ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เคราะห์ซ้ำกิเลน!มุ้ยโดนแบนวืดล้างตากว่างโจวหลังทำเสียโทษ

เคราะห์ซ้ำกิเลน!มุ้ยโดนแบนวืดล้างตากว่างโจวหลังทำเสียโทษ

Posted 04/04/2013 by goal.com

 

กิเลนผยองรับข่าวร้ายต่อเนื่องหลังความพ่ายแพ้ย่อยยับที่จีนเมื่อ ธีรศิลป์ แดงดา จะโดนลงโทษแบน 1 นัดจากการสะสมใบเหลืองครบ 2 ในจังหวะทำเสียจุดโทษ

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชอกช้ำหนักหลังความพ่ายแพ้ยับต่อ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ 0-4ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2013 รอบแบ่งกลุ่มบนสังเวียน เทียนเหอ สเตเดี้ยม สาธารณรัฐประชาชนจีนเมื่อ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยจะถูกลงโทษห้ามแข่งขัน 1 นัดจากจังหวะที่ทำให้ทีมเสียจุดโทษในนาทีสุดท้ายของเกม

เจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีก และ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 ลงทุนบินจากประเทศไทยหลังเดินเรื่องขอผ่อนผันการเกณฑ์ทหารในช่วงเช้าไปลงแข่งขันเกมนัดสำคัญที่กว่างโจวในช่วงค่ำวันเดียวกันแต่ปรากฏว่าไม่สามารถช่วยทีมได้มากนักเมื่อถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทน โรลันด์ ลินซ์ ทันทีที่ทีมตกเป็นรอง 0-1 แถมมาพลาดท่าทำเสียจุดโทษจากจังหวะที่ไปดึงเสื้อ จ้าง ลินเผิง พร้อมกับรับใบเหลือง

ก่อนหน้านี้ ธีรศิลป์ มีใบเหลืองติดตัวอยู่แล้วในเกมที่บุกพ่าย อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส 1-4 และเมื่อสะสมครบ 2 ใบจะทำให้เขาต้องพักแข่งขัน 1 นัด ซึ่งเป็นแมตช์ที่ "กิเลนผยอง" รอล้างตา กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม วันที่ 9 เม.ย.นี้ และมีผลอย่างมากต่อการชี้ชะตาเข้ารอบต่อไปในฟุตบอลถ้วยใหญ่ของเอเชีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »