ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ใหม่-ดาวิกา''บ่ยั่น''เอ''ปั้น''ริชชี่-อมราวดี''ขึ้นมาสู้

''ใหม่-ดาวิกา''บ่ยั่น''เอ''ปั้น''ริชชี่-อมราวดี''ขึ้นมาสู้

Posted 12/04/2013 by siamdara

    ''ใหม่-ดาวิกา'' ปัดเขม่นนางเอกร่วมช่อง ''ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก'' ยันเป็นเพื่อนรักกันแถมคนละแนวเปรียบกันไม่ได้ แฮปปี้วันสงกรานต์เตรียมพักยาวหลังลุยงานมานานข้ามปี

    เรียกได้ว่าช่วงนี้ฮอตจริงๆ สำหรับว่าที่นางเอก 300 ล้าน ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งเมื่อวันที่ 11 เม.ย. 56 ที่ผ่านมา ก็เพิ่งควงพระเอกคู่บุญ ''มาริโอ้ เมาเร่อ'' พร้อมด้วยทีมงานของจีทีเอชไปเพื่อไหว้ขอบคุณย่านาค ที่วัดมหาบุศย์ ที่ทำให้หนังประสบความสำเร็จทำรายได้มหาศาลอยู่ในขณะนี้ โดยนางเอกสาวได้เปิดใจว่าปกติก็เป็นคนที่ชอบทำบุญอยู่แล้ว แต่วันนี้ดีใจที่ได้มาไหว้ขอพรแม่นาค เพราะในเรื่องใหม่ต้องสวมบทแม่นาคก็มาไหว้ขอบคุณที่ท่านช่วยส่งพลัง และขอพรให้หนังประสบความสำเร็จ
     
    ''ค่ะ วันนี้ก็ดีใจได้มาปล่อยปลา ให้อาหารปลา ใหม่ชอบกินขนมปังมาก เลยซื้อขนมปังมาโยนให้ปลากิน เวลาทำบุญทีไร รู้สึกสุขใจทุกทีค่ะ'' ใหม่เผย
     
    คิวฮอตงานรุมขนาดนี้ แต่พอถึงสงกรานต์ทั้งทีนางเอกสาวก็ประกาศขอพักผ่อนกับเขาบ้างหลังจากที่ลุยงานกันมาข้ามปี โดยสาวใหม่เผยอย่างอารมณ์ดีว่า ''ก็เพิ่งจะได้พักมาไม่นานนี้เองยังไม่มีแพลนอะไรค่ะ ก็ให้คุณแม่ดูๆ อยู่ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนเพราะเป็นช่วงวันหยุดยาวประจวบกับเป็นช่วงที่พักถ่ายละครด้วย ถ่ายละครมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้วยังไม่ได้พักเลยขอพักหน่อย (หัวเราะ) ก็อยากไปทะเลในประเทศนี่แหละค่ะคงไม่ไปต่างประเทศ ประเทศเราสวยสงบอยู่แล้วแค่นี้ก็โอเคแล้วค่ะ''
     
    อย่างไรก็ตาม นางเอกสาววิก 7 สี ก็มีข่าวมาให้เคลียร์ส่งท้ายวันหยุดยาว โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าใหม่แข่งกันดังกับเพื่อนนางเอกร่วมช่อง ''ใบเฟิร์น'' พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ทั้งนี้สาเหตุมาจากการที่มีผู้จัดการคนเดียวกันคือ ''พี่เกล้า'' แต่ช่วงนี้ใหม่กำลังฮอตเลยดูเหมือนจะได้รับการผลักดันมากกว่า เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวใหม่ก็ได้ชี้แจงว่า ''อย่าเปรียบเทียบเลยค่ะ ใบเฟิร์นกับใหม่ก็คนละอย่างอยู่แล้ว อย่าเปรียบเทียบเลย และเราก็เป็นเพื่อนกันค่ะ  ไม่มีเขม่นกันอยู่แล้ว ให้ใหม่กับเฟิร์นเป็นคู่จิ้นกันดีกว่า (หัวเราะ)''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมโฉม “แม่นาค“ แต่ละเวอร์ชั่น จากอดีตถึงปัจจุบัน
    เรื่องราวความรักของ "แม่นาคพระโขนง" ถูกนำมาสร้างเป็นละครโทรทัศน์ หรือภาพยนตร์ หลายต่อหลายครั้ง นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2470 ที่นำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ โดย หม่อมราชวงศ์อนุศักดิ์ หัสดินทร์ แต่พอสร้างแล้วฉายจนฟิล์มเปื่อย และหายสาปสูญไปอยางน่าเสียดาย จึงไม่ปรากฏชื่อและข้อมูลของนักแสดงนำของภาพยนตร์ในเวอร์ชั่นนี้
  • ''กุ๊บกิ๊บ-กัสจัง''แขวะ''ใหม่''ไม่เก็บมาใส่หัว
    นางเอกสาวสุดฮอต ''ใหม่-ดาวิกา'' งดตอบเรื่องปัญหาขัดแย้งกับอดีตผู้จัดการ ''เอ-ศุภชัย'' และจอมแฉชื่อดัง ''เฮเลน'' เชื่อเวลาจะพิสูจน์ทุกอย่าง ลั่นไม่เก็บมาใส่หัวเหตุสองสาว ''กุ๊บกิ๊บ-กัสจัง'' แท็กทีมแบน แจงสัมพันธ์ ''มาริโอ้'' ยังไม่คืบถึงขั้นแฟน
  • ชัดเจน! ใหม่ ไม่แคร์จะด่าอะไรก็ด่าไป ไม่สนใจอยู่แล้ว
    เป็นอีกหนึ่งมหากาพย์เรื่องแซ่บของปีเลยก็ว่าได้!! สำหรับความบาดหมางระหว่าง "ใหม่ ดาวิกา" และ "เอ ศุภชัย" เพราะตั้งแต่วันที่สาวใหม่ตัดสินใจแยกตัวออกมาจากการเป็นเด็กในสังกัดนั้น ก็เกิดเรื่องราวต่างๆ ขึ้นมากมาย แถมล่าสุดอดีตผู้ที่ชักจูงสาวใหม่เข้าวงการอย่าง "เฮเลน ปวรา" ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความ "5555 อยากหัวเราะ ไหนละเอาออกมาสิ ขอท้าคะ อย่าดีแต่เห่า" ลงอินสตาแกรม ซึ่งหลายคนพากันตีความว่าข้อความดังกล่าวนั้นน่าจะเป็นการส่งผ่านไปถึงคุณแม่สาวใหม่ เนื่องจากก่อนหน้านี้ตัวคุณแม่ของนักแสดงสาวนั้นได้ออกมาแฉพฤติกรรมของกะเทยเฮเลนผ่านสื่อแถมยังเผยต่อว่ากะเทยเฮเลนนั้นได้เคยส่ง sms มาขู่ตนอีกด้วย!!
  • กุ๊บกิ๊บ ขอร้อง! หยุดเอา IG ไปโยงเรื่องคนอื่น
    กุ๊บกิ๊บ ประกาศลั่นออกสื่อ! หยุดเอาอินสตาแกรมไปโยงกับเรื่องของคนอื่น หลังถูกมองว่ารวมตัวกับกัสจัง จิกกัด ใหม่ ดาวิกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »