ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ราฟาซูฮกแข้งสิงห์สุดมืออาชีพ ลิ่วตัดเชือกยูโรป้า

ราฟาซูฮกแข้งสิงห์สุดมืออาชีพ ลิ่วตัดเชือกยูโรป้า

Posted 12/04/2013 by goal.com

 

นายใหญ่ชาวสแปนิช ยกย่อง ความเป็นมืออาชีพของลูกทีมที่เล่นกันอย่างสุดความสามารถ จนสามารถตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกของศึกยูโรป้าลีกได้สำเร็จ

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของเชลซี สรรเสริญลูกทีมทุกคนที่เล่นกันอย่างมืออาชีพ จนสามารถผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของถ้วยยูโรป้าลีกได้สำเร็จ แม้ว่าจะพ่ายแพ้ในวันนี้ก็ตาม

สิงห์บลูบุกมาพ่ายรูบิน คาซาน 2-3 แต่สกอร์รวมสองนัดพวกเขาเอาชนะไปด้วยสกอร์ 5-4 ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกได้สำเร็จ มีลุ้นผ่านเช้าไปชิงถ้วยใบเล็กของยุโรปเป็นสมัยแรก

อย่างไรก็ตาม อดีตกุนซือหงส์แดงก็ยอมรับว่า เขาผิดหวังฟอร์มการเล่นของนักเตะในช่วงครึ่งหลังที่กลัวเจ้าถิ่นเกินไปจนเป็นที่มาของความปราชัยในที่สุด

"นักเตะเล่นได้อย่างมีความเป็นมืออาชีพมาก แต่ผมก็ผิดหวังกับประตูที่สองที่ทีมเสีย และฟอร์มการเล่นของนักเตะในครึ่งหลังที่เกลัวเจ้าบ้านมากไป" เอล บอส เผยกับ ESPN

"แต่ผมก็ขอชื่นชมนักเตะทุกคนที่ผ่านเกมนัดนี้มาได้ เนื่องจากทีมต้องพบกับความกดดันอย่างหนักจากบรรยากาศการเชียร์ของแฟนบอลรูบิน คาซาน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูบิน คาซาน (รัสเซีย) 3 - 2 เชลซี (อังกฤษ)
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยกพลปราชัยให้กับ รูบิน คาซาน เจ้าถิ่นไป 2-3 แต่เมื่อรวมผล 2 นัดเป็น เชลซี ที่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปด้วยผล 5-4 ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 11 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • สิงห์บุกพ่าย!รูบินฯบด3-2รวม5-4ยังลิ่วยูโรปา
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยกพลปราชัยให้กับ รูบิน คาซาน เจ้าถิ่นไป 2-3 แต่เมื่อรวมผล 2 นัดเป็น เชลซี ที่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปด้วยผล 5-4 ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 11 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • สิงห์จุกไร้แบ็กซ้าย!ราฟาถอยอาเก้ยืนแทน
    "สิงห์บลูส์"เชลซี ระส่ำ!เมื่อเกมลูกหนังยูฟ่ายูโรป้าลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่สอง ซึ่งต้องออกไปเยือน รูบิน คาซาน ทีมดังลีกรัสเซีย ประสบปัญหาคือจะไม่มีแบ็กซ้ายทั้งตัวจริงหลัง แอชลี่ย์ โคล กับ ไรอัน เบอร์ทรานด์ ยังไม่พร้อมลงสนาม และตัวสำรอง แต่ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม เตรียมถอยเอา นาธาน อาเก้ กองกลางตัวรับมายืนเล่นแทน
  • ปธ.สิงห์เผยเสี่ยหมีคิดเรื่องกุนซือใหม่แล้ว
    บรูซ บั๊ค ผู้บริหารระดับสูงของ เชลซี เปิดปากเอง โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เริ่มคิดเกี่ยวกับการมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่แล้ว แต่ยัน การควานหากุนซือที่ใช่สำหรับทีมจะเริ่มขึ้นหลังจบซีซั่นนี้ พร้อมแย้ม ไม่ปิดโอกาสที่จะดึง โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด กลับมากุมบังเหียน "สิงห์บลูส์" ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »