขาเป็นประจำ รวมถึงฟุตบอลยูโร 2012 ด้วยซึ่ง มาร์โก เดวิช ยิงให้ยูเครนได้ ก่อนถูก จอห์น เทอร์รี่ กองหลังอังกฤษสกัดออกมาหลังข้ามเส้นประตูไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกรงก่อนเกม! อัลเวสรับผวาฟอร์มอิบราสุดๆ
    แบ็กซ้ายจอมบุกของอาซูลกรานา ยอมรับ เขาเป็นกังวลกับฟอร์มอันร้อนแรงของดาวยิงทีมชาติสวีเดนของเปแอสเชเหลือเกิน
  • ยูฟ่าปรับป๋า10,000ยูโร!เบี้ยวสัมภาษณ์เกมชปล.
    ไม่รอด! สหพันธ์ลูกหนังยุโรป เฮี้ยบจัดการสั่งปรับเงินเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จำนวน 10,000 ยูโร กรณีเปรี้ยวใจไม่ยอมให้สัมภาษณ์สื่อหลังจบเกมโดน เรอัล มาดริด เขี่ยตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วน หลุยส์ นานี่ ปีกจอมลุย ก็ไม่รอดถูกสั่งแบน 1 แมตช์
  • เกมสิงห์ฉะรูบินโยกฟัดที่ลุซนิกิ
    ยูฟ่าระบุ เกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 ของคู่ระหว่าง เชลซี กับ รูบิน คาซาน จะไปฟาดแข้งกันที่ ลุซนิกิ สเตเดี้ยม เพราะสนามเหย้าของ รูบิน ไม่เหมาะที่จะใช้เป็นสังเวียนของนัดนี้ โดยเฉพาะเรื่องของสภาพสนาม และสภาพอากาศ
  • สนามแตกของจริง! ปารีสฯเผยแฟน 1 ล้านคนยื่นเจตจำนงจองตั๋วนัดฟัดบาร์ซา
    เปแอชเชต้องปวดหัวหนักทีเดียวกับการเปิดจองตั๋วเกมแชมเปียนส์ลีกกับบาร์ซ่าวันแรก หลังมีแฟนบอลยื่นเจตจำนงต้องการบัตรเข้าชมมากถึง 1 ล้านคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »