ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จำยอม!!กิเลนปัดอุทธรณ์แบน"ธีรศิลป์"เชื่อไร้ผล

จำยอม!!กิเลนปัดอุทธรณ์แบน"ธีรศิลป์"เชื่อไร้ผล

Posted 06/04/2013 by goal.com

 

ผอ.เอสซีจี เมืองทอง ยืนยันไม่อุทธรณ์โทษแบนของ ธีรศิลป์ แดงดา เพราะเชื่อว่าไม่เป็นผลแน่นอน พร้อมรับโอกาสเข้ารอบต่อไปในศึกเอซีแอลเหลือน้อยแล้ว

“บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกโรงยืนยันว่าไม่คิดจะยื่นอุทธรณ์ โทษแบนของ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่ง หลังสะสมครบ 2 ใบเหลือง ต้องโดนห้ามลงแข่งขันศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก แมตช์หน้าที่จะเปิดบ้านพบกับ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ วันที่ 9 เม.ย. นี้

ศึกเอซีแอล กลุ่ม เอฟ นัดล่าสุด ที่ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ เปิด เทียนเหอ สเตเดี้ยม ถล่ม เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ไป 4 - 0 นั้น “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยที่ลงมาเป็นตัวสำรองไปทำฟาวล์ จ้าง ลินเผิง ผู้เล่นของยอดทีม “แดนมังกร” จนเสียลูกจุดโทษ อันนำมาซึ่งการเสียประตูที่ 4 พร้อมกับการที่ตัวเขาต้องสังเวยใบเหลืองไปด้วย ทำให้สะสมครบ 2 ใบโดนแบนเกมหน้า

อย่างไรก็ตามแม้ดูจากภาพช้าแล้วอาจจะเห้นว่า ธีรศิลป์  ไม่ได้ทำฟาวล์ชัดเจนนัก แต่ “ผู้อำนวยการสโมสรทีมจ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก ขณะนี้ เชื่อว่าการยื่นอุทธรณ์คงจะไม่เป็นผลเนื่องจากสามารถกล่าวอ้างได้ว่าเป็นดุลยพินิจของผู้ตัดสินได้

“ปกติแล้วเราต้องยื่นอุทธรณ์ภายใน 48 ชั่วโมง แต่ผมยืนยันว่าเราจะไม่ยื่นอุทธรณ์ มันเป็นเรื่องที่ยากลำบาก เพราะจังหวะแบบนี้สามารถพูดได้ว่าเกิดจากดุลยพินิจของผู้ตัดสิน” บิ๊กเป้ กล่าว

นอกจากนี้ นาย รณฤทธิ์ ยอมรับว่าโอกาสในการเข้ารอบต่อไปในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ ค่อนข้างที่จะริบหรี่ แต่ เอสซีจี เมืองทองฯ นั้นได้รับประสบการณ์ที่ล้ำค่าในการดวลกับสุดยอดทีมของเอเชีย ทั้งจาก จีน, ญี่ปุ่น และ เกาหลีใต้

“ตอนนี้ เราเหลืออีก 3 เกมในแชมเปี้ยนส์ลีก โอกาสเข้ารอบต่อไป ผมยอมรับว่าค่อนข้างริบหรี่ แต่ก็ไม่ได้หมดหวังเสียทีเดียว เรารู้แล้วว่า 3 เกมที่ผ่านมา เรามีจุดอ่อน – แข็ง และ พวกเขา มีจุดอ่อน – แข็ง อย่างไร และเราน่าจะทำได้ดีขึ้นกว่าเดิมในอีก 3 นัดที่เหลือ แต่ถึงแม้ว่า เมืองทองฯ จะไม่ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป แต่พวกเราก็ได้รับประสบการณ์ที่ล้ำค่านำมาพัฒนาตัวเอง ลองดูชื่อทีมที่พวกเราต้องเจอ ก็จะเห็นว่าพวกเขาเป็นท็อปทีมของเอเชียทั้งนั้นเลย” ผอ. กิเลนผยอง กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ เกม เอซีแอล 2013 นัดต่อไปของ เมืองทองฯ จะเปิด เอสซีจี สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ภายใต้การคุมทีมของ มาร์เซโล่ ลิปปี้ ในวันที่ 9 เมษายนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »