ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ราชันเหนือชั้น!เปิดบ้านอัดกาลาตาซาราย3-0

ราชันเหนือชั้น!เปิดบ้านอัดกาลาตาซาราย3-0

Posted 04/04/2013 by siamsport

  "แชมป์ยุโรป 9 สมัย" เรอัล มาดริด โอกาสเข้ารอบรองฯสดใสเหลือเกิน หลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านเก็บชัยเหนือ กาลาตาซาราย ไปได้แบบไม่ยากเย็น 3-0 กุมความได้เปรียบได้ก่อนในนัดแรก ก่อนที่จะต้องบุกไปเยือนตุรกีในสัปดาห์หน้า ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา

 

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

 รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก

 วันพุธที่ 3 เมษายน 2556

 เรอัล มาดริด (สเปน) 3-0 กาลาตาซาราย (ตุรกี)


สนาม: เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว (มาดริด, สเปน)
 
         เปิดเกมครึ่งแรกมาได้แค่ 9 นาที เจ้าบ้านออกนำเร็วจากจังหวะที่ เมซุต โอซิล จ่ายทะลุช่องให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลุดเข้าเขตโทษด้านซ้ายก่อนชิปข้าม เฟร์นานโด มุสเลร่า นายทวารชาวอุรุกวัยของกาลาตาซาราย เข้าไปอย่างเหนือชั้นให้ เรอัล มาดริด นำก่อน 1-0 และเป็นประตูที่ 9 ของโรนัลโด้ ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้
 
         สามนาทีให้หลัง กาลาตาซาราย เกือบตีเสมอได้เหมือนกัน เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ ลุยขึ้นมาจ่ายมาหน้าเขตโทษให้ บูรัค ยิลมาซ ปล่อยลอดขามาถึง ดิดีเย่ร์ ดร็อกบา พลิกได้ก่อนยิงด้วยซ้ายบอลข้ามคานออกไป
 
         เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 26 ทีมเยือนเปิดเกมสู้ไม่กลัว ฮามิต อัลตินท็อป ให้บอลมาที่ ดิดีเย่ร์ ดร็อกบา แต่งเข้ามาก่อนสับไกนอกกรอบเขตโทษ เล่นเอา ดีเอโก้ โลเปซ นายทวารของเรอัล มาดริด ต้องออกแรงทุบออกหลังไป
 
         สามนาทีต่อมา ราชันชุดขาว มาได้ประตูที่สองหนีห่างออกไปจากจังหวะที่ ไมเคิ่ล เอสเซียง เปิดบอลจากกราบขวาเข้าเขตโทษบอลเลย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาถึง คาริม เบนเซม่า จับบอลลงแล้วซัดด้วยขวาชนเสาในเข้าไปให้ เรอัล มาดริด นำห่าง 2-0
 
         ผ่านมา 40 นาที ดานี่ เนิงเกอ กองหลังของกาลาตาซาราย ไปดึง เบนเซม่า ในจังหวะจะหลุดเข้าไป ทำให้ผู้ตัดสินเป่าเป็นฟรีคิก พร้อมให้ใบเหลืองกับ เนิงเกอ ไปด้วย ทำให้เกมนัดสอง เนิงเกอ ต้องชวดบู๊เพราะติดโทษแบน
 
         ถัดมานาทีเดียว เจ้าบ้านได้ลุ้นอีกจากลูกฟรีคิกหน้าเขตโทษ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รับหน้าที่ปั่นบอลข้ามคานออกไป
 
         นาทีที่ 43 ทีมเยือนน่าได้ประตูตีไข่แตก เมื่อ ดิดีเย่ร์ ดร็อกบา ไหลบอลให้ เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ ที่เติมขึ้นมาหลุดเข้าไปยิงในเขตโทษ แต่บอลไปตรงตัวของ ดีเอโก้ โลเปซ นายทวารราชันชุดขาว ใช้ขาเซฟเอาไว้ได้ หมดครึ่งแรก เรอัล มาดริด นำก่อน 2-0
 
         กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลัง ทีมเยือนจากตุรกี เปลี่ยนเอา เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ ที่เล่นไม่ออกในเกมนี้ออกมาพักแล้วให้ โกคาน ซาน ลงเล่นแทน
 
         หนึ่งชั่วโมงของเกม เรอัล ยังเหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พลิกแล้วยิงไปตรงตัวของ เฟร์นานโด มุสเลร่า นายทวารของกาลาตาซาราย
 
         จากนั้นนาทีที่ 61 เจ้าบ้านได้ลุ้นต่อเนื่อง อลอนโซ่ ให้บอลไปที่ อังเคล ดิ มาเรีย ซัดจากระยะ 12 หลาไม่ผ่านการป้องกันของ มุสเลร่า อีกตามเคย
 
         กาลาฯ มีโอกาสเหมือนกัน เฟลิเป้ เมโล่ ดันขึ้นมาส่องไกลจากระยะ 30 หลา บอลหลุดกรอบไปในนาทีที่ 64
 
         นาทีต่อมา เรอัล มาดริด เปลี่ยนเอา เบนเซม่า คนทำประตูที่สองออกแล้วให้ กอนซาโล่ อิกวาอีน หัวหอกทีมชาติอาร์เจนติน่า ลงมาเล่นแทน
 
         อย่างไรก็ตาม เจ้าถิ่นมาได้ประตูที่สามจนได้จากจังหวะที่ ชาบี อลอนโซ่ เปิดฟรีคิกจากระยะ 35 หลาหน้ากรอบเขตโทษ บอลโค้งเข้าเขตโทษ กอนซาโล่ อิกวาอีน วิ่งสอดมาขวิดบอลเสียบเสาแรกเข้าไปให้ เรอัล มาดริด นำขาด 3-0 ในนาทีที่ 73
 
         เรอัล น่าได้ประตูที่สี่ เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พักอกแล้วกระโดดเอียงตัววอลเลย์ด้วยขวาไปติด เอบูเอ้ ที่พุ่งเข้ามาบล็อคออกหลังไปในนาทีที่ 75 
 
         ท้ายเกมนาทีที่ 78 บูรัค ยิลมาซ กองหน้าตัวเก่งของกาลาฯ ไปโดนใบเหลืองจากจังหวะที่ไปแกล้งพุ่ง ทำให้นัดที่สอง เจ้าตัวต้องติดโทษแบน ชวดบู๊ไปอีกราย
 
         สองนาทีต่อมา เรอัล มาดริด เปลี่ยนเอา โอซิล ออกมาพักแล้วให้โอกาส ลูก้า โมดริช ลงสนามบ้าง
 
         ช่วงที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันอีกไม่ได้ จบเกม เรอัล มาดริด เปิดรังเอาชนะไปได้ 3-0 เก็บความได้เปรียบก่อนบุกไปเยือน กาลาตาซาราย ในนัดที่สอง วันอังคารที่ 9 เมษายน นี้ 
 
         รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม 
         เรอัล มาดริด:
ดีเอโก้ โลเปซ - ไมเคิล เอสเซียง, เซร์คิโอ รามอส (กัปตันทีม), ราฟาแอล วาราน, ฟาบิโอ โคเอนเตรา - ซามี เคดิร่า, ชาบี อลอนโซ่ - อังเคล ดิ มาเรีย, เมซุต โอซิล (ลูก้า โมดริช น.79), คริสเตียโน่ โรนัลโด้ - คาริม เบนเซม่า (กอนซาโล่ อิกวาอีน น.65) 
          สำรองไม่ได้ใช้:   อันโตนิโอ อาดาน (ผู้รักษาประตู) - เปเป้, กาก้า, มาร์เซโล่ วิเอยร่า, อัลบาโร่ อาร์เบลัว
 
         กาลาตาซาราย: เฟร์นานโด มุสเลร่า - เอ็มมานูเอล เอบูเอ้, เซมีห์ คาย่า, ดานี่ เนิงเกอ, อัลเบิร์ต ริเอร่า (นอร์ดิน ออมราบัต น.83) - เฟลิเป้ เมโล่ - ฮามิต อัลตินท็อป (อูมุต บูลุต น.78), เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ (โกคาน ซาน น.46), เซลซุค อินาน (กัปตันทีม) - บูรัค ยิลมาซ, ดิดีเย่ร์ ดร็อกบา
         สำรองไม่ได้ใช้: เอราย อิสคาน (ผู้รักษาประตู) - ฮาคาน บัลต้า, เย็คต้า คูร์ตูลุส, ซาบรี ซาริโอกลู 
 
         ผู้ตัดสิน: สเวน อ็อดด์วาร์ โมน (นอร์เวย์)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเวสจ่ายแม่นเมสซี่กดตามน้ำตุงตาข่าย
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพการยิงประตูของ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเบอร์หนึ่งของโลกเลือดอาร์เจนไตน์วัย 25 ปี ที่ซัดให้ต้นสังกัด"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ขึ้นนำเจ้าบ้าน"เปแอสเช"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-0 ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 2012-2013 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา! ก่อนที่สุดท้ายจะลงเอยด้วยการเสอมกันไป 2-2
  • บาร์ซ่าซวยเบิ้ลมาสเคเข่าพังพักยาว6วีก
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เจอปัญหาปวดหัวเพิ่มเป็นสองเท่า เมื่อต้องเสียฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ห้องเครื่องพันธุ์ดุ นานกว่า 6 สัปดาห์ เพราะมีอาการเดี้ยงบริเวณหัวเข่า ในเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาต้องเสียลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงซูเปอร์สตาร์ เนื่องจากอาการเดี้ยงในเกมเดียวกัน
  • คล็อปป์โวเกมดวลมาลาก้าสุดยอดแมตช์ชปล.
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ โวแหลก เกมที่จะดวลกับ มาลาก้า วันพุธนี้ ถือเป็นหนึ่งในบรรดาสุดยอดแมตช์ของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้เลยทีเดียว พร้อมยกคู่แข่งเป็นทีมที่ไม่ธรรมดา
  • ไฮย์เกสเผยศึกษามาดีก่อนพาเสือใต้อัดยูเว่
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เผยตนศึกษาคู่แข่งมาดี ก่อนพาทัพ "เสือใต้" เปิดบ้านสอยนิ่ม ยูเวนตุส 2-0 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ นัดแรก เมื่อวันอังคาร ระบุแฮปปี้สุดๆ กับสกอร์ที่ออกมา แต่เป็นห่วงอาการเดี้ยงของ โทนี่ โครส มิดฟิลด์คนสำคัญ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »