ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หลุดคล้าย''เฟิร์น''แก้ผ้าตกเบ็ดสยิว

หลุดคล้าย''เฟิร์น''แก้ผ้าตกเบ็ดสยิว

Posted 05/04/2013 by siamdara

   

 

อึ้ง! ภาพหลุดคนหน้าคล้ายนางแบบสาว ''เฟิร์น-วรัญญา'' ไทยซูเปอร์โมเดล 2002 กำลังสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองว่อนอินเทอร์เน็ต! ชาวไซเบอร์วิจารณ์ยับแค่หน้าเหมือนหรือไม่ก็อาจเป็นภาพตัดต่อ

 

หายหน้าหายตาไปนานเลยทีเดียวสำหรับนางแบบสาว ''เฟิร์น'' วรัญญา กิจวัฒนะ อดีตเจ้าของตำแหน่ง Thai Super Model 2002 และรองมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2007 ที่พักหลังไม่ค่อยมีผลงานออกมาให้ติดตามสักเท่าไร จนแฟนๆ ของ ''สาวเฟิร์น'' ต่างก็เรียกร้องอยากเห็นผลงานถ่ายแบบและเดินแบบของ ''เฟิร์น'' อีกนั่นเอง
     
ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีมือดีปล่อยภาพหลุดคนหน้าละม้ายคล้ายกับนางแบบสาว ''เฟิร์น-วรัญญา'' ออกมาแพร่ภาพทั่วอินเทอร์เน็ต โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพของผู้หญิงคนหนึ่งที่อยู่ในสภาพร่างกายเปลือยเปล่า ไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ปกคลุม เผยให้เห็นถึงหน้าอกและของสงวนอย่างชัดเจน ซึ่งหญิงสาวคนดังกล่าวได้อยู่ในอิริยาบถราวกับกำลังสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองอยู่อีกด้วย
     
ทั้งนี้กระแสในโลกออนไลน์ได้ต่างวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นแถวถึงภาพหลุดผู้หญิงคนดังกล่าวว่าเป็นแค่คนหน้าคล้ายนางแบบสาว ''เฟิร์น-วรัญญา'' หรือบางกระแสก็ว่าเป็นเป็นเพียงภาพตัดต่อที่ถูกทำขึ้นมาเพื่อเป็นการดิสเครดิตของนางแบบสาวคนดังด้วยหรือเปล่า
     
อย่างไรก็ตามจากกรณีภาพคนหน้าคล้ายนางแบบสาว ''เฟิร์น-วรัญญา'' ดังกล่าวหลุดออกมาแล้วนั้น ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อเพื่อขอสัมภาษณ์นางแบบสาวคนดัง แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้ทั้งสิ้น หากมีความคืบหน้าประการใด ''สยามดารา'' จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง


 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘แจม’ เซ็กซี่น่ารัก โดนใจ ‘อ้วน’
    นักร้องสาว “แจม เนโกะ จั๊มพ์” หรือ ชรัฐฐา อิมราพร มาร่วมงานประกาศรางวัล ไนน์เอนเตอร์เทน อวอร์ดส์ 2013 เธอมาในชุดสีแดงสด เซ็กซี่เบาๆ โชว์เนินอกขาวๆ ทิ้งคราบนักร้องดูโอขวัญใจวัยทีนไปเลยทีเดียว ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์ว่าพระเอกคาสโนว่า อย่าง “อ้วน” รังสิต ศิระนานนท์ กำลังตามจีบอยู่ งานนี้ไม่รู้ว่าสาวแจมจะหลงคารมหนุ่มอ้วนหรือเปล่าน้า!!
  • ‘โย’ อวดหุ่นเฟิร์ม เซ็กซี่เป๊ะเว่อร์
    เรียกว่า 30 ยังแจ๋วได้เลย สำหรับนางแบบสาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่ล่าสุดก็อวดหุ่นเป๊ะในชุดว่ายน้ำของไทรอัมพ์ ดูจากรูปแล้วการันตีได้ว่าอายุที่เพิ่มขึ้นไม่สามารถทำอะไรสาวโยได้เลย งานนี้ขอบอกว่านางแบบสาวรุ่นน้องถ้าไม่เป๊ะ และใจกล้าจริง ต้องหลีกทางให้อย่างแน่นอน
  • ช่อง 3-7 อ้าแขนรับ "มิ้นท์"
    หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ สำหรับดาราสาวสวยลูกครึ่งไทย-อิตาเลียน “มิ้นท์” นวินดา เบอร์ต๊อดตี้ ที่ตอนนี้กำลังทุ่มเทเวลาให้กับเรื่องการเรียนไปพร้อมกับถ่ายละคร 2 เรื่อง ทั้งช่อง 3 และ 7 ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ไร้หนุ่มๆ จับจอง
  • เอ๊ะยังไง? หมาก คิม ควงแขนเที่ยวเสม็ด
    ทำเอาแฟนคลับคู่จิ้นอย่าง "หมาก คิม" ฟินไปเลยจ้า เมื่อเห็นภาพหนุ่ม "หมาก ปริญ" และสาว "คิม คิมเบอร์ลี่" ควงแขนกันไปเที่ยวลั้ลลากันที่เกาะเสม็ด แถมยังไร้เงาหวานใจตัวจริงของสาวคิม อย่างหนุ่ม "เจ็ท ณัฐพงศ์" ตามไปด้วย เพราะอยู่ที่ญี่ปุ่น ถึงแม้คู่เลิฟ(ในจอ)จะไปเที่ยวด้วยกันแค่วันเดียว แต่เห็นพี่น้องเขามีความสุขกัน แฟนๆ ก็ปลื้มปริ่มแล้ว จริงไหม?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »