ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คอนเต้รับม้าลายนอกสายตาเกมดวลเสือใต้

คอนเต้รับม้าลายนอกสายตาเกมดวลเสือใต้

Posted 02/04/2013 by siamsport

 

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ชี้พวกเขาไม่ได้เป็นตัวเต็งที่จะเป็นผู้ชนะในการเผชิญหน้ากับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในวันอังคารนี้ แต่ก็พร้อมแล้วสำหรับเกมที่จะถึงนี้ พร้อมยันพวกเขาก้าวมาเหยียบถึงรอบนี้ได้สำเร็จไม่ได้เป็นเพราะโชคช่วยหรือเรื่องบังเอิญอย่างแน่นอน

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันว่าพลพรรค "ม้าลาย" เป็นม้านอกสายตาในเกมที่จะดวลแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจเวทีบุนเดสลีกา ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า ในวันอังคารที่ 2 เม.ย. นี้
 
 คอนเต้ ยอมรับว่า "ม้าลาย" พร้อมแล้วสำหรับการเผชิญหน้ากับ บาเยิร์น พร้อมยืนยันว่าพวกเขาไม่ได้ผ่านเข้ามาถึงรอบนี้ด้วยโชคช่วยแต่อย่างใด "เรารู้ว่าเราเป็นม้านอกสายตาและเราพร้อมแล้วสำหรับการดวลกับหนึ่งในทีมเต็งของรายการนี้ แต่เราไม่ได้ผ่านมาถึงตรงนี้ด้วยความบังเอิญ เราจะมองหาจุดอ่อนของทีมที่แข็งแกร่งสุดๆอย่าง บาเยิร์น มันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมและสู้กันอย่างสนุกแน่นอน"
 
"เราดีใจที่ได้กลับมาเล่นในรอบลึกๆ ของฟุตบอลยุโรปอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน และเราหวังที่จะเล่นตามเกมของเราให้ได้ เราพร้อมจะเจอกับทีมที่แข็งแกร่ง การที่ บาเยิร์น นำห่างทีมชั้นนำอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถึง 20 แต้ม เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งที่แท้จริงของพวกเขา แต่เราไม่สามารถปล่อยให้เรื่องนี้มาทำให้เราเสียสมาธิ เรามีความปรารถนาเต็มเปี่ยมที่จะดูว่าเราเทียบกับ บาเยิร์น ได้หรือไม่ มันเป็นบททดสอบที่จะแสดงให้เห็นว่าเรามาได้ไกลขนาดไหนแล้ว" กุนซือวัย 43 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเต้ลั่นม้าลายพร้อมฟัดเสือใต้แล้ว
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ประกาศก้องพกความมั่นใจแบบเต็มกระเป๋าในการบุกไปเยือน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันอังคารนี้ พร้อมกระตุ้นลูกทีมให้เค้นศักยภาพของออกมาให้เต็มที่เพื่อพิสูจน์ตัวเองในเกมระดับยุโรปให้ได้
  • คอนเต้โวชัยชนะเหนืองูพิสูจน์พัฒานาการยูเว่
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ยูเวนตุส ชี้ทีมของตนพิสูจน์ให้เห็นถึงการพัฒนาที่ดี หลังบุกไปเชือด อินเตอร์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ลั่นพร้อมพาทีมลงสู้ บาเยิร์น ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายวันอังคารนี้แล้ว ระบุตอนนี้ทัพ "เบียงโคเนรี่" ไม่กลัวใครทั้งนั้น
  • อินเตอร์ มิลาน 1 - 2 ยูเวนตุส
    เบียงโคเนรี่" ยูเวนตุส หนทางแชมป์สคูเดตโต้ ในมือสดใส หลังยกพลปราบ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ถึงถิ่นเมืองมิลาน 2-1 ข
  • ยูเว่โอกาสแชมป์ใส!บดงู2-1,มิลานเฮ1-0
    "เบียงโคเนรี่" ยูเวนตุส หนทางแชมป์สคูเดตโต้ ในมือสดใส หลังยกพลปราบ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ถึงถิ่นเมืองมิลาน 2-1 ขณะที่ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยกพลเบียด คิเอโว เวโรน่า 1-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »