ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชาปปุยส์สมหวัง!ชื่อโผล่ขึ้นทะเบียนช้างศึกในเอเชียนคัพแล้ว

ชาปปุยส์สมหวัง!ชื่อโผล่ขึ้นทะเบียนช้างศึกในเอเชียนคัพแล้ว

Posted 07/04/2013 by goal.com

 

ชาริล ชาปปุยส์ ลูกครึ่งไทย-สวิสสมหวังเสียทีเมื่อชื่อของเขาได้ขึ้นเป็นหนึ่งใน113คนที่่อยู่ในทะเบียนทีมชาติไทยสำหรับเลือกใช้งานรายการเอเชียน คัพ เรียบร้อย

ชาริล ชาปปุยส์ กองกลางลูกครึ่งไทย-สวิส สุขสมหวังเมื่อสามารถลงสนามช่วยทีมชาติไทยในรายการเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก ช่วง 4 เกมที่เหลืออยู่ได้อย่างแน่นอนแล้ว หลังล่าสุดชื่อของเขาได้ปรากฏบนทะเบียนทัพ "ช้างศึก" เรียบร้อย

มิดฟิลด์วัย 21 ปีต้องเดินทางไปกับทัพช้างศึกในเกมบุกแพ้ทีมชาติเลบานอน 2-5 ที่กรุงเบรุต แบบผิดหวังเมื่อทำได้เพียงนั่งดูเพื่อนร่วมทีมโดนยำ เนื่องจากติดเรื่องสถานะที่เคยเล่นให้กับเยาวชนทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์มาแล้ว

อย่างไรก็ตามความพยายามต่างๆตลอดช่วงเวลา 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อขอให้สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ(ฟีฟ่า)ลงมาช่วยเหลือและรับรองสถานะของ ชาปปุยส์ ทำให้ล่าสุดสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ได้อนุมัติให้ดาวเตะหน้าหล่อของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงเล่นในเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือกได้แล้วแม้จะมีกฏระเบียบข้อห้ามสำหรับนักเตะสองสัญชาติที่เคยลงแข่งขันในนามทีมชาติอื่นมาก่อนแล้วก็ตาม

ตามรายงานระบุว่า รายชื่อนักเตะทีมชาติไทยในรายการนี้ซึ่ง วินฟรีด เชเฟอร์ ส่งขึ้นทะเบียนไว้สำหรับเรียกใช้งานในแมตช์ต่างๆจำนวน 113 คนมีชื่อของ ชาริล ชาปปุยส์ ปรากฏขึ้นมาแล้วซึ่งจะทำให้เจ้าตัวสามารถถูกเรียกมาลงเล่นในเกมกับทีมชาติอิหร่าน วันที่ 15 ต.ค.นี้ ได้ทันที เช่นเดียวกับ เดนนิส บุสเชนนิ่ง กองหน้าลูกครึ่งไทย-เยอรมันเพื่อนร่วมทีมที่ไร้ปัญหาหากจะถูกดึงมาร่วมทัพช้างศึก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »