ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เสี่ยเน้าเตรียมประท้วงหลังพนมรุ้งเล็กแพ้ค้านสายตา

เสี่ยเน้าเตรียมประท้วงหลังพนมรุ้งเล็กแพ้ค้านสายตา

Posted 09/04/2013 by siamsport

''เสี่ยเน้า'' วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ยืนยันยื่นประท้วงกับทางสมาคมมวยโลก เพื่อให้มีการชกไฟต์ระหว่าง พนมรุ้งเล็ก ไก่ย่างห้าดาวยิม กับ ''ไอ้เต่าทะเล'' โกกิ คาเมดะแชมป์โลกชาวญี่ปุ่นรุ่นแบนตั้มเวต หลังจากที่ผลการชกค้านสายตา แถมแฟนมวยชาวญี่ปุ่นยังตบมือให้กับผู้ท้าชิงชาวบุรีรัมย์แถมตะโกนคำว่าแชมเปี้ยนขณะที่เดินผ่าน อีกทั้งยังมีเสียงโห่ใส่แชมป์โลกเจ้าถิ่นจนต้องมีการขอโทษแฟนมวยผ่านไมค์บนเวที

ความเคลื่อนไหวการเดินทางไปชกชิงแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวตสมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีเอ) ของ พนมรุ้งเล็ก ไก่ย่างห้าดาวยิม กับ โกกิ คาเมดะ แชมป์โลกชาวญี่ปุ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา ที่บอดี้เมกเกอร์ โคลอสเซียม นครโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

ด้วยการที่ผู้ท้าชิงชาวไทยแพ้ไปแบบค้านสายตา ด้วยคะแนนไม่เป็นเอกฉันท์ 1-2 เสียง ทำให้ทาง "เสี่ยเน้า" วิรัตน์ วชิรรัตน์วงศ์ ประธานเพชรยินดีบ็อกซิ่ง ยืนยันหนักแน่นว่าจะยื่นเรื่องต่อทางสมาคมมวยโลกเพื่อให้มีการจัดการชกไฟต์ล้างตาอย่างแน่นอน

ล่าสุด ทางบิ๊กบอสค่ายเพชรยินดีได้ให้ทีมงานเตรียมทำเรื่องยื่นต่อ มร.กิลเบอร์โต้ เมนโดซ่า ประธานสมาคมมวยโลก ถึงการชกไฟต์ระหว่าง "ไอ้เต่าทะเล" โกกิ คาเมดะ กับ "เจ้าเนาะ" พนมรุ้งเล็ก ซึ่งหลังจากได้ดูเทปการชกแล้วปรากฏว่าเราถูกโกงและแพ้ไปแบบค้านสายตาชนิดที่แฟนมวยชาวญี่ปุ่นยังตบมือให้

"เสี่ยตังค์-ปิยะรัตน์" ที่นำทีมไปชกได้เปิดเผยกับทางเสี่ยเน้าถึงบรรยากาศหลังการชกว่า มีแฟนมวยชาวญี่ปุ่นที่ชมในเวทีนั้นโห่ทางด้านแชมป์โลกหลังจากชนะไปแบบค้านสายตาจนทำให้เจ้าตัวต้องประกาศขอโทษขอโพยบนเวทียอมรับว่าไฟต์นี้ชกไม่ดีจริงๆ แต่โชคดีมากๆ ที่เอาชนะมาได้

นอกจากนี้ "เสี่ยตังค์" ยังเปิดเผยอีกว่า หลังจากที่ลงจากเวทีแล้ว ทางนักชกจากบุรีรัมย์ได้รับการตบมือจากแฟนมวยทั้งสนาม ตลอดเส้นทางเดินกลับห้องพักแถมยังมีเสียงตะโกน คำว่า แชมเปี้ยน ดังลั่นไปหมด แค่นี้ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเราชกได้ดีกว่าพร้อมกับเป็นผู้ชนะตัวจริง

ทาง "เสี่ยเน้า" ยังได้ย้ำอีกว่านอกจากจะยื่นประท้วงแล้วหากทาง สมาคมมวยโลกอนุมัติให้มีการจัดการชกของคู่นี้ใหม่ ก็พร้อมที่จะประมูลสู้กับทางตระกูลคาเมดะเพื่อนำมาจัดการชกในเมืองไทย พร้อมกับมั่นใจว่าพนมรุ้งเล็กจะเอาชนะคว้าแชมป์โลกมาครองได้อย่างแน่นอน

ด้านพนมรุ้งเล็กกับคณะนำโดย "เสี่ยตังค์-ปิยะรัตน์" ได้เดินทางออกจากสนามบินคันไซ นครโอซาก้า ช่วงสี่โมงเย็นพร้อมกับมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิในเวลา 21.00 น. ของวันจันทร์ที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยมีเพื่อนๆ พร้อมกับแฟนมวยไปรอรับให้กำลังใจอย่างคับคั่ง

โดยที่ต่างก็ปลอบใจว่าไม่ได้แพ้แต่ถูกเขาโกงมากกว่า ซึ่งทางพนมรุ้งเล็กก็กล่าวขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจพร้อมกับยังเปิดเผยอีกว่า ก่อนไปชกมีเวลาเตรียมตัวไปแค่ 3 อาทิตย์ พร้อมกับยังเสียเปรียบทั้งรูปร่างและน้ำหนักแต่ว่ายังสามารถไล่ต้อนโกกิได้ หากว่าชกกันอีกครั้งมีเวลาเก็บตัวฟิตซ้อมมากกว่านี้ มั่นใจว่าจะเอาชนะได้โดยที่จะเป็นการเอาชนะน็อกแชมป์โลกเลือดซามูไรอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลือดสาด!โอลาซาบัลตีลูกกอล์ฟโดนหัวผู้ชม
    โฆเซ่ มาเรีย โอลาซาบัล ก้านเหล็กจอมเก๋าเลือดกระทิงดุ แม่นผิดเวลา เมื่อเขาตีลูกไปตกใส่หัวของคนดูรายหนึ่ง จนทำเอาชายรายดังกล่าวได้เลือดเลยทีเดียว
  • 'โรช' ปลื้ม 'ซู ชิหมิง' ประเดิมสวยชกอาชีพ ยกว่าที่แชมป์โลก
    เฟร็ดดี โรช ชื่นชม ซู ชิหมิง โชว์ฟอร์มต่อยได้ดี หลังคว้าชัยในการชกมวยสากลครั้งแรก ยาหอมว่าที่แชมป์โลกในอนาคต ขณะที่อดีตแชมป์โอลิมปิก มั่นใจจะพัฒนาฝีมือเก่งขึ้นได้อีก...
  • เสี่ยเน้าโวยพนมรุ้งเล็กแพ้คะแนนยุ่นแบบค้านสายตา
    ''เสี่ยเน้า'' วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ฉุน พนมรุ้งเล็กถูกโกงลั่นจะนำเทปส่งให้ทาง สมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีเอ) ดูเนื่องจากว่า โกกิ โดนถลุงจนหน้าตาบวมบูดโดยที่ยืนแลกหมัดได้จนครบยกแล้วดูชนะขาด แต่กลับแพ้ไปแบบไม่เป็นเอกฉันท์ โดยที่คะแนนที่ชนะนั้นได้ 116-113 แต่แพ้ไปแบบหวุดหวิด 114-115, 113-115 หากมีการชกไฟต์ล้างตาพร้อมที่จะประมูลสู้เพื่อนำมาจัดในประเทศไทย พร้อมกับมั่นใจว่าจะเอาชนะได้อย่างแน่นอน
  • เซเรน่าเชือดยานโควิชซิวแชมป์แฟมิลี่ฯ
    เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ แร็กเกตสาวคนเก่งชาวอเมริกัน คว้าแชมป์รายการ แฟมิลี่ เซอร์เคิ่ล คัพ ไปนอนกอด หลังเอาชนะ เยเลน่า ยานโควิช คู่แข่งเลือดเซิร์บ 2-1 เซต ในการแข่งขันรอบชิงดำ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »