ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » พาร์ดิวเสียดาย! สาลิกาเกือบเข้ารอบ ชมลูกทีมทำดีแล้ว

พาร์ดิวเสียดาย! สาลิกาเกือบเข้ารอบ ชมลูกทีมทำดีแล้ว

Posted 12/04/2013 by siamsport

 

อลัน พาร์ดิว ชมลูกทีมทุกคนโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด แม้จะไม่สามารถเอาชนะเบนฟิก้าผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ก็ตามอลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมจอมแท็คติกของสโมสร นิวคาสเซิล เผยว่ารู้สึกภูมิใจในตัวลูกทีมทุกคนที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่ ใกเกมที่พบกับ เบนฟิก้า เมื่อคืนที่ผ่านมา แม้สุดท้ายจะไม่สามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้ก็ตาม

สาลิกาดงต้องการชนะ 2-0 ถึงจะเข้ารอบ หลังจากนัดแรกบุกไปพ่าย เหยี่ยวลิสบอน 3-1 และเกือบทำสำเร็จเมื่อได้ประตูขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 70 จาก ปาปิสส์ ซิสเซ่ แต่ทำประตูเพิ่มไม่ได้และโดนทีมเยือนทำประตูตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก เอดูอาโด้ ซัลวิโอ จบเกม เบนฟิก้า เป็นฝ่ายผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 4-2

"มันน่าเสียดายมาก เราเกือบจะทำสำเร็จอยู่แล้ว และเราสามารถภูมิใจในตัวเองได้เลยแม้ว่าจะตกรอบก็ตาม เราเล่นได้ดีทั้งสองนัดที่พบกับ เบนฟิก้า และเกือบจะเป็นผู้ชนะอยู่แล้ว" พาร์ดิว ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ผมภูมิในกับสโมสร เราแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเราเป็นทีมที่ดี แม้จะต้องเจอกับคู่ต่อสู้ที่สุดมหัศจรรย์ก็ตาม ตอนนี้เราต้องหันไปมีสมาธิกับเกมที่เหลือในลีก  ด้วยทีมที่เรามี ผมคิดว่าเราจะได้กลับมาเล่นในถ้วยใบนี้อีกครั้งเร็วๆนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูฟ่าเข้ม! ขอตรวจสอบเคสผีขายชื่อสนามซ้อมให้ Aon
    สหพันธ์ยุโรป ยืนยันว่า จะเข้าตรวจสอบรายละเอียดในสัญญาที่ปีศาจแดงขายชื่อสนามซ้อมให้เอออน เพื่อเช็คดูให้แน่ใจว่าขัดต่อกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์หรือไม่
  • ราฟาซูฮกแข้งสิงห์สุดมืออาชีพ ลิ่วตัดเชือกยูโรป้า
    นายใหญ่ชาวสแปนิช ยกย่อง ความเป็นมืออาชีพของลูกทีมที่เล่นกันอย่างสุดความสามารถ จนสามารถตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกของศึกยูโรป้าลีกได้สำเร็จ
  • นิวฯไม่รอด!แค่เจ๊าเบนฟิก้า1-1รวมร่วง2-4
    "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดถิ่นทำได้แค่เสมอ เบนฟิก้า ไปแบบสุดมันส์ 1-1 รวมผล 2 นัดเป็น เบนฟิก้า ที่ผ่านเข้ารอบด่อไปด้วยผลรวม 4-2 ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 11 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • ไก่ช้ำแพ้ดวลโทษ!หลังแค่บุกเจ๊าบาเซิ่ล2-2
    "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องน้ำตาตกหลังทำได้เพียงบุกไปเสมอ บาเซิ่ล เจ้าบ้าน 2-2 ทั้งในเวลาปกติและต่อเวลาพิเศษ เมื่อรวมผลเสมอกันอยู่ที่ 4-4 ประตู และเป็น บาเซิ่ล ที่แม่นจุดโทษกว่ายิงชนะไป 4-1 ประตู ส่ง สเปอร์ กระเด็นตกรอบ ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 11 เม.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »