ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูใหญ่ส่งแมวมองเช็คฟอร์มอเล็กซิส,มอนโตย่า

งูใหญ่ส่งแมวมองเช็คฟอร์มอเล็กซิส,มอนโตย่า

Posted 11/04/2013 by siamsport

 

"โกลดอตคอม" เผย "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน วางแผนคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ และ มาร์ติน มอนโตย่า 2 ดาวเตะบาร์เซโลน่า ที่เชื่อกันว่าพร้อมจะโดนต้นสังกัดปล่อยขาย หลังส่งตัวแทนไปติดตามฟอร์มของทั้งคู่ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โกลดอตคอม เว็บไซต์ข่าวฟุตบอลชื่อดัง รายงานข่าวว่า หลุยซิโต้ ซัวเรซ แมวมองประจำสโมสรของ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังเวทีกัลโช่ เซเรีย อา เดินทางไปที่สนาม คัมป์ นู เพื่อดูผลงานของ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี และ มาร์ติน มอนโตย่า ฟูลแบ็กดาวรุ่งชาวสเปนของ บาร์เซโลน่า ในเกมที่ถล่ม เรอัล มายอร์ก้า 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา
 
ซานเชซ สร้างความประทับใจให้ ซัวเรซ อย่างแน่นอน หลังจากยิง 2 ประตูแถมแอสซิสต์อีก 2 ประตูในเกมดังกล่าว โดย อินเตอร์ กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ดาวเตะวัย 24 ปี อย่างใกล้ชิด หลังจากตัวนักเตะยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มร้อนแรงได้อย่างที่ต้นสังกัดคาดหวัง นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อูดิเนเซ่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2011 ทำให้ตกเป็นข่าวว่าจะอำลาถิ่น คัมป์ นู อย่างต่อเนื่อง
 
ถึงแม้ว่า ซานเชซ จะเป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส แต่ อินเตอร์ ยังหวังที่จะชวนเจ้าตัวมาร่วมงานในรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ให้ได้ โดย บาร์เซโลน่า พร้อมจะขาย อดีตดาวเตะอูดิเนเซ่ ถ้าได้รับข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 20 ล้านยูโร (ราว 800 ล้านบาท)
 
นอกจากนี้ ซัวเรซ ประทับใจกับฟอร์มของ มอนโตย่า เช่นกัน และเชื่อว่าเจ้าตัวจะเป็นการเสริมทัพที่ดีในแนวรับของ "งูใหญ่" โดยเชื่อกันว่า "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมจะขาย ฟูลแบ็กวัย 21 ปี เนื่องจากตัวนักเตะไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงได้เลยนับตั้งแต่ประเดิมสนามในทีมชุดใหญ่เมื่อเดือน ก.พ. ปี 2011 โดยตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ 10 ล้านยูโร (ราว 400 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »