ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ย็อคก้ารับเล่นดีครึ่งเดียวติงเปาเป่าให้เจ้าถิ่น

ย็อคก้ารับเล่นดีครึ่งเดียวติงเปาเป่าให้เจ้าถิ่น

Posted 04/04/2013 by siamsport

 

 

''ย็อคก้า'' สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือใหญ่เมืองทองยันลูกทีมโชว์ฟอร์มแจ่มกว่า 2 นัดที่ผ่านมา ติงผู้ตัดสินเป่าเข้าข้างเจ้าถิ่น รับกลับไปเล่นในบ้านงานหนักอยู่ดี ขณะที่ มาร์เชลโล่ ลิปปี้ ชมแข้ง ''กิเลน'' ฟอร์มเด่นในครึ่งแรก ทำเอาลูกทีมไปไม่เป็น

หลังเกมการแข่งขัน "ย็อคก้า" สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือของทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันว่าลูกทีมเล่นดีครึ่งเดียว พร้อมกับติงผู้ตัดสินว่าเป่าเข้าข้างเจ้าบ้านเสียเป็นส่วนใหญ่ "นักเตะเราสอบผ่านเพียงแค่ครึ่งแรกเท่านั้น ที่จัดการกับเกมรุกของกว่างโจวได้ ทว่าครึ่งหลังเราเสียสมาธิจากการโดนลูกแรกจนนำมาซึ่งการเสียอีก 3 ประตูติด"
 
"แต่อย่างไรก็ตามตนขอติงผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ในเกมนี้ ค่อนข้างที่จะเป่าให้เจ้าบ้านเสียเป็นส่วนใหญ่ โดยทีมเราเสียเปรียบมากเมื่อจังหวะจะได้ฟาวล์ก็ไม่ให้ อีกทั้งจังหวะที่น่าจะได้กลับไม่ให้ กระนั้นก็ดีการกลับไปเล่นในบ้านเราเจอกับกว่างโจวถือว่าเป็นงานหนักอยู่ดี เพราะพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่ในระดับหัวแถวของเอเชียอยู่แล้ว ส่วนสถานการณ์ของเราคิดว่าถ้ามี 3 แต้มในเกมที่เล่นในบ้าน 2 นัด รวมไปถึงเยือนเกาหลีก็ยังมีโอกาสเข้ารอบ"


     
"มาร์เชลโล่" โอ่มองถึงรอบต่อไป

ทางด้าน มาร์เชลโล่ ลิปปี้ กุนซือใหญ่ของกว่างโจวยืนยันว่า "เกมครึ่งแรกก็ต้องขอชมนักเตะเมืองทองที่เล่นเกมรับได้เหนียวแน่น ทำเอาเกมรุกเราทำอะไรไม่ได้เลย แต่พอครึ่งหลังตนกระตุ้นให้นักเตะมีวินัยในเกมรุก ใส่ความมุ่งมั่นทุ่มเทเต็มร้อย จึงทำให้ได้ตามเป้า มาถึงตอนนี้เรามี 7 แต้ม โอกาสเข้ารอบต่อไปมีสูงแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุ้ยชวดแข้งยอดเยี่ยม "เอเอฟเอฟ อวอร์ดส์ 2013” ได้ประตูสุดสวยปลอบใจ
    ธีรศิลป์ แดงดา พลาดเป็นยอดแข้งของเอเอฟเอฟแต่ได้ประตูสุดสวยประจำทัวร์นาเมนต์ซูซูกิคัพไปปลอบใจ โดย สิงคโปร์ คว้ารางวัลใหญ่เรียบ
  • ห้าแข้งไทยพาเหรดติดทีมยอดเยี่ยม AFF
    ในอาเซียนยังยอดเยี่ยมเสมอ เมื่อแข้งช้างศึกถูกเลือกให้อยู่ในทีมยอดเยี่ยมประจำการแข่งขันเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 ถึง 5 คน ส่วนสิงคโปร์ทีมแชมป์ได้ไป 3 คน
  • สุดต้าน!กิเลนบุกโดนกว่างโจวอัด0-4เอเอฟซีชปล.
    "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ดีกรีแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ไม่สามารถต้านทานความเเข็งแกร่งของ "เสือร้ายแห่งจีนใต้" กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ แชมป์ลีกจากจีนได้ ทำให้บุกไปแพ้ขาดลอย 0-4 จากประตูของ ดาริโอ คอนก้า นาทีที่ 51, จุดโทษนาทีที่ 90, มูริกี นาทีที่ 58 และเก้า หลิน นาทีที่ 83 ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ นัดสาม ที่สนามเทียนเหอ สเตเดี้ยม เมืองกว่างโจว ประเทศจีน
  • ทนไม่ไหว!บิ๊กฉลามฉุนทีพีแอลจ่อฟ้องกลับ
    รองประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ฉุนขาดทีพีแอลกล่าวหาเป็นจุดเริ่มของความวุ่นวายในเกมกับราชบุรี ท้าเอาหลักฐานมาแสดง พร้อมเตรียมฟ้องกลับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »