ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คูชิดะเอาจริง!เปิดช่องยูทูบเตรียมฉายหนังผลิตเอง

คูชิดะเอาจริง!เปิดช่องยูทูบเตรียมฉายหนังผลิตเอง

Posted 05/04/2013 by goal.com

 

 

ดูเหมือนจะไม่ใช่เล่นๆสะแล้วสำหรับการผลิตหนังสั้นของ คาซุโตะ คูชิดะ เมื่อล่าสุดเจ้าตัวเปิดช่องยูทูบของตัวเองพร้อมวางแผนเตรียมผลงานชิ้นใหม่ออกมาเร็วๆนี้

คาซุโตะ คูชิดะ กองกลางเลือดซามูไรของชลบุรี เอฟซี เอาจริงเอาจังกับการถ่ายภาพยนต์อย่างเต็มที่เมื่อล่าสุดเจ้าตัวไปสมัครเข้าใช้บริการเว็บไซต์ยูทูบ ไว้สำหรับอัพโหลดคลิปวีดีโอเผยแพร่ผลงานที่กำลังจะผลิตออกมาสู่สายตาประชาชนได้ง่ายขึ้น

ก่อนหน้านี้มิดฟิลด์ยอดเยี่ยมไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อปีที่แล้วเพิ่งทดลองทำหนังสั้นความยาวเพียงนาทีกว่าๆออกมาโชว์ฝีมือปรากฏว่าได้รับเสียงตอบรับอย่างดี จนเตรียมวางแผนผลิตผลงานชิ้นใหม่ออกมาในเร็วนี้ๆ

ดาวเตะวัย 26 ปีได้เปิดช่องยูทูบในชื่อ “Kazuto Kushida” พร้อมกับอัพโหลดคลิปวีดีโอ ที่ให้ ชิรากิ โยเฮ เจ้าหน้าที่ทีมและนักกายภาพบำบัด มาแนะนำเกี่ยวกับสารอาหารขึ้นทดลองเผยแพร่ชิ้นแรก

นอกจากนี้ คูชิดะ ดูจะเคร่งเครียดในการผลิตหนังสั้นแบบเต็มรูปแบบครั้งแรกของเขาเหมือนกันหลังเขียนข้อความบนบล็อกส่วนตัวว่า “ผมจะพูดเกี่ยวกับการสร้างหนังอีกซักนิดนึง ธีมที่จะพูดถึงเกียวกับนักฟุตบอลในครั้งนี้คืออาหารแต่จะไม่มีการโชว์นะ จะมีเนื้อหานิดหน่อย คิดว่าคนไทยก็น่าจะซึมซับได้"

"ตอนนี้ผมคิดว่าจะลองอัพลงยูทูบจะใช้เพลงอะไรดีนะที่จะไม่มีปัญหาลิขสิทธิ์และสามารถดูได้จากโน้ตบุ๊คผมเริ่มหงุดหงิดขึ้นมานิดนึงกับการหาเพลงประกอบ (หัวเราะ)มันจะเป็นปัญหามั้ยนะ ตอนนี้ยังไม่รู้แต่คนที่คิดว่าจะดูจากโน้ตบุ๊ครบกวนดูจากทางเฟซบุ๊คของผมดีกว่าถ้าดูจากบล๊อคจะดูได้มั้ย แต่ผมว่าเฟซน่าจะดีกว่านะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามติด 'เซราะกราว' ตะลุยนานกิง ทำศึกแชมเปียนส์ลีก (1)
    ไม่แปลกใจที่ใครๆ ต่างคาดการณ์กันว่า "จีน" จะก้าวขึ้นมากลายเป็น "มหาอำนาจ" ของโลก ในอีกไม่กี่ปีต่อจากนี้ แทน "สหรัฐอเมริกา"
  • Close Up: แชมเปี้ยนส์ ลีก (ในวงเล็บ)
    นี่คือบทความที่มาจากความคิดเห็นส่วนตัวของเอดิเตอร์นอกคอกแห่งโกล ประเทศไทย กับการมองภาพกว้างๆ ถึงเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีกของสองทีมยักษ์ใหญ่แดนสยาม (ว่ายังมีอะไรในวงเล็บอีกเยอะ)
  • จีระศักดิ์จวกดร.วิชิต2มาตรฐานลงโทษฉลามชล
    จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี ออกโรงจวก ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานทีพีแอล เกี่ยวกับบทลงโทษในเกมระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี-ชลบุรี เอฟซี สุดมั่ว ขณะที่ อิทธิพล คุณปลื้ม ปธ. สโมสรพัทยา ยูไนเต็ด เตรียมให้ ''โค้ชหนุ่ย'' เฉลิมวุฒิ สง่าพล อยู่ทำทีมอีกยาว
  • เสี่ยแมนจวกเปามั่วเป็นเหตุให้วิชะยาฟิวส์ขาด
    ''เสี่ยแมน'' ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน ชี้สาเหตุที่ สเตฟาน เดโมล แสดงพฤติกรรมไม่ดีด้วยการเตะขวดน้ำข้างสนามและชอตที่ วิชะยา เดชมิตร เดินไปด่าผู้ตัดสิน นั้นมีความผิดก็จริงอยู่แต่ผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ผิดพลาดจนเป็นเหตุให้ทางเราไม่พอใจ ฝั่ง สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ออกโรงโวย ที่ตนโดนปรับเพราะออกนอกเส้นเทคนิคนั้นสุดมั่ว ขณะที่ อ.ไฟบูลย์ ปธ.เทคนิค พลังเอ็ม เนื้อหอม หลังมีข่าวหลายทีมในไทยลีกและลีกวันสนใจดึงตัวร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »