ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ราเกอร์มั่นใจสตีวี่จีต่อสัญญาใหม่หงส์แดง

คาร์ราเกอร์มั่นใจสตีวี่จีต่อสัญญาใหม่หงส์แดง

Posted 02/04/2013 by siamsport

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังตัวเก๋าของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ร่วมสังกัด จะขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ก่อนจะประกาศอำลาสังเวียนแข้งกับสโมสรเหมือนอย่างที่ตนทำอย่างแน่นอน พร้อมยัน "สตีวี่จี" ยังเป็นขุนพลระดับเสาหลักของทีมต่อไปเหมือนอย่างที่เป็นมานานหลายปีแล้ว

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังสารพัดประโยชน์ของ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม "หงส์แดง" จะตกลงจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทางสโมสรเพื่อที่จะยุติชีวิตค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ อย่างแน่นอน

เจอร์ราร์ด เพิ่งจะแสดงให้เห็นอีกครั้งว่าเป็นขุนพลคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล หลังจากคว้าตำแหน่งแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ด้วยการยิงจุดโทษเป็นประตูชัยและโหม่งบอลเคลียร์จากหน้าปากประตูตัวเองได้แบบหวุดหวิดในช่วงท้ายเกมที่บุกไปเชือด แอสตัน วิลล่า 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา โดย คาร์ราเกอร์ ที่ประกาศว่าจะแขวนเกือกหลังจบฤดูกาลนี้ เชื่อมั่นว่า ดาวเตะวัย 32 ปี จะฝากอนาคตกับ "หงส์แดง" ต่อไปแน่นอน

คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า "ผมแน่ใจว่า สตีวี่ (เจอร์ราร์ด) จะเซ็นสัญญาใหม่และจบเส้นทางค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล เหมือนอย่างที่ผมทำ ไม่ต้องสงสัยในเรื่องนี้เลย ผมแน่ใจว่าเขาจะนั่งลงและพูดคุยในเรื่องนี้ในอีก 2-3 เดือนข้างหน้านี้ สตีฟ จะแขวนสตั๊ดกับ ลิเวอร์พูล เขาเป็น "กัปตันแฟนทาสติก" ของเราในทุกสัปดาห์ มันไม่ใช่แค่เกมกับ วิลล่า เท่านั้น เขาทำอย่างนี้มานานหลายปีแล้ว ทั้งยิงประตูและกลับไปช่วยเซฟทีมไม่ให้เสียประตู"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดรับพาหงส์ลุยยุโรปสำคัญกว่าสัญญาใหม่ตน
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ชี้เรื่องการขยายสัญญากับสโมสรไม่ใช่ประเด็นสำคัญของตนในเวลานี้ เนื่องจากโฟกัสในการนำต้นสังกัดไล่ล่าตั๋วฟุตบอลยุโรปเท่านั้น พร้อมกระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมทุ่มเททุกอย่างเพื่อบรรลุเป้าหมายนี้ โดยต้องแก้ไขเรื่องความไม่คงเส้นคงวาให้ได้
  • ค็อปเฮ!หงส์คอนเฟิร์มเยือนไทย28ก.ค.
    สาวก "เดอะ ค็อป" ในแดนสยามเฮสนั่น "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยันชัดวางโปรแกรมโชว์เพลงแข้งที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน แน่นอนแล้วในช่วงปรีซีซั่นวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ เชื่อการเดินทางครั้งนี้จะเป็นการต่อยอดความประทับใจให้กับแฟนๆเหมือนที่เคยฝากเอาไว้ครั้งล่าสุดเมื่อ 4 ปีก่อน
  • ร็อดเจอร์สสุดมั่น! เจอร์ราร์ด เล่นได้อีกนานตามรอย กิ๊กส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ มั่นใจว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด จะค้าแข้งได้อีกนานเหมือนกับ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดของทีมปีศาจแดง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »