ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “ง้วน” หวานใส่ “วัง” บอกจูนอีกนิดโปลิศโคตรแกร่ง

“ง้วน” หวานใส่ “วัง” บอกจูนอีกนิดโปลิศโคตรแกร่ง

Posted 08/04/2013 by goal.com

 

ตำนานยุคดรีมทีมหยอดหวานใส่กันเอง เมื่อ “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือชัยนาท เอฟซี ยกแบบแผนฟุตบอลของอินทรีเพื่อนตำรวจของ “วังลันตา” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ยอดเยี่ยม

สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือชัยนาท เอฟซี ระบุว่า แบบแผนฟุตบอลของ “วังลันตา” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ที่คุมทีมอินทรีเพื่อนตำรวจนั้นยอดเยี่ยม หากปรับจูนอีกนิดเดียว จะกลายเป็นยอดทีมที่แข็งแกร่งในไทยพรีเมียร์ลีก หลังทั้งคู่เสมอกันไปแบบสุดมัน 0 – 0 ที่สนาม ม. ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เมื่อวานนี้

โดยหลังจากที่ “นกใหญ่พิฆาต” ภายใต้การคุมทีมของ สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ อดีตกองกลางทีมชาติไทย ยุคดรีมทีม บุกไปเสมอกับ อินทรีเพื่อนตำรวจของ ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ตำนานกองกลางรุ่นน้องในยุคเดียวกัน 0 ประตูต่อ 0 ทำให้ “เดอะ ง้วน” ได้หยอดคำพูดหวานๆใส่ “วังลันตา” ว่า หาก ทีม “สุภาพบุรุษโลห์เงิน” ปรับจูนทีมกันมากกว่านี้อีก 3 – 4 เกม จะทำให้พวกเขากลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ และน่ากลัวในไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ พร้อมกับยอมรับว่า เป็นเรื่องที่น่าพอใจที่ลูกทีมของตน สามารถมาแชร์แต้มกับ “เดอะโปลิศ” ได้ถึง สนามกีฬาธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

“กับผลสกอร์ที่ออกมาผมต้องบอกว่าพอใจมากๆ มันเป็นความตั้งใจอยู่แล้วที่จะบุกมาทำให้ได้อย่างน้อยเสมอกับอินทรีเพื่อนตำรวจ แต่ทีมของเรายังต้องปรับในเรื่องของจังหวะการจบสกอร์ต่อไป อย่างไรก็ตามตอนนี้อย่างน้อยเราได้แก้ปัญหาแนวรับให้ดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา”

“ส่วนทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ ผมว่า พวกเขาแข็งแกร่งมาก หากได้มีเวลาเล่นไปอีกสัก 3 – 4 เกม พวกเขาคงจะลงตัว และเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ” โค้ชง้วน กล่าวพร้อมกับหันไปมอง โค้ชวัง แบบยิ้มๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »