ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลูคัสยกนิ้วเมสซี่อัจฉริยะลูกหนังตัวจริง

ลูคัสยกนิ้วเมสซี่อัจฉริยะลูกหนังตัวจริง

Posted 02/04/2013 by siamsport

 

ลูคัส มูร่า มิดฟิลด์จอมเทคนิค "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยกลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกจอมพริ้ว "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สมราคานักเตะเบอร์ 1 ของโลกอย่างแท้จริง หยอดเป็นอัจฉริยะลูกหนังที่เก่งที่สุดเท่าที่ตนเคยเห็นกับตา แต่ชี้ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเพื่อนร่วมทัพ ก็อันตรายและช่วยทีมได้เยอะไม่แพ้กัน

ลูคัส มูร่า กองกลางบราซิลเลี่ยนของปารีส แซงต์-แชร์กแมง มหาเศรษฐีในลีก เอิง ฝรั่งเศส สรรเสริญ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ของบาร์เซโลน่า โคตรทีมแดนกระทิง เป็นนักเตะอัจฉริยะอย่างแท้จริง และสมควรนั่งบัลลังก์นักเตะหมายเลข 1 ของโลกเมื่อพิจารณาจากฟอร์มการเล่นในตอนนี้
 
ปีกทีมชาติบราซิลเตรียมลงสนามดวลแข้งกับดาวดังแห่ง "เจ้าบุญทุ่ม" ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันอังคารที่ 2 เมษายนนี้ ซึ่งเขาก็ออกปากยกย่องคู่แข่งว่ามีฝีเท้าที่เก่งกาจเป็นอย่างยิ่ง
 
 มูร่า กล่าวว่า "เมสซี่ คืออัจฉริยะ มันบอกได้หมดทุกอย่าง ผมเป็นแฟนตัวยงของเมสซี่ เขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกตอนนี้ และเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะที่ผมเคยเห็นลงเล่นกับตาตัวเอง มันยังเป็นความจริงที่ว่า การไปถึงระดับนั้นเขาต้องมีเพื่อนร่วมทีมที่มีศักยภาพสูงอยู่รายล้อมด้วย"
 
"บาร์เซโลน่า มีเกมรับที่แข็งแกร่งเป็นอย่างยิ่ง และนักเตะที่สามารถสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นได้อยู่ตรงกลางสนามอย่างชาบี เอร์นานเดซ, อันเดรส อิเนียสต้า และดานี่ อัลเวส ที่วิ่งขึ้นวิ่งลงไม่เคยเหนื่อยอีกต่างหาก"
 
 ขณะเดียวกัน ดาวเตะวัย 20 กะรัต ก็เอ่ยปากชมซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงสวีดิช เพื่อนร่วมทีมเช่นกัน โดยกล่าวว่า "อิบรา เป็นนักเตะที่สร้างความแตกต่าง และเป็นดาวซัลโวของพวกเรา รวมถึงเป็นดาวเด่นของทีมนี้ เขาได้รับความเคารพอย่างสูง ด้วยทักษะความสามารถและประสบการณ์ของเขาเอง เขาจะช่วยเราได้เยอะเลยนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ารับลูกทีมไม่นิ่งโดนสิงห์ขย้ำตกรอบเอฟเอคัพ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ผิดหวังที่ "ผีแดง" แพ้ เชลซี 0-1 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึเอฟเอ คัพ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ชี้เหตุที่ต้องล่องจุ้นเพราะลูกทีมขาดความนิ่ง และเล่นผิดพลาดเยอะ กระตุ้นนักเตะมีสมาธิในเกมลีกเมื่อนำความสำเร็จสู่โรงละครแห่งความฝัน
  • เดือด!บาร์ซ่าฟัดเปแอสเช,เมสซี่วัดคมชลาตัน
    อีกคู่เดือดที่ทั่วทุก มุมโลกเฝ้ารอคอย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก นำแผงล่าตาข่ายโดย ลีโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงโคตรเหนือเทพเกมบุกรัง "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมลีกเมืองน้ำหอมที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช คือแข้งอันตรายคอยกระซวกประตู ศึกครั้งนี้จะลงเอยเช่นไรลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันอังคารที่ 2 เม.ย. ศกนี้
  • บาร์ซ่าปึ้กได้ชาบี-อัลบาคืนทัพบุกปารีส
    บาร์เซโลน่า ยิ้มแก้มปริ ก่อนบุกรัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ หลัง ชาบี เอร์นานเดซ และ จอร์ดี้ อัลบา สลัดหายจากอาการเจ็บ พร้อมลงช่วยทีมแน่นอน แถม ตีโต้ บีลาโนบา น่าจะกลับมาคุมทีมข้างสนามได้อีกด้วย
  • เมสซี่รับเล่นไม่ออกหลังเสร็จกิจช่วยชาติ
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกพรสวรรค์ของ บาร์เซโลน่า รับตนต้องเจอกับเรื่องที่สุดหินในการช่วยทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" หลังจากเพิ่งเสร็จภารกิจช่วยชาติ โดยเฉพาะการต้องออกไปเยือน ซึ่งแสดงให้เห็นแล้วในแมตช์เสมอ เซลต้า บีโก้ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »