ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อุกฤษณ์ซูฮกคู่หู "M&M”คลาสเหนือชั้นกว่าไทยลีก

อุกฤษณ์ซูฮกคู่หู "M&M”คลาสเหนือชั้นกว่าไทยลีก

Posted 07/04/2013 by goal.com

 

อุกฤษณ์ วงศ์มีมา นายด่านราชันมังกร ยกย่องความสามารถของ มุ้ย และ มาริโอ สองคู่หูกิเลนผยองพิเศษเหนือกว่าคนอื่นในไทยพรีเมียร์ลีกและเป็นอาวุธชั้นดีของกิเลนผยอง

อุกฤษณ์ วงศ์มีมา ผู้รักษาประตูของราชบุรี มิตรผล เอฟซี ออกมายอมรับว่า ธีรศิลป์ แดงดา และ มาริโอ ยูรอฟสกี้ สองกองหน้าของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นผู้เล่นที่เหนือชั้นกว่านักเตะรายอื่นๆและมีส่วนสำคัญที่ทำให้กิเลนผยองประสบความสำเร็จ

อดีตนายทวารเยาวชนทีมชาติไทยเจอทีเด็ดของคู่หู " M&M” เล่นงานในเกมที่ ราชันมังกร เปิดบ้านพ่าย กิเลนผยอง 0-2 โดย จอมทัพมาซิโดเนีย และ หัวหอกหมายเลขหนึ่งทีมชาติไทยที่เพิ่งถูกเลือกเป็นกองหน้ายอดเยี่ยมของอาเซียน แบ่งกันคนละประตู

“ประตูแรกที่เขา(มาริโอ ยูรอฟสกี้) ยิงผมหมดทางจริงๆ เขายิงได้เร็วมาก ขาเขาไวและมีจินตนาการสูง ส่วน มุ้ยแน่นอนเขาเป็นยอดกองหน้าของไทย ผมว่าเมืองทองโชคดีที่มีเขาทั้งสองคนที่เล่นได้อย่างเหนือชั้นกว่าคนอื่นในไทยลีก"

อย่างไรก็ตามผู้รักษาประตูวัย 21 ปียังมองว่ารูปเกมที่พวกเขาสามารถเล่นได้อย่างสูสีกับทีมเจ้าของสถิติไร้พ่ายในลีก 39 นัดตลอดทั้ง 90 นาที ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีในการประเดิมชัยชนะนัดแรกภายในเวลากันใกล้นี้

“จากสถิติจะเห็นได้ว่าเราครองบอลได้มากกว่าในเกมนี้และมีโอกาสทำประตูเยอะ เรามีรูปเกมที่ดีแต่คงต้องเร่งปรับเรื่องการจบสกอร์ ผมคิดว่าหลังสงกรานต์ที่เราจะเจอกับพัทยา แฟนๆชาวราชบุรีจะได้เห็นชัยชนะนัดแรกอย่างแน่นอน" อุกฤษณ์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »