ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครสนบ้าง!กุนแจกสนับแข้งที่ใส่เกมยิงดับผี

ใครสนบ้าง!กุนแจกสนับแข้งที่ใส่เกมยิงดับผี

Posted 10/04/2013 by siamsport

 

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนเก่งของ แมนฯ ซิตี้ ประกาศแจกสนับแข้งนำโชคอันที่ใส่ในเกมที่ช่วยให้ทีมเชือด แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ให้กับแฟนๆ โดยตัวสนับแข้งมีลายธงชาติอาร์เจนตินา แถมมีรูปตัวการ์ตูน "โอโซระ ซึบาสะ" ด้วย

เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศที่จะแจกสนับแข้งอันที่เขาใส่ในเกมลีก ฉบับดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ นัดที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปเฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 ถึงสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันจันทร์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา ให้กับแฟนบอล

เกมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานั้น "เอล กุน" ถูกเปลี่ยนตัวลงไปแทนที่ ซามีร์ นาสรี่ ในนาทีที่ 71 และเขาก็สวมบทฮีโร่ของทีมเยือนด้วยการทะลวงแนวรับของ "ปีศาจแดง" เข้าไปได้อย่างสุดยอด ก่อนที่จะซัดด้วยขวาอย่างงามหยดจนเป็นประตูชัยช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ คว้า 3 แต้มไปได้

ทั้งนี้ นี่นับเป็นประตูที่ 10 ในเกมลีกประจำฤดูกาลนี้ของแข้งวัย 24 ปีแล้ว ซึ่งล่าสุด อเกวโร่ ตัดสินใจที่จะแจกสนับแข้งนำโชคอันใหม่ของเขาให้กับแฟนๆ โดยสนับแข้งอันนี้ถูกตกแต่งให้เป็นลายธงชาติอาร์เจนตินา และมีรูปของ "โอโซระ ซึบาสะ" พระเอกจาก "กัปตัน ซึบาสะ" การ์ตูนแนวฟุตบอลชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นอยู่ด้วย

"ในเมื่อพวกคุณยืนยันอย่างนั้นแล้วล่ะก็ ผมก็จะแจกสนับแข้งอันใหม่ของผม มันทำให้ผมโชคดีในเกมดาร์บี้แมตช์เลยล่ะ!" กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันชินี่มั่นใจเรือทวงแชมป์!ถ้ากุญแจ3ดอกอยู่ครบ
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ โวชัยชนะ 2-1 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พิสูจน์ให้เห็นว่า "เรือใบ" ไม่ได้เป็นรอง "ผีแดง" แต่อย่างใด โอดฤดูกาลนี้แค่ดวงเค็มไปหน่อย แต่ปีหน้าถ้า ยาย่า ตูเร่, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ไม่เจ็บ รับรอง แมนฯ ยูไนเต็ด มีหนาวแน่
  • แฟนซินแคลร์สลัดผ้าถ่ายแบบชุดชั้นในหวิว
    เฮเลน ฟลานาแกน หวานใจ สกอตต์ ซินแคลร์ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่เคยเลยที่จะตกกระแสในเรื่องของความเซ็กซี่ ล่าสุดปล่อยภาพสุดหวิวออกมาให้หนุ่มๆ ได้ยลกันอีกแล้ว คราวนี้โพสต์ภาพถ่ายชุดชั้นในผ่าน "ทวิตเตอร์" อวดก้นและอกอวบอิ่มให้เห็นแบบเต็มตาเต็มอารมณ์ แต่แม้จะถ่ายแบบแนวนี้มาอย่างโชกโชน ทว่าเจ้าตัวบอกก็ยังคงเขินอยู่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »