ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สิงห์จุกไร้แบ็กซ้าย!ราฟาถอยอาเก้ยืนแทน

สิงห์จุกไร้แบ็กซ้าย!ราฟาถอยอาเก้ยืนแทน

Posted 11/04/2013 by rakball.net

 

 

"สิงห์บลูส์"เชลซี ระส่ำ!เมื่อเกมลูกหนังยูฟ่ายูโรป้าลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่สอง ซึ่งต้องออกไปเยือน รูบิน คาซาน ทีมดังลีกรัสเซีย ประสบปัญหาคือจะไม่มีแบ็กซ้ายทั้งตัวจริงหลัง แอชลี่ย์ โคล กับ ไรอัน เบอร์ทรานด์ ยังไม่พร้อมลงสนาม และตัวสำรอง แต่ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม เตรียมถอยเอา นาธาน อาเก้ กองกลางตัวรับมายืนเล่นแทน

  "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำประจำเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า!"สิงห์บลูส์"เชลซี ยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังประสบปัญหาขาดแคลนผู้เล่นในตำแหน่งของแบ็กซ้ายทั้งตัวจริงและตัวสำรองในเกมลูกหนังยูฟ่ายูโรป้าลีก 2012-2013 รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่สอง ที่พวกเขาเป็นฝ่ายออกไปเยือน รูบิน คาซาน ทีมดังลีกรัสเซีย หลัง แอชลี่ย์ โคล ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ กับ ไรอัน เบอร์ทรานด์ มีอาการติดเชื้อไวรัสกระทันหัน

ทำให้ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมเชลซี เตรียมที่จะโยกถอยเอา นาธาน อาเก้ ดาวรุ่งชาวดัตช์ซึ่งเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรับมายืนเล่นแทนในตำแหน่งแบ็กซ้ายจำเป็น ในเกมบุก รูบิน คาซาน ในวันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายนนี้(วันนี้) อย่างไรก็ตาม เชลซี ยังกุมความได้เปรียบอยู่จากเกมแรกที่เอาชนะมา 3-1 แต่หากเกมนัดสองนี้เป็นฝ่ายเสียประตู 2 ลูก โดยที่ยิงคืนไม่ได้ก็จะกระเด็นตกรอบทันที

 สำหรับ อาเก้ นั้นยังไม่เคยลงสัมผัสเกมลูกหนังยูฟ่ายูโรป้าลีก มาก่อน โดยเคยเล่นในระดับพรีเมียร์ลีกมาแล้วเพียงแค่ 1 นัด แถมเป็นเพียงตัวสำรองในนาทีที่ 90 ในเกมที่พบกับ"นกขมิ้นเหลือง-อ่อน"นอริช ซิตี้ เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ก่อนที่จะมาได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ กับทีม"สิงห์แดง"มิดเดิ้ลสโบรช์ เมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.สิงห์เผยเสี่ยหมีคิดเรื่องกุนซือใหม่แล้ว
    บรูซ บั๊ค ผู้บริหารระดับสูงของ เชลซี เปิดปากเอง โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เริ่มคิดเกี่ยวกับการมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่แล้ว แต่ยัน การควานหากุนซือที่ใช่สำหรับทีมจะเริ่มขึ้นหลังจบซีซั่นนี้ พร้อมแย้ม ไม่ปิดโอกาสที่จะดึง โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด กลับมากุมบังเหียน "สิงห์บลูส์" ด้วย
  • ตอร์หน้าเป้าฟัดรูบิน,ยอร์ตัวจริงเยือนบาเซิ่ล
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เกมนี้โลเตชั่นจัดสำรองลงสนามเยือน รูบิน คาซาน ทีมดังจากรัสเซียที่เกมนี้ต้องเปิดเกมบุกหากหวังจะเข้ารอบ ขณะที่ "ไก่เดือยทอง" เกมนี้ไม่ง่ายเลยที่ต้องมาเยือน บาเซิ่ล ที่กำลังฟลูทีม ปรีวิวยูโรปา ลีก ที่จะหวดกันในค่ำคืนนี้
  • ตามรุ่นพี่ค่ายสิงห์!กูร์กตัวส์แย่งแฟนเดอบรุน
    หนังรัก 3 เส้าในค่าย เชลซี เกิดภาค 2 แล้ว เมื่อล่าสุด ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านดาวรุ่งที่ปัจจุบันไปอยู่กับ แอต.มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวนั้น สวมเขาให้ เควิน เดอ บรุน ปีกเพื่อนร่วมทีมที่ตอนนี้ไปเล่นให้ เบรเมน แบบยืมตัว ด้วยการไปมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ แคโรไลน์ ลิจเน่น แฟนสาวของ เดอ บรุน เดชะบุญที่ทั้งคู่เปิดอกคุยกัน และไม่ถือโทษโกรธเคืองกับเรื่องนี้แล้ว
  • ราฟาลั่นเกมเปิดบ้านฟัดไก่ชี้ชะตาไปชปล.
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชั่วคราว "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เชื่อศึกแย่งชิงโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่างทีมของเขากับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะตัดสินได้หลังจบเกมที่ทั้งสองทีมจะเจอกันที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากตอนนี้มีคะแนนเท่ากันแล้ว แต่ "สิงห์บลูส์" ได้เปรียบที่แข่งน้อยกว่าอยู่ 1 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »