ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปธ.สิงห์เผยเสี่ยหมีคิดเรื่องกุนซือใหม่แล้ว

ปธ.สิงห์เผยเสี่ยหมีคิดเรื่องกุนซือใหม่แล้ว

Posted 11/04/2013 by siamsport

 

บรูซ บั๊ค ผู้บริหารระดับสูงของ เชลซี เปิดปากเอง โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เริ่มคิดเกี่ยวกับการมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่แล้ว แต่ยัน การควานหากุนซือที่ใช่สำหรับทีมจะเริ่มขึ้นหลังจบซีซั่นนี้ พร้อมแย้ม ไม่ปิดโอกาสที่จะดึง โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด กลับมากุมบังเหียน "สิงห์บลูส์" ด้วย

บรูซ บั๊ค ประธานสโมสร เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม "สิงห์บลูส์" เริ่มคิดเกี่ยวกับคนที่จะเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมของสโมสร ต่อจาก ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพชาวสแปนิชแล้ว
 
เบนิเตซ ได้รับการตั้งให้เป็นนายใหญ่ชั่วคราวของยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน โดยข้อตกลงของเขากับ เชลซี มีจนถึงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ซึ่งมีโอกาสสูงมากที่เขาจะไม่ได้รับสัญญาให้คุมทีมเป็นการถาวร เพราะอดีตกุนซือ บาเลนเซีย, ลิเวอร์พูล และ อินเตอร์ มิลาน ไม่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอล "สิงห์บลูส์" แถมยังมีปัญหานอกสนามหลายอย่างด้วย
 
 ทั้งนี้ ที่ผ่านมามีกุนซือหลายคนที่ตกเป็นข่าวว่า จะเข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ เชลซี หลังจบซีซั่นนี้ และล่าสุด บั๊ค เผยว่า อบราโมวิช เริ่มคิดเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแล้ว แต่เสริมว่า การควานหาผู้จัดการทีมคนใหม่ ซึ่งจะเป็นรายที่ 11 ในยุคการบริหารทีมของ "เสี่ยหมี" นั้น จะยังไม่เริ่มขึ้นจนกว่าฤดูกาลนี้จะจบลงอย่างแน่นอน
 
บั๊ค ให้สัมภาษณ์กับ "อัล จาซีร่า" สื่อยักษ์ใหญ่ในย่านตะวันออกกลางว่า "เรายังไม่ได้เริ่มกระบวนการเกี่ยวกับเรื่องนั้น แต่เราทุกคนก็มีความคิดบางอย่างกันแล้ว และแน่นอนว่า อบราโมวิช ก็กำลังคิดเกี่ยวกับมันเช่นกัน ทว่าในตอนนี้เราจะมุ่งมั่นอยู่กับการแข่งให้จบฤดูกาลก่อน"
 
 "เราพยายามจะจบฤดูกาลด้วยการติดอยู่ใน 4 อันดับแรก หรือ 3 อันดับแรกของ พรีเมียร์ลีก ให้ได้ เพื่อที่เราจะได้ไปเล่นศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปีหน้า นั่นคือสิ่งที่สำคัญกับมากๆ สำหรับเรา และแน่นอนว่า เรายังอยู่ในเส้นทางของรายการใหญ่ๆ อีก 2 รายการ นั่นก็คือ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก กับ เอฟเอ คัพ ดังนั้นผมจึงคิดว่า การหาผู้จัดการทีมคนใหม่จะเริ่มขึ้นทันทีที่ฤดูกาลการแข่งขันจบลงในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมนี้" หัวเรือใหญ่ของ เชลซี ระบุ
 
 สำหรับหนึ่งในคนที่ตกเป็นข่าวว่า จะเข้ามากุมบังเหียน เชลซี หลังจบฤดูกาลนี้นั้น มีชื่อของ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนเก่งของ เรอัล มาดริด ที่เป็นอดีตผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" รวมอยู่ด้วย ซึ่ง บั๊ค ก็ไม่ตัดความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะดึงกุนซือชาวโปรตุกีสกลับมาคุมทีมอีกครั้ง "ผมเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนั้นอย่างเต็มที่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์หน้าเป้าฟัดรูบิน,ยอร์ตัวจริงเยือนบาเซิ่ล
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เกมนี้โลเตชั่นจัดสำรองลงสนามเยือน รูบิน คาซาน ทีมดังจากรัสเซียที่เกมนี้ต้องเปิดเกมบุกหากหวังจะเข้ารอบ ขณะที่ "ไก่เดือยทอง" เกมนี้ไม่ง่ายเลยที่ต้องมาเยือน บาเซิ่ล ที่กำลังฟลูทีม ปรีวิวยูโรปา ลีก ที่จะหวดกันในค่ำคืนนี้
  • ตามรุ่นพี่ค่ายสิงห์!กูร์กตัวส์แย่งแฟนเดอบรุน
    หนังรัก 3 เส้าในค่าย เชลซี เกิดภาค 2 แล้ว เมื่อล่าสุด ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านดาวรุ่งที่ปัจจุบันไปอยู่กับ แอต.มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวนั้น สวมเขาให้ เควิน เดอ บรุน ปีกเพื่อนร่วมทีมที่ตอนนี้ไปเล่นให้ เบรเมน แบบยืมตัว ด้วยการไปมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ แคโรไลน์ ลิจเน่น แฟนสาวของ เดอ บรุน เดชะบุญที่ทั้งคู่เปิดอกคุยกัน และไม่ถือโทษโกรธเคืองกับเรื่องนี้แล้ว
  • ราฟาลั่นเกมเปิดบ้านฟัดไก่ชี้ชะตาไปชปล.
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชั่วคราว "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เชื่อศึกแย่งชิงโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่างทีมของเขากับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะตัดสินได้หลังจบเกมที่ทั้งสองทีมจะเจอกันที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากตอนนี้มีคะแนนเท่ากันแล้ว แต่ "สิงห์บลูส์" ได้เปรียบที่แข่งน้อยกว่าอยู่ 1 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »