ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าชมอาร์วีพีเล่นเยี่ยมเกมพ่ายเรือแม้ยังปืนฝืด

ป๋าชมอาร์วีพีเล่นเยี่ยมเกมพ่ายเรือแม้ยังปืนฝืด

Posted 09/04/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าแม้จะเซ็งที่ทีมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 แต่ยังพอใจกับฟอร์มการเล่นภาพรวมของทีม ที่มองว่าทีมเล่นดีกว่าในครึ่งหลัง ทั้งยังชม โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ว่าเล่นดีแล้ว แม้ยังยิงไม่ได้ก็ตาม
 
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกมองทางบวกหลังเกมที่โดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่อริร่วมเมือง และแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก บุกมาชนะ 2-1 ถึงสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ศึกดาร์บี้แมตช์ เมืองแมนเชสเตอร์ วันจันทร์ที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา โดยชี้ว่าทีมเล่นเกมนี้ดีแล้ว นอกจากนี้ยังพอใจฟอร์มของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าเลือดดัตช์ แม้จะยิงไม่ได้เป็นนัดที่ 10 ติดต่อกัน
 
เกมนี้แม้ ฟาน เพอร์ซี่ ยิงไม่ได้ แต่ก็มีส่วนร่วมในเกม ทั้งยังเปิดฟรีคิกแบบกึ่งยิงกึ่งผ่าน นำไปสู่ประตูตีเสมอ โดย เฟอร์กูสัน กล่าวว่า "เกมนี้เรายังมีอะไรดีๆ หลายอย่างให้เห็น หลักฐานที่ชัดเจนเลยก็คือฟอร์มการเล่น ซึ่งผมไม่มีอะไรให้บ่นเลย ผมว่า ฟาน เพอร์ซี่ เล่นดีมากวันนี้ ส่วน เวย์น รูนี่ย์ กลับมาเล่นอีกครั้ง และเล่นเกือบตลอด 90 นาที เขาจะดีขึ้น เพราะเขาพลาดมา 2 นัดก่อนนี้"
 
"หากมองภาพรวม ในแง่ของฟอร์มการเล่น นี่ไม่ใช่วันที่เลวร้ายอะไร คุณไม่อยากแพ้ในเกมดาร์บี้ แต่เราโอเค เกมนี้มันตึงเครียด และสู้กันเข้มข้น เป็นเกมของ 2 ทีมที่ดีที่สุดในประเทศ ช่วงแรกๆ เกมเปิดมาก แต่ไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันนัก เรามีโอกาส 2-3 ครั้งจากเกมโต้กลับ ซึ่งเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ แต่ผมว่าเราเล่นดีกว่าในครึ่งหลัง ผมว่าเราโชคไม่ดีที่แพ้"  

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »