ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สไนเดอร์ยันชุดขาวยังอยู่ในความทรงจำ

สไนเดอร์ยันชุดขาวยังอยู่ในความทรงจำ

Posted 01/04/2013 by siamsport

 

 

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ กาลาตาซาราย ยืนยันมีแต่ความทรงจำดีๆ กับ เรอัล มาดริด แต่จะแสดงอาการดีใจอย่างแน่นอนหากสามารถยิงประตูได้ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ พร้อมมั่นใจยอดทีมแห่งตุรกีสามารถคว้าผลการแข่งขันที่ดีในการบุกเยือนสเปนได้ ตราบใดที่มีความเชื่อมั่นในตัวเอง

 เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมคเกอร์ กาลาตาซาราย สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งซูเปอร์ลีกตุรกี ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า ตนมีเพียงแต่ความทรงจำที่ดีกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน แต่จะแสดงอาการดีใจอย่างแน่นอนถ้ายิงประตูได้ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่บุกไปเยือนอดีตต้นสังกัด ที่สนามซานติอาโก เบร์นาเบว วันพุธที่ 3 เมษายนนี้

กองกลางชาวดัตช์ เคยเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ในช่วงระหว่างปี 2007 ถึง 2009 ก่อนย้ายไปร่วมทีม "งูใหญ" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เผยผ่าน "มาร์ก้า" ว่า "ผมมีความทรงจำที่ดีมากมายกับช่วงเวลาของผมที่ มาดริด ผมยังคงมีเพื่อนหลายคนอยู่ที่นั่น และผมมีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมในทีมและผู้คนที่สโมสร ไม่มีเหตุผลว่าทำไมผมจะต้องมีความทรงจำแย่ๆ กับช่วงเวลานั้นในชีวิตของผม"

 "ผมมีหนึ่งฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม และเราคว้าแชมป์ลีก ผมมีความสุขกับการเล่นฟุตบอลของผมมาก และจากนั้นผมต้องมีอีกหนึ่งซีซั่นที่เลวร้าย นั่นเป็นเพราะปัญหาส่วนตัวของผม มันจะเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นในการยิงประตู และผมจะไม่พูดว่าผมจะไม่ฉลองการยิงประตู เพราะผมคิดว่าผมจะทำ ผมไม่รู้ว่าผมจะทำท่าอย่างไรเมื่อถึงเวลานั้น แต่แน่นอนมันจะเป็นประตูที่พิเศษสุดๆ"

 "แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นรายการที่สำคัญมากสำหรับ เรอัล มาดริด แต่คุณคงไม่สามารถจินตนาการได้ว่าที่นี่เรากำลังรู้สึกอย่างไร สำหรับสโมสรแห่งนี้มันไม่ใช่เรื่องปกติที่เกิดขึ้นบ่อยๆ และความตื่นเต้นแบบสุดๆ เกิดขึ้นตลอดเวลาที่นี่ เราควรจะไปที่ซานติอาโก เบร์นาเบว ด้วยความเชื่อมั่นว่าเราจะสามารถทำได้ดี เรารู้ว่ามันจะเป็นเรื่องที่ยากมาก และเป็นเกมที่มีความซับซ้อน แต่เรามีทีมที่ดี ผมเชื่อมั่นในทีม และตราบใดที่เราไม่สูญเสียความมั่นใจ เราจะทำอะไรบางอย่างได้ในเกมนี้" สไนเดอร์ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออสวัลโด้ฝันโยกซบชุดขาว
    ปาโบล ออสวัลโด้ หัวหอก โรม่า รับการเล่นให้ยอดสโมสรอย่าง เรอัล มาดริด ถือเป็นความฝันของตนอย่างหนึ่ง แต่ย้ำตอนนี้ของทุ่มเทให้ต้นสังกัดเป็นหลักก่อน
  • ฟอร์มแจ่ม! มูแย้มอาจให้โลเปซมือหนึ่งมาดริดต่อ แม้กาซิยาสหายเจ็บ
    โค้ชชาวโปรตุกีส ยอมรับว่า เขาอาจต้องเจอปัญหาปวดหัว เมื่ออิเกร์ กาซิยาส หายเจ็บแล้วพร้อมลงสนาม เพราะนายทวารตัวจริงคนปัจจุบันอย่างดิเอโก้ โลเปซ ทำหน้าที่ได้ดีเหลือเกิน
  • เรอัล ซาราโกซ่า 1 - 1 เรอัล มาดริด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กระซวกประตูช่วย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกพลไล่ตามตีเสมอ เรอัล ซาราโกซ่า เจ้าถิ่นไปแบบหืดขึ้นคอ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • ยื้อแต้ม!ชุดขาวหืดจับตามเสมอซาราฯ1-1
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กระซวกประตูช่วย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกพลไล่ตามตีเสมอ เรอัล ซาราโกซ่า เจ้าถิ่นไปแบบหืดขึ้นคอ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 มี.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2556เรอัล ซาราโกซ่า 1 - 1 เรอัล มาดริดสนาม: เอสตาดิโอ เด ลา โรมาเรด้า (ซาราโกซ่า, สเปน) ผู้ชม: 31,000 คนซาราโกซ่า ทีมดังจากแคว้นอารากอน ไม่มี สเตฟ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »