ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สลด!อดีตสาวมิสทีนฯ''น้ำหวาน-ชาลินี''เก๋งชนเสาไฟฟ้าดับ

สลด!อดีตสาวมิสทีนฯ''น้ำหวาน-ชาลินี''เก๋งชนเสาไฟฟ้าดับ

Posted 01/04/2013 by siamdara

   

 

เมื่อ 01.55 น. วันที่ 31 มี.ค. 2556 มีรายงานข่าวว่า นางสาวชาลินี แสงน้อย หรือน้องน้ำหวาน อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 296/126 หมู่ที่ 2 ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นอดีตผู้เข้าประกวดมิสทีนไทยแลนด์ปี 2008 ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิต ที่จ.เชียงใหม่ โดย ร.ต.ต.สง่า ยานะโส พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ CR-V หมายเลขทะเบียน กษ 4954 ชนเสาไฟฟ้าด้านข้างคนขับยุบเกือบครึ่งคัน หน้าเซเว่นฯ ก่อนถึงตลาดประตูเชียงใหม่เล็กน้อย คูเมืองด้านใน อ.เมืองเชียงใหม่


ภายในรถพบผู้โดยสารเป็นชายสองคน ได้รับบาดเจ็บคนหนึ่งขาหัก อีกคนแขนหัก กู้ภัยจึงรีบเร่งนำส่ง รพ.ส่วนที่ตำแหน่งคนขับพบคนขับขี่เป็นหญิงสาว เสียชีวิตคาที่ 1 ราย ทราบชื่อคือ นางสาวชาลินี แสงน้อย  หรือน้องน้ำหวาน
    

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ของพนักงานเซเว่นฯ ที่จอดอยู่หน้าร้าน ถูกชนได้รับความเสียหายด้วยรวม 4 คันโดยมี 1 คันกระเด็นไปยังร้านขายก๋วยเตี๋ยวนำชัย ที่เปิดขายอยู่ใกล้ๆ จนลูกค้าและคนขายต้องกระโดดหนีตายกันจ้าละหวั่น โต๊ะก๋วยเตี๋ยวล้มระเนระนาด โชคดีที่ไม่มีผู้ใดบาดเจ็บเพิ่มเนื่องจากกระโดดหนีได้ทัน  จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ได้ให้การว่ารถคันที่ประสบอุบัติเหตุนี้หักหลบรถอีกคันหนึ่งตัดหน้า ทำให้รถของผู้ตายเสียหลักและรถได้พุ่งชนดังกล่าว  เบื้องต้นทางตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจตกใจมีรถตัดหน้าและได้เหยียบคันเร่ง โดยคิดว่าเป็นเบรก ทำให้รถพุ่งออกไปด้วยความแรง ทำให้เกิดเสียหลักฟาดกับเสาไฟฟ้าและรถใกล้เคียงดังกล่าวก็อาจจะเป็นได้ อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะได้สอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
    

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบคนขับรถ ทราบว่า น้องน้ำหวาน ผู้เสียชีวิตนั้นเคยเป็นผู้สมัคร ''มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2008 และผ่านการคัดเลือกเป็นหนึ่งใน 22 คน เป็นตัวแทนของภาคเหนือเข้าไปประกวดมิสทีนไทยแลนด์ที่กรุงเทพฯ ในปีนั้นด้วย แต่ไม่ได้รับตำแหน่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตยโต้อยากมีครอบครัว โพสต์ภาพพ่อแม่ลูก
    ลูกทุ่งสาว"ใบเตย" โต้ อยากมีครอบครัว โพสต์ภาพพ่อแม่ลูก พ้อเหนื่อยอยากลดงาน ปลื้ม แมน ให้แหวน HBD ปัด ตีตราจอง
  • ตลกได้เมียสวย เท่ง โชว์หวานไม่เกรงใจใคร
    ทำเอาหลายคนอิจฉาตาร้อนผ่าวกันเป็นแถบๆ สำหรับตลกซุป’ตาร์ เท่ง เถิดเทิง ที่ออกมาโพสต์ภาพหวานของตนเองกับภรรยาสาวคนสวย มาลา ทาง IG ให้อิจฉากันเล่นๆ นอกจากเท่ง เถิดเทิง หรือ พงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ จะเป็นตลกระดับแนวหน้าของเมืองไทยแล้ว เขาก็ยังนำเทรนด์ตลกได้เมียสวยไม่น้อยหน้าใครให้ได้อิจฉากันอีกต่างหาก แถมยังมีพยานรักด้วยกันถึง 3 คน คือ โหงวเฮ้ง, น้องพ้อยท์ และน้องพลอย
  • "ใบเฟิร์น" ลูกนอกไส้ "เอ-ศุภชัย"
    ถูกมองว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวมาแรงในสังกัด “เอ” ศุภชัย ศรีวิจิตร ที่ถูก “เก้า” ฉกมาจากอกตามนางเอกสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ อีกราย สำหรับ “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ โดยล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอเธอในงานแถลงข่าวเปิดตัว We Chang Official Account ผ่าน Social Application สุดคูลอย่าง WeChant ที่ศูนย์การค้า สยามเซ็นเตอร์ เมื่อวันก่อน ซึ่ง ใบเฟิร์น กล่าวชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า
  • สวยขโมยซีน ‘เมย์’ ชนะเลิศ ชุดเซ็กซี่โชว์ล่างโชว์บน
    เรียกว่าสวยเด่น แย่งซีนสาวทุกคนเลยก็ว่าได้ สำหรับดาราสาวสุดเซ็กซี่ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ในงานประกาศรางวัล ไนน์เอนเตอร์เทน อวอร์ดส์ 2013 ซึ่งสาวเมย์ต้องรับหน้าที่เป็นพิธีกร เธอปรากฏตัวในชุดผ้าบางสุดหรูแวกอก โชว์หลัง ผ่าสูง โชว์ขาอ่อน เรียกว่าเซ็กซี่ชนะเลิศสาวๆ ทุกนางในงาน จึงขอมอบรางวัล ดาราแย่งซีนสุดเซ็กซี่ ไปครองเลยจ้า!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »