ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จบไม่คม! ฉ่วยเสียดายปลาทูปิดบัญชีกระต่าย 10 ตัวไม่ได้

จบไม่คม! ฉ่วยเสียดายปลาทูปิดบัญชีกระต่าย 10 ตัวไม่ได้

Posted 08/04/2013 by goal.com

 

กุนซือขวัญชาวแม่กลอง ยอมรับ สุดเสียดายที่ทีมไม่สามารถเก็บชัยเหนือบีจีที่มีผู้เล่นน้อยกว่าได้ หลังนักเตะขาดความเด็ดขาดในจังหวะจบสกอร์

"น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม ผู้จัดการทีมคู่บารมีของสมุทรสงคราม เอฟซี สุดเสียดายที่ทีมพลาดโอกาสคว้าสามคะแนนแรกในเกมลีกฤดูกาลนี้ หลังไม่สามารถยัดเยียดความปราชัยให้บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่เหลือผู้เล่น 10 คนได้ หลังเสมอกันไปด้วยสกอร์ 1-1 ในเกมลีกเมื่อวานนี้

ปลาทูคะนองมีตัวผู้เล่นมากกว่าทีมเยือนถึงครึ่งชั่วโมง หลังเอกพันธ์ อินทเสนโดนตะเพิดออกจากสนาม แต่สุดท้ายกลับไม่สามารถฉกฉวยความได้เปรียบตรงนี้เอาไว้ได้ และเก็บเพิ่มได้เพียงหนึ่งคะแนนเท่านั้น

"ยอมรับว่าเสียดายที่ทีมเก็บสามแต้มไม่ได้ นักเตะขาดความเฉียบคมในจังหวะจบสกอร์ แต่เกมโดยรวมถือว่าโอเคนะ เริ่มเล่นกันเป็นระบบมากขึ้น" อดีตโค้ชทีมชาติไทยรุ่นยู-19 กล่าวในห้องแถลงข่าวหลังจบเกม

"ประตูแรกที่ทีมเสียนักเตะเราเสียสมาธิไปหน่อย ทีมยังคงมีข้อผิดพลาดให้เห็นอยู่ ผมจะพยายามแก้ไขและพาทีมกลับมาเก็บชัยชนะเป็นเกมแรกให้ได้"

จากผลเสมอในนัดล่าสุด ทำให้สุมทรสงคราม เอฟซี ยังชนะใครไม่เป็นในซีซั่นนี้ หลังแข่งไป 5 นัด เสมอ 3 แพ้ 2 มีอยู่ 2 คะแนน รั้งอันดับ 12 ของตารางในขณะนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »