ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไฮย์เกสชมแข้งเสือใต้ไม่มีเหลิง

ไฮย์เกสชมแข้งเสือใต้ไม่มีเหลิง

Posted 11/04/2013 by siamsport

 

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชมลูกทีมไม่มีเหลิง แถมเล่นได้สุดยอดในเกมบุกสอย ยูเวนตุส 2-0 ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ นัดสอง ด้าน มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกตัวเก่ง รับแฮปปี้เหลือหลายที่ "เสือใต้" ลิ่วเข้าสู่รอบตัดเชือกเรีบบร้อย

 จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ยอดฝีมือของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวชื่นชมบรรดาลูกทีมว่า ไม่มีหลงระเริงไปกับคำสรรเสริญเยินยอ และมีสมาธิจดจ่ออยู่กับเกมการแข่งขัน จนสามารถบุกไปเอาชนะ ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่างงดงามด้วยสกอร์ 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา พร้อมตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-0
 
บาเยิร์น เพิ่งการันตีตำแหน่งแชมป์ บุนเดสลีกา ซีซั่นนี้ ทั้งๆ ที่เหลือโปรแกรมให้ลงเตะอีก 6 นัด หลังบุกไปเชือด ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา แถมก่อนหน้านั้น 4 วันก็เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า สอนเชิง ยูเวนตุส 2-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ นัดแรกด้วย ทำให้พวกเขาได้รับการยกย่องมากมาย
 
อย่างไรก็ตาม บรรดาแข้ง "เสือใต้" ไม่ออกอาการเหลิงให้เห็น และเกมนี้พวกเขาก็ยังคงเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และได้ 2 ประตูจาก มาริโอ มานด์ซูคิช นาทีที่ 64 และ เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ นาทีที่ 90 พร้อมเขี่ย "ม้าลาย" ตกรอบก่อนรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างเหนือชั้น
 
"เมื่อสัปดาห์ก่อนเราได้รับการสรรเสริญเยินยอเยอะมาก แต่เรื่องดีก็คือ มันไม่มีอิทธิพลอะไรสำหรับเรา การถูกยกย่องมากไปมันก็ไม่ดีหรอก เราคือแชมเปี้ยน (หมายถึงในลีก) ซึ่งนั่นคือเป้าหมายของเรา แต่เราก็ยังมีเป้าหมายอื่นๆ อีก ตอนนี้เราต้องมารอดูว่า เราอยู่ระดับเดียวกับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า แล้วหรีอยัง" ไฮย์เกส กล่าว
 
ด้าน มานด์ซูคิช ยอมรับว่า มีความสุขอย่างยิ่งที่เห็นต้นสังกัดผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก สำเร็จ "มันสำคัญมากๆ ที่เราเล่นได้เหมือนในเกมเลกแรกที่ มิวนิค มันไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย และเราก็ต้องเล่นอย่างอดทนด้วย ผมแฮปปี้มากๆ ที่ทำประตูได้ แต่การที่เราผ่านเข้ารอบทำให้ผมสุขยิ่งกว่า แต่กระนั้นภารกิจของเรายังไม่สิ้นสุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุส (อิตาลี) 0 - 2 บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ยังคงโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรง บุกมาเอาชนะ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ถึงถิ่น 2-0 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวม 4-0 ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 10 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา
  • เสือใต้ย้ำชัย!บุกอัดม้าลาย2-0รวมเฮ4-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ยังคงโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรง บุกมาเอาชนะ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ถึงถิ่น 2-0 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวม 4-0 ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 10 เมษายน 2556 ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก(รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง)วันพุธที่ 10 เมษายน 2556ยูเวนตุส (อิตาลี) 0 - 2 บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)(บาเยิร์น มิวนิค ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์...
  • เดเอฟแอลอนุมัติเสือใต้แหกประเพณีรับถาดแชมป์
    บาเยิร์น มิวนิค ได้เฮ หลัง เดเอฟแอล เปิดทางให้สามารถจัดพิธีรับถาดแชมป์ต่อหน้าแฟนตัวเองในเกมเหย้านัดสุดท้าย แทนที่จะต้องรอถึงเกมสุดท้ายของฤดูกาลเหมือนที่ผ่านๆ มา งานนี้รับรองบรรยากาศชื่นมื่นสุดขีดแน่นอน
  • ยังไงกัน!ไฮย์เกสแย้มเปลี่ยนใจคุมทีมต่อ
    จุ๊ปป์ ไฮย์สเกส กุนซือขรัวเฒ่าของ บาเยิร์น เปิดปากเอง อยากเปลี่ยนใจกลับมาคุมทีมต่อ หลังเคยคิดจะบอกลาอาชีพการเป็นกุนซือทันทีที่จบฤดูกาลนี้ มั่นใจ ตนจะยังทำผลงานได้ดีแน่ แม้จะมีอายุมากแล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »