ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาโน่ รับสกอร์เกินคาด, ยกแข้งไทยหัวใจสำคัญทำอาร์มี่ฟอร์มแกร่ง

มาโน่ รับสกอร์เกินคาด, ยกแข้งไทยหัวใจสำคัญทำอาร์มี่ฟอร์มแกร่ง

Posted 07/04/2013 by

 

หลังจบการแข่งขันนัด อาร์มี่ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด แบบถล่มทลาย 6 – 0 กุนซือชาวบราซิลก็ยอมรับว่า สกอร์ที่เกิดขึ้น นับว่าเกินความคาดหมายของตน

“สุภาพบุรุษวงจักร” ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าชัย 3 นัดติดต่อกัน ภายใต้การคุมทีม ของ อเล็กซานเดอร์ มาโน่ โพลกิ้ง ที่ปรึกษาชาวแซมบ้า และมือขวาของ “วินนี่” วินฟรด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทยชาวเยอรมัน โดยนัดล่าสุดอัด “แข้งเทพ” ไป 6 – 0 และได้ประตูจากนักเตะไทยทั้งหมด (1-0 อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ น.5, 2-0 ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม น.12, 3-0 ชัยณรงค์ ทาทอง น.31, 4-0 มงคล ทศไกร น.73, 5-0 ชัยณรงค์ ทาทอง น.83, 6-0 ธาตรี สีหา น.88)

มาโน่ โพลกิ้ง โค้ชชาวบราซิลให้สัมภาษณ์กับ โกล ประเทศไทยว่า เซอร์ไพรซ์กับสกอร์ที่ออกมา เมื่อดูจากรูปเกม แบงค็อก ยูไนเต็ด ก็ไม่เล่นแย่จนเกินไปนัก แต่สุดท้ายแล้วก็นับว่าเป็นค่ำคืนที่เขาแฮปปี้แบบสุดๆ

“แน่นอนว่า สกอร์มันถล่มทลายกว่าที่ผมคิด แต่ผมก็ดีใจกับผลการแข่งขันมากๆ”

“เกมนี้นักเตะไทยของเราเล่นกันได้สมบูรณ์แบบมากๆ แต่อย่างที่เรารู้กันว่า ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม นักเตะไทย คือ กุญแจสำคัญที่สุดในการสร้างทีมให้ประสบความสำเร็จ เราต้องใช้ผู้เล่นท้องถิ่นถึง 7 คนในสนาม แต่ทั้งนี้ ผมก็ต้องขอชมเชยบรรดาแข้งต่างชาติในทีมที่ทำงานอย่างหนัก และช่วยเติมเต็ม อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมนี้มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น” มาโน่ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »