ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » Preview แชมเปี้ยนส์ลีก : ดอร์ทมุนด์ - มาลาก้า

Preview แชมเปี้ยนส์ลีก : ดอร์ทมุนด์ - มาลาก้า

Posted 09/04/2013 by goal.com

 

ทั้งสองทีมยังมีโอกาสเข้ารอบตัดเชือดพอๆกัน หลังเสมอมาในนัดแรก 0-0 แต่ทีมเสือเหลืองได้เปรียบพอสมควรที่ได้เล่นในบ้าน แถมมีสถิติสวยหรูเก็บชัยได้ทุกนัดในเกมเหย้าบอลยุโรปปีนี้

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้รับข่าวดีเมื่อมัตส์ ฮุมเมลส์ฟิตกลับมาพร้อมลงสนามในเกมนี้อีกครั้ง โดยจะลงจับคู่ในแนวรับกับคู่หูอย่างเนเวน ซูโบติช นอกจากนี้ยาคุบ บลาสซิคอฟสกี ปีกจอมบุกชาวโปแลนด์ก็น่าจะกลับมามีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมนี้ หลังเริ่มกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว

ขณะที่สเวน เบนเดอร์ น่าจะได้รับโอกาสลงคุมเกมกลางแทนที่เซบาสเตียน เคห์ล ส่วนผู้เล่นในตำแหน่งอื่นๆคงเป็นหน้าเดิมเหมือนในนัดแรก โดยมีมาริโอ เกิทเซ, มาร์โก รอยส์ และโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นำทัพเช่นเคย

ด้านมานูเอล เปเรยินี กุนซือมาลาก้าต้องพบกับปัญหาในการจัดทัพพอสมควร เมื่อเวลลิงตันและมานูเอล อิตูร์รา สองกำลังสำคัญติดโทษแบนในนัดนี้ ทำให้โอกาสจะตกเป็นของดิเอโก้ ลูกาโนและอิกนาซิโอ กามาโช

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวยวบ!โด้นำบุกตะบัน,กาลาฯเต็มสูบสู้
    "ชุดขาว" เรอัล มาดริด จะขาดผู้เล่นตัวหลักหลายตำแหน่งเนื่องจากติดโทษแบนและอาการบาดเจ็บ ขณะที่ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ดาวล่าจอมสับยิงจะลงลุ้นปิดสกอร์ เกมบุกเยือนถิ่น กาลาตาซาราย ที่นัดแรกพลาดท่าพ่ายมาถึง 0-3 เกมนี้ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเปิดเกมสู้อย่างเดียว ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (ริบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง) คืนวันอังคารที่ 9 เม.ย. ศกนี้
  • ทำดีต้องชม! ราฟายัน ไม่เคยสงสัยในตัวตอร์เรส
    ราฟาเอล เบนิเตซ ยืนยันว่าเขาไม่เคยสงสัยในความสามารถของ เฟร์นานโด ตอร์เรส เลย แม้จะถูกวิจารณ์ว่าโชว์ฟอร์มไม่คุ้มค่าตัวก็ตาม
  • บาร์ซ่ายื่นฟ้องเปาตัดสินเห่ยเกมเจ๊าเปแอสเช
    บาร์เซโลน่า ระบุ ยื่นเรื่องไปยัง ยูฟ่า เพื่อแสดงความไม่พอใจกับการตัดสินของ โวล์ฟกัง สต๊าร์ค กรรมการชื่อก้องชาวเยอรมันแล้ว หลังจากที่ สต๊าร์ค ดันให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ประตู ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทัพ "อาซูลกราน่า" บุกไปเจ๊า "เปแอสเช" 2-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทั้งที่จังหวะดังกล่าวเป็นลูกล้ำหน้า
  • รามอสยันไม่ได้จงใจเตะบอลทิ้งเรียกใบเหลือง
    เซร์คิโอ รามอส รองกัปตัน เรอัล มาดริด ไม่อยากเชื่อมีคนคิดว่าตัวเองเจตนาเตะบอลทิ้งเพื่อล้างใบเหลืองในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดถล่ม กาลาตาซาราย เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา แจงทำไปเพราะไม่เห็นด้วยกับคำตัดสินของเชิ้ตดำ และควบคุมอารมณ์ไม่อยู่จริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »