ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘แก้ม’ สุดท้อสุดทน! โต้ข่าวฉาวนางเอกอันธพาล

‘แก้ม’ สุดท้อสุดทน! โต้ข่าวฉาวนางเอกอันธพาล

Posted 10/04/2013 by สยามบันเทิง

อยู่ๆ ก็เจอกระแสข่าวอักษรย่อเป็น นางเอกอันธพาล พร้อมร่ายยาวนิสัยแย่ ขี้เหล้า มั่วผู้ชาย พร้อมโพสต์ภาพงานถ่ายแบบของเธอประกอบข่าวอีกด้วย งานนี้นางเอกสาว “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร สุดทน วอนอย่าเขียนข่าวมั่ว


“แก้มได้อ่านเจอข่าวข่าวหนึ่งในเว็บหนึ่ง คือ เค้าบรรยายคุณลักษณะของคนเป็นข่าวพร้อมภาพประกอบ ใครเห็นก็ต้องเข้าใจว่า เป็นแก้ม แล้วก็เขียนสาธยายความไม่ดีต่างๆ ทั้งเรื่องกินเหล้า เรื่องผู้ชาย และเขียนจั่วว่า เป็นนางเอกอันธพาล แก้มอยากจะถามว่า อันธพาล มันคืออะไร ถ้ามีคนมาคนทำอะไรแล้วตอบโต้ มันไม่ได้ว่าอันธพาล และการที่แก้มออกมาชี้แจงตรงนี้ ไม่ใช่เป็นการร้อนตัว แต่อย่างที่บอกคุณลักษณะทั้งเป็นนางงาม หรือมีข่าวกับพระเอกแขกดำ รวมทั้งเรื่องราวต่างๆ นั้น อีกทั้งภาพที่ประกอบแล้วทำเบลอ มันก็คือ รูปแก้ม แก้มเป็นคนตรงๆ เหมือนที่เคยบอก ถามอะไรแก้มก็ตอบ แล้วนี่แก้มอยู่ของแก้มดีๆ ทำงานทุกวัน จนไม่มีเวลาจะเจอใครอยู่แล้ว อยู่ๆ มาเจอข่าวแบบนี้ ก็ท้อนะคะ เพราะแก้มเป็นคนตรงๆ มีอะไรถามก็ตอบ และแก้มไม่ได้บอกว่า แก้มเป็นคนดีอะไร แต่มันไม่ใช่อย่างที่เป็นข่าวค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โบ" โชว์เต้าล้น! ย้ำของแท้แม่ให้มา
    เป็นนางเอกน้องใหม่ที่แต่งตัวมาร่วมงานแถลงข่าวประกาศผลผู้เข้ารอบของรางวัล นาฏราช ครั้งที่ 4 ที่จัดขึ้นที่ ชั้น 6 สถานีโทรทัศน์ โมเดิร์นไนน์ ทีวี ได้สะดุดตาขโมยซีนเด่น จนช่างภาพรุมแชะ สำหรับ “โบ” ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ นางเอกดาวรุ่งมาแรงแห่งวิกหมอชิต ซึ่ง สาวโบ กล่าวถึงเดรสเกาะอกอวดมะลินล้นทะลักที่สวมใส่มาเพื่องานนี้ว่า
  • เอมี่ มาร์คแฮม แจ่มจริงน้องจ๋า
    เซ็กซี่ระเบิดไปเลยจ้า เอมี่ มาร์คแฮม นางแบบทรงสวยไซส์กะทัดรัด ที่มาในชุดบิกินีตัวเล็กจิ๋วแบบว่าไม่ต้องใส่เลยจะดีกว่า และรับรองไม่มีใครว่าด้วย เพราะมันปิดอะไรแทบไม่มิด ไม่ว่าจะบนหรือล่าง (อิอิ)
  • "แพนเค้ก-พอร์ช" รับ "ติดนวด"!
    นางเอกสาว "แพนเค้ก" ควงคู่พระเอกหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์ ติดนวด กลางกองถ่าย
  • ''เพี๊ยซ''ลั่นไม่เลิกเซ็กซี่แม้''มิกกี้''หวง
    ดาราสาวทรงโต ''เพี๊ยซ-กนกลดา'' ลั่นแม้แต่งงานก็จะไม่เลิกเซ็กซี่ รับสามี ''มิกกี้-ณัฐพงษ์'' หวงอยากให้เลิกแต่เจ้าตัวยืนกรานปฏิเสธ โบ้ยมีน้องก่อนค่อยว่ากัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »