ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซูเปอร์มัม!''ไฮดี้ คลุม''ช่วยลูกจากคลื่นยักษ์

ซูเปอร์มัม!''ไฮดี้ คลุม''ช่วยลูกจากคลื่นยักษ์

Posted 05/04/2013 by siamdara

   

 

หัวใจแม่ไม่เคยหวั่นความตาย โดยเฉพาะหากเป็นอันตรายที่กำลังเกิดขึ้นกับลูกๆ เรื่องนี้ ไฮดี้ คลุม ซูเปอร์โมเดลชาวเยอรมันแสดงให้เห็นแล้ว เมื่อเธอเสี่ยงชีวิตช่วยลูกชายสุดที่รักท่ามกลางคลื่นทะเลที่โหมกระหน่ำอย่างหนักหน่วง โดยไม่หวาดหวั่นอันตรายที่อยู่ข้างหน้า แถมยังใจกุศล แบ่งเวลาไปช่วยเหลือพี่เลี้ยงเด็กของเธอด้วย แบบนี้ต้องเรียกว่า ''ซูเปอร์มัม'' ตัวจริงเสียงจริง

 

นางแบบสาวคนงาม ซึ่งเพิ่งแยกทางกับ ซีล นักร้องหนุ่มผิวสี พาลูกๆ ได้แก่ เฮนรี่, เลนี่, โยฮัน และ ลู รวมทั้ง มาร์ติน คริสเท่น บอดี้การ์ดส่วนตัวพ่วงด้วยตำแหน่งแฟนใหม่กับกุนเธอร์ พ่อบังเกิดเกล้าวัย 67 ปี ไปเที่ยวทะเลที่โอวาฮู ในฮาวาย เพื่อพักผ่อนช่วงวันอีสเตอร์ เมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา โดยงานนี้ทุกๆ คนต่างก็มีความสุขกับการเล่นน้ำทะเล แต่เรื่องไม่คาดฝันสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ ซึ่งงานนี้ทำเอาครอบครัวของคลุมเกือบต้องสูญเสียครั้งใหญ่
     
เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่เฮนรี่ ลูกชายวัย 7 ขวบ กับพี่เลี้ยงเด็กสองคนกำลังเล่นน้ำอย่างสนุกสนานเพลิดเพลิน อยู่ๆ คลื่นขนาดยักษ์ก็ซัดเข้ามาบริเวณชายหาดอย่างบ้าคลั่ง และลากทั้ง 3 คนกลับลงไปในทะเล แต่สัญชาตญาณความเป็นแม่ คลุมไม่เกรงกลัวอันตราย เธอรีบวิ่งลงไปในทะเล และคว้าข้อมือลูกชายก่อนจะลากขึ้นมาที่ฝั่ง จากนั้นก็ไปช่วยพี่เลี้ยงเด็กทั้งสองคนด้วย
     
งานนี้คริสเท่น แฟนหนุ่มคนใหม่ของคลุม ก็เข้ามาช่วยเหลือด้วยเช่นกัน โดยนางแบบคนดังวัย 39 ปี ได้เปิดใจผ่าน ''อัส วีคลี่'' นิตยสารดังเมืองมะกันถึงเหตุการณ์ระทึกขวัญว่า ''เราโดนคลื่นยักษ์ลากลงไปในทะเล แน่นอนในฐานะแม่จึงเป็นห่วงลูกๆ ของฉัน และคนอื่นๆ ที่อยู่ในน้ำ เฮนรี่ว่ายน้ำแข็งมากๆ และสามารถว่ายกลับมาที่ชายหาดได้ เราสามารถช่วยเหลือทุกคนได้อย่างปลอดภัย''
     
อย่างไรก็ดี คลุมซึ่งช่วยเหลือลูกและพี่เลี้ยงเด็กจนชุดบิกินีแทบจะหลุด เห็นปทุมถันโผล่แพลมออกมา ปฏิเสธที่จะรับคำชื่นชมจากผู้คนที่สรรเสริญในความกล้าของเธอ ''ภาพถ่ายพวกนี้มันดูแย่กว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงๆ ซะอีก ฉันทำในสิ่งที่แม่ทุกๆ คนควรทำอยู่แล้ว อย่างที่บอก เฮนรี่ว่ายน้ำออกไป ฉันลากเขาเข้ามาที่ชายหาด ส่วนพี่เลี้ยงเด็กถูกลากลงไปลึกมากกว่าอีก''
     
ขณะเดียวกัน ''ซูเปอร์มัม'' ยังได้กล่าวถึงการทำหน้าที่เป็นกรรมการในรายการ ''อเมริกัน ก็อต ทาเลนต์'' ซึ่งมี เมล บี มาแทน ชารอน ออสบอร์น และ โอวี่ แมนเดล กับ โฮเวิร์ด สเติร์น ด้วยว่า ''ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้ร่วมทำหน้าที่ตัดสินในรายการอเมริกัน ก็อต ทาเลนต์ ที่จะได้เห็นทุกอย่าง ตั้งแต่เรื่องไร้สาระยันเรื่องที่สุดวิเศษ ! ฉันอยากเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงที่สุดเซอร์ไพรส์ และไม่รู้ว่าเราจะได้เห็นอะไรในครั้งต่อไป รวมทั้งใครที่จะทำให้เราทึ่ง''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลุดคล้าย''เฟิร์น''แก้ผ้าตกเบ็ดสยิว
    อึ้ง! ภาพหลุดคนหน้าคล้ายนางแบบสาว ''เฟิร์น-วรัญญา'' ไทยซูเปอร์โมเดล 2002 กำลังสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองว่อนอินเทอร์เน็ต! ชาวไซเบอร์วิจารณ์ยับแค่หน้าเหมือนหรือไม่ก็อาจเป็นภาพตัดต่อ
  • ‘แจม’ เซ็กซี่น่ารัก โดนใจ ‘อ้วน’
    นักร้องสาว “แจม เนโกะ จั๊มพ์” หรือ ชรัฐฐา อิมราพร มาร่วมงานประกาศรางวัล ไนน์เอนเตอร์เทน อวอร์ดส์ 2013 เธอมาในชุดสีแดงสด เซ็กซี่เบาๆ โชว์เนินอกขาวๆ ทิ้งคราบนักร้องดูโอขวัญใจวัยทีนไปเลยทีเดียว ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์ว่าพระเอกคาสโนว่า อย่าง “อ้วน” รังสิต ศิระนานนท์ กำลังตามจีบอยู่ งานนี้ไม่รู้ว่าสาวแจมจะหลงคารมหนุ่มอ้วนหรือเปล่าน้า!!
  • ‘โย’ อวดหุ่นเฟิร์ม เซ็กซี่เป๊ะเว่อร์
    เรียกว่า 30 ยังแจ๋วได้เลย สำหรับนางแบบสาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่ล่าสุดก็อวดหุ่นเป๊ะในชุดว่ายน้ำของไทรอัมพ์ ดูจากรูปแล้วการันตีได้ว่าอายุที่เพิ่มขึ้นไม่สามารถทำอะไรสาวโยได้เลย งานนี้ขอบอกว่านางแบบสาวรุ่นน้องถ้าไม่เป๊ะ และใจกล้าจริง ต้องหลีกทางให้อย่างแน่นอน
  • ช่อง 3-7 อ้าแขนรับ "มิ้นท์"
    หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ สำหรับดาราสาวสวยลูกครึ่งไทย-อิตาเลียน “มิ้นท์” นวินดา เบอร์ต๊อดตี้ ที่ตอนนี้กำลังทุ่มเทเวลาให้กับเรื่องการเรียนไปพร้อมกับถ่ายละคร 2 เรื่อง ทั้งช่อง 3 และ 7 ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ไร้หนุ่มๆ จับจอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »