ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เคลตันรับสมหวังประเดิมคว้ายอดแข้งโกลประเทศไทยปี2013

เคลตันรับสมหวังประเดิมคว้ายอดแข้งโกลประเทศไทยปี2013

Posted 09/04/2013 by goal.com

 

เคลตัน ซิลวา ยอมรับเขาสุขสมหวังเป็นอย่างมากที่ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนแรกของปี 2013 จากโกล ประเทศไทย หลังจากเฝ้ารอตั้งแต่ปีที่ผ่านมา

ธงไชย แซ่จิว บรรณาธิการฟุตบอลในประเทศของสำนักข่าวโกล ประเทศไทย มอบรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน มี.ค. ฤดูกาล 2013 "Goal Thailand Player Of The Month" ให้กับเคลตัน ซิลวา ยอดกองหน้าของบีอีซี เทโรศาสน ก่อนเกมที่จะพบกับ ทีโอที เอสซี ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

หัวหอกแซมบ้า ได้รับการคัดเลือกจากทีมงานโกลประเทศไทย ให้เป็นนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุดจากการทำ3 ประตูจาก 4 นัดในเดือนแรกของปี 2013 โดยเฉพาะการโชว์ความแข็งแกร่งและทักษะอันยอดเยี่ยมในการทำประตูชัยเกมที่มังกรไฟ บุกชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-0พร้อมกันนี้ยังมีส่วนสำคัญที่ทำให้ต้นสังกัดออกสตาร์ทด้วยการขึ้นมาถึงตำแหน่งรองจ่าฝูง

"ผมรอรางวัลนี้มาตั้งแต่ปีก่อน ผมดีใจมากที่ได้ ขอบคุณโกลประเทศไทยที่เห็นความสำคัญ และผมต้องขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีม แฟนบอลเทโร ที่ทำให้ผมมีวันนี้ได้" เคลตันให้สัมภาษณ์หลังรับมอบรางวัล

นอกจากนี้ในวันเดียวกันดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีก2012 ยังได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน มี.ค. จาก โตโยต้า ผู้สนับสนุนหลักของไทยพรีเมียร์ลีกไปอีกรางวัลด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »