ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติกระตุ้นแข้งงูรักษาฟอร์มเทพต่อไป

โมรัตติกระตุ้นแข้งงูรักษาฟอร์มเทพต่อไป

Posted 05/04/2013 by siamsport

 

มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน กระตุ้นนักเตะ "งูใหญ่" ต้องมีความคงเส้นคงวา และรักษาฟอร์มแจ่ม เหมือนแมตช์ทุบ ซามพ์โดเรีย เอาไว้ให้ได้ เพื่อโอกาสในการทำอันดับไปลุยฟุตบอลถ้วยยุโรป โดยเฉพาะรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก

มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกโรงกระตุ้นนักเตะ "งูใหญ่" พยายามรักษาฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเอาไว้ให้ได้ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล เพื่อโอกาสในการจบซีซั่นในอันดับที่สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

อินเตอร์ เพิ่งบุกทุบ ซามพ์โดเรีย 2-0 เกมลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ตอนนี้พวกเขาพุ่งมาอยู่ในอันดับ 5 มี 50 คะแนน ส่งผลให้ตอนนี้มีลุ้นที่จะได้ไปเล่นในฟุตบอลถ้วยยุโรป โดย โมรัตติ เปิดใจว่า "นี่เป็นเพียงแค่หนึ่งเกมเท่านั้น เราต้องสานต่อเป้าหมายของทีมเราต่อไป และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในอนาคตของพวกเรานั้น ทุกสิ่งทุกอย่างจะเป็นไปในทิศทางที่ดี"

ขณะเดียวกัน  มาร์โก ฟาร์โรเน่ ผู้จัดการทั่วไปสโมสรอินเตอร์  ได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่น ว่า จากชัยชนะในเกมลีกล่าสุดนี้ จะเป็นการจุดประกายความหวังให้ทีม  ในการลุ้นโควตาไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า "ชัยชนะเกมนี้เปิดทางให้กับความหวังของพวกเรา ในการจบซีซั่นด้วยอันดับที่สาม ผมมั่นใจเลยว่า มันจะเป็นการขับเคี่ยวกันของบรรดาทีมหัวตาราง จนถึงตอนจบฤดูกาล แต่สำหรับทีมอย่าง อินเตอร์ นั้น เป้าหมายแรกของเราต้องเป็น แชมเปี้ยนส์ลีก เท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูยันไม่คัมแบ็กคุมงูซีซั่นหน้า
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด ปัดข่าวเตรียมคัมแบ็กคุม อินเตอร์ มิลาน ซีซั่นหน้า พร้อมระบุ ดีเอโก้ โลเปซ ยึดตำแหน่งโกล์มือหนึ่งเหมือนเดิม สำหรับเกมดวล เลบันเต้ วันเสาร์นี้
  • สตราม่าชี้งูใหญ่ได้ชัยชนะครั้งสำคัญ
    อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ชี้ชัยชนะเหนือ ซามพ์โดเรีย 2-0 เป็นอะไรที่สำคัญไม่น้อย พร้อมกำชับลูกทีมต้องรักษาฟอร์มการเล่นให้คงเส้นคงวา ขณะที่ โรดริโก้ ปาลาซิโอ ฮีโร่ของทีม ระบุทัพนักเตะ "งูใหญ่" มั่นใจขึ้นเยอะ หลังได้เฮในเกมนี้
  • ซามพ์โดเรีย 0 : 2 อินเตอร์ มิลาน
    โรดริโก้ ปาลาซิโอ้ ซัดเบิ้ลช่วย"เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน บุกเอาชนะ ซามพ์โดเรีย 2:0 พร้อมกับทำคะเเนนขึ้นไปอยู่อันดับ 5 ของตารางศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อการเเข่งขันผ่านนัดที่ 30
  • ปาลาซิโอกดเบิ้ล!งูบุกชกลาซามพ์ดิ้น2-0
    โรดริโก้ ปาลาซิโอ กองหน้าตังเก่ง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ซัดคนเดียวสองลูก พาทีมบุกอัด "ลา ซามพ์" ซามพ์โดเรีย 2-0 เก็บสามแต้มสำคัญเขยิบขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ของตารางแล้ว ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา. อิตาลี เมื่อวันพุธที่ 3 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »