ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัลดริดจ์จวกแฟนผีน่าอาย!ข่าวจ้างอัพเสียงเชียร์

อัลดริดจ์จวกแฟนผีน่าอาย!ข่าวจ้างอัพเสียงเชียร์

Posted 10/04/2013 by siamsport

 

จอห์น อัลดริดจ์ ตำนานดาวยิง ลิเวอร์พูล ตำหนิแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรต้องรู้สึกอับอายกันบ้าง หลังมีข่าวขาใหญ่ของ "เร้ด เดวิลส์" จำเป็นต้องควักกระเป๋าจ่ายเงินจ้างผู้เชี่ยวชาญปรับเสียงเชียร์ในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ดังยิ่งขึ้นไปอีก หลังโดนบ่นเรื่องเสียงที่เบาเกินไป

 จอห์น อัลดริดจ์ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรที่จะต้องรู้สึกอับอายกับข่าวที่ระบุว่าบรรดาผู้บริหารประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จำเป็นต้องผู้เชี่ยวชาญปรับเสียงเชียร์ในสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ดังยิ่งขึ้นไปอีก ภายหลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าเสียงของกองเชียร์ "ปีศาจแดง" เบาเกินไปทั้งที่มีความจุสนามมากกว่า 75,000 ที่นั่ง

อัลดริดจ์ ซึ่งยิงไปทั้งหมด 50 ประตูจาก 83 นัดที่ลงเล่นสำหรับทัพ "หงส์แดง" เผยว่า "หนึ่งเรื่องราวที่ทำให้ผมสนใจในสัปดาห์นี้ก็คือข่าวการจ้างผู้เชี่ยวชาญเข้ามาทำเสียงสะท้อนในสนามเพื่อช่วยแก้ปัญหาเสียงเชียร์ที่เบาเกินไปในสนามโอลด์ แทร์ฟฟอร์ด หากผมเป็นแฟนบอลของ ยูไนเต็ด ผมคงจะรู้สึกอับอาย เมื่อมีแฟนบอลในสนามมากกว่า 75,000 คนในทุกเกม แต่พวกเขาก็ไม่อาจส่งเสียงเชียร์ได้ดังมากพอ" 

ทั้งนี้เรื่องเสียงเชียร์ถือเป็นปัญหาใหญ่ของ "เร้ด เดวิลส์" จนถึงขนาดที่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมเคยออกมาพูดด้วย ซึ่งเป็นไปในทิศทางเดียวกันกับเหล่าสาวกพันธุ์แท้ ที่มักต้องเหนื่อยใจกับการที่เสียงเชียร์ในสนามเงียบกริบ ทั้งที่เป็นสนามที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศ ซึ่งพวกเขากล่าวโทษไปยังบรรดาแฟนขาจรที่เข้ามาชมเกม รวมทั้งกรุ๊ปทัวร์ต่างๆ ที่เอามาลงแล้วไม่ได้ส่งเสียงเชียร์ใดๆ ทั้งสิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »