ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ใช่เรื่องใหญ่!ย็อคก้ามั่นใจลินซ์แทนมุ้ยแก้มือกว่างโจว

ไม่ใช่เรื่องใหญ่!ย็อคก้ามั่นใจลินซ์แทนมุ้ยแก้มือกว่างโจว

Posted 08/04/2013 by goal.com

 

สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือกิเลนผยองมั่นใจการขาด ธีรศิลป์ แดงดา ไม่ส่งผลกระทบกับทีมเกมเปิดบ้านรับกว่างโจวเล็งใช้ชุดเดิมพร้อมเชื่อมั่น โรลันด์ ลินซ์ จะทำหน้าที่ได้ดี

สลาวิซ่า โยคาโนวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก แสดงความเชื่อมั่นว่าการไม่มี ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าหมายเลขหนึ่งของทีมที่ติดโทษในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 4 ที่จะเปิดเอสซีจี สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ยอดทีมจากไชนิส ซุปเปอร์ลีก วันอังคารนี้ จะไม่ส่งผลกระทบใหญ่หลวงของทีม

ยอดดาวยิงทีมชาติไทยสะสมใบเหลืองครบ 2 ใบในเกมที่ตามไปช่วยทีมที่เทียนเหอ สเตเดี้ยม เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งกิเลนผยองบุกไปแพ้กว่างโจวยับเยิน 4-0 ทำให้เขาจะพลาดการลงสนามในเกมนัดสำคัญที่จะชี้ชะตาการเข้าสู่รอบสองของทีม

เทรนเนอร์ชาวเซอร์เบีย ตอบผู้สื่อข่าวถึงเรื่องการขาด ธีรศิลป์ แดงดา ที่ยิงไปแล้ว 4 ประตูในไทยพรีเมียร์ลีกปีนี้ว่า "ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องใหญ่หรอก เกมนัดแรกกับกว่างโจวเราก็ไม่มีเขา (ธีรศิลป์ แดงดา) ผมว่าเราคงใช้ผู้เล่นชุดเดียวกันนั้น ซึ่งในครึ่งเวลาแรกเราทำผลงานได้ดีมาก"

อดีตกุนซือปาร์ติซาน เบลเกรด ยังมั่นใจว่า โรลันด์ ลินซ์ อดีตหัวหอกทีมชาติออสเตรีย จะทำหน้าที่แทน "เทพมุ้ย" ได้เป็นอย่างดีแม้จะเพิ่งทำได้เพียงประตูเดียวนับตั้งแต่ย้ายทีมมาก็ตาม "แน่นอนเขาเป็นศูนย์หน้าที่ดีเราเชื่อมั่นในตัวเขา เราจำเป็นต้องมีแต้มนัดนี้และบางทีคงต้องถึง 3 แต้ม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิปปี้นำทัพกว่างโจวเยือนไทยมั่นใจย้ำแค้นกิเลน
    มาร์เซโล่ ลิปปี้ กุนซือชาวอิตาลี นำทัพใหญ่กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ พร้อมด้วย ''มูริคิ'' ดาวซัลโวของทีมในรายการนี้มาเยือนไทยในเกมนัดที่ 4 ของศึกเอเอฟซี ชปล. กลุ่ม เอฟ ก่อนเตะแค่ 2 วัน โดยจะซ้อมแค่มื้อเดียวก่อนฉะกับแชมป์ไทยลีก 3 สมัยทีมแรกของไทยขณะนี้ 1 วันเท่านั้น ขณะที่ ''ย็อคก้า'' สลาวิซ่า โยคาโนวิช ประกาศขอเปิดเกมรุกแลกหมัดสู้เพื่อลุ้นเอาชนะเพื่อโอกาสในการเข้ารอบ โดยจะส่ง โรลันด์ ลินซ์ ยืนเป็นหน้าเป้ารายเดียวเท่านั้น
  • “ง้วน” หวานใส่ “วัง” บอกจูนอีกนิดโปลิศโคตรแกร่ง
    ตำนานยุคดรีมทีมหยอดหวานใส่กันเอง เมื่อ “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือชัยนาท เอฟซี ยกแบบแผนฟุตบอลของอินทรีเพื่อนตำรวจของ “วังลันตา” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ยอดเยี่ยม
  • จบไม่คม! ฉ่วยเสียดายปลาทูปิดบัญชีกระต่าย 10 ตัวไม่ได้
    กุนซือขวัญชาวแม่กลอง ยอมรับ สุดเสียดายที่ทีมไม่สามารถเก็บชัยเหนือบีจีที่มีผู้เล่นน้อยกว่าได้ หลังนักเตะขาดความเด็ดขาดในจังหวะจบสกอร์
  • แฟนฉลามเอาจริงร่างจม.ร้องขอความเป็นธรรมยื่นทีพีแอล
    เรื่องราวน่าจะไม่จบง่ายๆ หลังแกนนำกลุ่มแฟนคลับ ชลบุรี เอฟซีบุกยื่นหนังสือประท้วงตัวแทนแมตช์คอมฯ ร้องขอความเป็นธรรมกรณีโดนกล่าวหาว่าเริ่มเหตุรุนแรงก่อนนัดปะทะราชบุรี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »