ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี"จัดเต็มเหมือนเดิม

"เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี"จัดเต็มเหมือนเดิม

Posted 30/03/2013 by siamdara

    ไม่เคยปล่อยให้คิดถึง และเมื่อกล้าโชว์เราก็จัดให้! เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรูหุ่นเฟิร์ม นุ่งบิกินีตัวจิ๋ว แบบไม่ต้องใส่ก็ได้ มาอวดหนุ่มๆ ที่ไมอามี่ แน่นอนว่างานนี้ต้องมีโชว์วับๆ แวมๆ ตามธรรมเนียม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "จ๋า" โต้กลับ ข่าว "แม่กึ้ง" อั๋วไม่ปลื้ม
    หลังจากที่เม้าท์กันมาปากต่อปากว่า วีเจ.สาว คนสวย “จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ดอดเข้าบ้านหนุ่มเนสกาแฟ “กึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริ จนถูกไล่ออกมาจากบ้าน โดยคุณแม่ของฝ่ายชายไม่ต้อนรับ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอวีเจ.สาว ในงาน ไนน์ เอนเตอร์เทน วันก่อน จึงได้สอบถามถึงกรณีดังกล่าวทันที โดยงานนี้สาวจ๋าชี้แจงว่าตนเองงงมากกับข่าวที่เกิดขึ้น อีกทั้งยังปัดที่จะพูดถึงบ้านฝ่ายชายเยอะ เพราะกลัวจะถูกจับเป็นประเด็นมากขึ้น
  • "การ์ตูน-อินทิรา" ซบเอ็กแซ็กท์
    หลังจากก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวดาราย้ายสังกัดย้ายช่องออกมาจนเป็นที่จับตามองอย่างมาก ล่าสุดนางร้ายสาวสวย “การ์ตูน” อินทิรา เกตุวรสุนทร ก็เป็นอีกคนที่มีผลงานละครกับค่ายเอ็กแซ็กท์เป็นครั้งแรกในเรื่อง มารกามเทพ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้ไม่ได้สังกัดช่องไหน ทำให้สามารถร่วมงานได้กับทุกค่ายทุกช่อง
  • จินควงหนิงแถลงขอโทษจบคดีฉาว
    ''หนิง-ปณิตา'' พร้อมทั้ง ''จิน'' ธรรม-วัฒนะ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเคลียร์เรื่อง ''น้ำหวาน'' ดาราสาวแฉข้อความสวีตของไฮโซสาวกับสามีตนเองให้เห็นจะจะ ฝ่ายชายก้มหน้ารับผิดขอโทษทั้ง 2 คน สักชื่อลูกสาวที่แขนหวังใช้เตือนใจไม่สร้างวีรกรรมนอกใจเมียอีก
  • ''ธัญญ่า''สวยสบึมส์!
    ถึงแม้ว่าจะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่ดาราสาว ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ เองตระกูล ก็ยังดูสวยสะพรั่งอยู่ตลอดเวลา ยิ่งครั้งนี้ ''สาวธัญญ่า'' สวมชุดเกาะอกอวดอกสบึมส์มาร่วมงานเปิดตัว ''บีบี คลินิก'' ที่ ซ.มหาดไทย เมื่อวันก่อน เห็นอย่างนี้แล้วมิน่าล่ะสามีหนุ่ม ''พี่เป๊ก'' ถึงรักและหลงขนาดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »