ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สยิว!แฟนโด้ชักภาพถ่ายแบบโชว์หุ่นเอ็กซ์

สยิว!แฟนโด้ชักภาพถ่ายแบบโชว์หุ่นเอ็กซ์

Posted 11/04/2013 by siamsport

ยังคงทำให้ท่านชาย รวมถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แฟนหนุ่มนักบอลดาวดังของ เรอัล มาดริด รู้สึกกระชุ่มกระชวยได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับ อิริน่า เชค นางแบบสาวชาวรัสเซีย เมื่อเธอโชว์ถ่ายแบบชุดใหม่ให้ร้านขายเสื้อสตรีของ แคนาดา โดยถึงแม้ชุดส่วนใหญ่จะปิดบังเรือนร่างของเธอเอาไว้หมด แต่กระนั้นรูปร่างของเธอก็ยังคงขยี้ใจหนุ่มๆ ได้เสมอ

อิริน่า เชค นางแบบสาวชาวรัสเซีย และหวานใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ทำให้ท่านชายทั่วโลกรู้สึกซาบซ่านกันอีกครั้ง เมื่อเธอโชว์ถ่ายแบบชุดใหม่ให้ "ไดนาไมท์" ร้านขายเสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงของประเทศแคนาดา
 
สาววัย 27 ปี ใส่ชุดที่เปิดเผยให้เห็นเนื้อหนังมังสานิดๆ พร้อมกับทำท่ายกนายแบบด้วยการใช้สายยางที่พันรอบข้อเท้าของเขาไปด้วย นอกจากนี้ เธอยังใส่รองเท้าส้นสูงในขณะที่โชว์พลังอันล้นเหลืออีกต่างหาก

ขณะที่อีกภาพหนึ่งนั้น หวานใจของกัปตันทีมชาติโปรตุเกสทำการใส่เสื้อสีขาวที่โชว์ให้เห็นหน้าอกหน้าใจนิดๆ พร้อมเทค็อกเทลสีฟ้าลงพื้นในขณะที่นายแบบซึ่งถ่ายภาพร่วมกับเธอใส่กางเกงขาสั้นสีทอง พร้อมกับโพสต์ท่าแปลกๆ ไปด้วย ก่อนที่ เชค จะปิดท้ายด้วยการใส่เสื้อตัวเล็กที่โชว์ให้เห็นหน้าอก และกางเกงขาสั้นที่โชว์เรียวขาอันชวนลูบไล้ไปด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนซินแคลร์สลัดผ้าถ่ายแบบชุดชั้นในหวิว
    เฮเลน ฟลานาแกน หวานใจ สกอตต์ ซินแคลร์ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่เคยเลยที่จะตกกระแสในเรื่องของความเซ็กซี่ ล่าสุดปล่อยภาพสุดหวิวออกมาให้หนุ่มๆ ได้ยลกันอีกแล้ว คราวนี้โพสต์ภาพถ่ายชุดชั้นในผ่าน "ทวิตเตอร์" อวดก้นและอกอวบอิ่มให้เห็นแบบเต็มตาเต็มอารมณ์ แต่แม้จะถ่ายแบบแนวนี้มาอย่างโชกโชน ทว่าเจ้าตัวบอกก็ยังคงเขินอยู่ดี
  • เวย์นบริดจ์ประกาศหมั้นแฟนสาวแล้ว!
    ความรักครั้งใหม่ไปได้สวยและกำลังสุกงอมเมื่อ!เวย์น บริดจ์ อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ที่เวลานี้เล่นให้กับไบรท์ตัน ในลีกเดอะแชมเปี้ยนชิป ด้วยสัญญายืมตัวใช้งาน ได้จัดการสวมแหวนหมั้นแฟนสาว แฟรงกี้ แซนด์ฟอร์ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้านฝ่ายสาวก็ได้ตอบตกลงแถมยังนำรูปโพสต์อวดผ่านในอินสตาแกรมของเธออีกด้วย
  • 12th: อยุธยา เอฟซี "Sexy Assassin"
    บทความของพันธมิตรอย่าง Hattrick Magazine กับ "นักรบกรุงศรี" แชมป์ลีกภูมิภาคฤดูกาลที่แล้ว ที่ขอส่ง 6 สาวพราวเสน่ห์เข้าร่วมประกวด ให้เดือนเมษายนยิ่งร้อนเข้าไปอีก
  • สยิวกิ้ว!แฟนสาวโชว์ขึ้นคร่อมบาโล
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอารมณ์ศิลปินของ เอซี มิลาน กำลังมีชีวิตรักที่เต็มไปด้วยสีชมพูสุดๆ เมื่อ แฟนนี่ โรเบิร์ต เนเกช่า หวานใจคนใหม่ของเขาเล่นมาขึ้นคร่อมตักเขา ในสภาพที่ทั้งคู่ใส่ชุดลายพรางเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »