ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "จ๋า" โต้กลับ ข่าว "แม่กึ้ง" อั๋วไม่ปลื้ม

"จ๋า" โต้กลับ ข่าว "แม่กึ้ง" อั๋วไม่ปลื้ม

Posted 30/03/2013 by สยามบันเทิง

หลังจากที่เม้าท์กันมาปากต่อปากว่า วีเจ.สาว คนสวย “จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ดอดเข้าบ้านหนุ่มเนสกาแฟ “กึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริ จนถูกไล่ออกมาจากบ้าน โดยคุณแม่ของฝ่ายชายไม่ต้อนรับ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอวีเจ.สาว ในงาน ไนน์ เอนเตอร์เทน วันก่อน จึงได้สอบถามถึงกรณีดังกล่าวทันที โดยงานนี้สาวจ๋าชี้แจงว่าตนเองงงมากกับข่าวที่เกิดขึ้น อีกทั้งยังปัดที่จะพูดถึงบ้านฝ่ายชายเยอะ เพราะกลัวจะถูกจับเป็นประเด็นมากขึ้น


“ไม่จริง ไม่ได้เกิดเหตุการณ์แบบนั้นขึ้นเลย งงกับข่าวที่ออกมามากกว่า อ่านแล้วก็แบบ ฮือ...เหรอ (มีโอกาสได้เจอที่บ้านเค้ามั้ย) คือจ๋าไม่อยากพูดมาก เดี๋ยวจะกลายเป็นประเด็นต่อไปอีก (คุยกับกึ้งเรื่องข่าวมั้ย) ได้คุยกับพี่กึ้งแล้ว เค้าก็ตกใจ ก็ต้องบอกว่าเค้าก็ปกป้องทั้ง 2 ฝ่าย ทางคุณแม่ท่านก็น่ารัก ไม่ได้เป็นแบบที่ข่าวลง แล้วมันก็ไม่ได้เกิดเหตุการณ์แบบนั้นขึ้นจริงๆ”


ครั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ก่อนหน้านี้ หนุ่มกึ้ง ได้ออกมายอมรับในงานงานหนึ่งว่าเป็นแฟนกับวีเจ.สาวแล้ว งานนี้ สาวจ๋าก็รู้สึกยินดีที่ฝ่ายชายให้เกียรติเธอ


“ก็โอ.เค.ดี ขอบคุณ จ๋าจะได้ไม่ต้องตอบอะไรคนเดียว จริงๆ ไม่ได้มีปัญหา แต่มีปัญหาอยู่ที่ว่าเวลาโดนสัมภาษณ์หลายๆ  ครั้ง ก็ไม่อยากพูดเอง ไม่รู้จะพูดอะไร จริงๆ (เหมือนเขาให้เกียรติเราขึ้น) เขาก็ให้เกียรติอยู่แล้ว อาจจะไม่ได้เจอนักข่าวมากกว่า”


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามต่อทันทีถึงความเซ็กซี่ที่สาวจ๋ามีลดน้อยลง งานนี้เธอรีบเผยต่อว่า ตนเองโตขึ้น จึงอยากที่จะนิ่งมากขึ้น


“ตัวจ๋าเองก็โตแล้ว อยากโฟกัสแบบอื่นมากกว่า เพราะเราก็ผ่านการฉาบฉวยทางด้านนี้มา อยากนิ่งให้มากขึ้น”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "การ์ตูน-อินทิรา" ซบเอ็กแซ็กท์
    หลังจากก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวดาราย้ายสังกัดย้ายช่องออกมาจนเป็นที่จับตามองอย่างมาก ล่าสุดนางร้ายสาวสวย “การ์ตูน” อินทิรา เกตุวรสุนทร ก็เป็นอีกคนที่มีผลงานละครกับค่ายเอ็กแซ็กท์เป็นครั้งแรกในเรื่อง มารกามเทพ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้ไม่ได้สังกัดช่องไหน ทำให้สามารถร่วมงานได้กับทุกค่ายทุกช่อง
  • จินควงหนิงแถลงขอโทษจบคดีฉาว
    ''หนิง-ปณิตา'' พร้อมทั้ง ''จิน'' ธรรม-วัฒนะ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเคลียร์เรื่อง ''น้ำหวาน'' ดาราสาวแฉข้อความสวีตของไฮโซสาวกับสามีตนเองให้เห็นจะจะ ฝ่ายชายก้มหน้ารับผิดขอโทษทั้ง 2 คน สักชื่อลูกสาวที่แขนหวังใช้เตือนใจไม่สร้างวีรกรรมนอกใจเมียอีก
  • ''ธัญญ่า''สวยสบึมส์!
    ถึงแม้ว่าจะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่ดาราสาว ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ เองตระกูล ก็ยังดูสวยสะพรั่งอยู่ตลอดเวลา ยิ่งครั้งนี้ ''สาวธัญญ่า'' สวมชุดเกาะอกอวดอกสบึมส์มาร่วมงานเปิดตัว ''บีบี คลินิก'' ที่ ซ.มหาดไทย เมื่อวันก่อน เห็นอย่างนี้แล้วมิน่าล่ะสามีหนุ่ม ''พี่เป๊ก'' ถึงรักและหลงขนาดนี้
  • ''หยก''เอ็กซ์&เซ็กซี่
    ไม่ว่าจะสวมใส่ชุดไหน ดาราสาว ''หยก'' ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ที่ล่าสุดอวดความเซ็กซี่บนแค็ตวอร์กด้วยการสวมเสื้อคลุมทับบิกินีที่อยู่ด้านในไว้อีกที เผยให้เห็นร่องอกอวบอึ๋มของ ''สาวหยก'' ชัดเจน แหม...เซ็กซี่ขนาดนี้ใครจะไม่เหลียวหลังมองล่ะค้า...าาา!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »