ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สตัมชูอาร์วีพีแข้งระดับโลกนำผีแดงล่าแชมป์ลีก

สตัมชูอาร์วีพีแข้งระดับโลกนำผีแดงล่าแชมป์ลีก

Posted 12/04/2013 by siamsport

 

ยาป สตัม อดีตปราการหลังเลือดดัตช์ ยก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดหัวหอก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นพ่อค้าแข้งระดับเวิลด์คลาส และเป็นกำลังสำคัญของทีมบนเส้นทางสู่การคว้าแชมป์ลีก เนื่องจากยังช่วยดึงความสนใจจากกองหลังเพื่อเปิดโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆยิงประตู ถึงแม้ว่าตัวเองจะประสบปัญหาปืนฝืดในช่วงหลังมานี้

ยาป สตัม อดีตเซนเตอร์แบ็กทีมชาติฮอลแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ารุ่นน้องร่วมชาติ เป็นนักเตะระดับโลกและเป็นการเสริมทัพอันยอดเยี่ยมของทัพ "ปีศาจแดง" หลังทำผลงานยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว
 
สตัม ยอมรับว่า ฟาน เพอร์ซี่ ยังคงเป็นกำลังสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการไล่ล่าแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 20 ถึงแม้ว่าจะยิงประตูไม่ได้ติดต่อกันครบ 10 เกมเข้าไปแล้ว หลังจากยังนำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของสโมสรในเวลานี้ด้วยผลงานยิงสลุต 19 ประตูในเกมลีกตั้งแต่ช่วงก่อนหน้านี้
 
สตัม ที่จะมาร่วมเล่นกับตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" ในเกมกระชับมิตรกับอดีตยอดนักเตะเรอัล มาดริด ในวันที่ 2 มิ.ย. นี้ กล่าวว่า "ตั้งแต่วันแรกที่เขาย้ายไปอยู่กับ ยูไนเต็ด เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาก ถึงแม้ว่าผมจะได้ยินผู้คนพูดว่าเขายิงประตูไม่ได้สักพักแล้ว แต่เขาก็ยิงมาเยอะแล้วนะในช่วงก่อนหน้านี้ และเมื่อเขามีโอกาสอีกครั้ง เขาจะกลับมายิงอีกเป็นชุดแน่นอนในอนาคต"
 
"เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสุดๆและเป็นนักเตะระดับโลกที่พิสูจน์ตัวเองในลีกอังกฤษได้เป็นอย่างดีนับตั้งแต่ย้ายออกจาก ฮอลแลนด์ ทุกคนเลยให้ความเคารพเขาเป็นอย่างสูงสำหรับสิ่งที่เขาทำมาตลอดชีวิตนักฟุตบอลของเขา โรบิน เป็นคนที่สำคัญมากต่อสโมสร มันเป็นเรื่องยากสำหรับกองหน้าในการที่จะยิงประตูทุกเกมและจัดการทุกโอกาสที่ผ่านเข้ามาได้แบบไม่พลาดเป้า มันไม่ได้เป็นแบบนั้นหรอกในเกมฟุตบอล"
 
"คู่แข่งต่างรู้ดีถึงคุณภาพของกองหน้าที่พวกเขาจะต้องเจอ ดังนั้น ถ้า ฟาน เพอร์ซี่ ยิงประตูได้ หลายทีมก็จะเริ่มสั่ง 2 กองหลังให้ตามประกบเขาและทำให้เป็นเรื่องยากสำหรับในการยิงประตู แต่มันไม่เป็นไรหรอกตราบใดที่เขายังดึงความสนใจจากพวกกองหลังได้ ถ้าคนอื่นยิงประตูได้อย่างที่มันเป็นอยู่ในเวลานี้ มันก็โอเคแล้ว"
 
 พร้อมกันนี้ อดีตดาวเตะวัย 40 ปี ยอมรับว่าเฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อในการกลับไปลงเล่นในสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้งในเกมอุ่นเครื่องกับตำนานนักเตะ "ราชันชุดขาว" พร้อมเผยว่ายังรักสาวก "ปีศาจแดง" ไม่เปลี่ยนแปลง
 
"ผมรักในการเล่นให้กับ ยูไนเต็ด ทุกคนรู้ว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอดีตเป็นอย่างไรและผมจะไม่พูดถึงมันอีก แต่ผมรักแฟนบอลและพวกเขามักจะทำให้ผมรู้สึกดีและให้การต้อนรับผมอย่างยอดเยี่ยม มันจะเป็นการคัมแบ็กที่สุดยอดแน่นอนและพวกเขาอาจจะร้องเพลงให้ผมอีกครั้งก็ได้" สตัม ที่มีปัญหากับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนโดนขายให้ ลาซิโอ เมื่อปี 2001 กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเตรียม3.5ล้านป.รวบหอกดาวรุ่งเบลเจี้ยน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองการณ์ไกลอีกครั้ง หลังสำรองงบ 3.5 ล้านปอนด์ ในการสู่ขอ เดวิด เอแน็น ศูนย์หน้าวัยกระเตาะของ อันเดอร์เลชท์ มาปลุกปั้นในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขาเคยโดนตัวนักเตะบอกปัดโอกาสย้ายทีมมาแล้วเมื่อปีก่อน
  • เรือ,ปืน,ผีเปิดศึกแย่งเกิทเซ่เสริมทัพ
    มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวกลั่น "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เนื้อหอมฉุยจนตกเป็นเป้าหมายของ 3 ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีกทั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจอยากได้ตัวเขาไปร่วมทัพ
  • ยูฟ่าเข้ม! ขอตรวจสอบเคสผีขายชื่อสนามซ้อมให้ Aon
    สหพันธ์ยุโรป ยืนยันว่า จะเข้าตรวจสอบรายละเอียดในสัญญาที่ปีศาจแดงขายชื่อสนามซ้อมให้เอออน เพื่อเช็คดูให้แน่ใจว่าขัดต่อกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์หรือไม่
  • ริโอเซ็งผีโดนเมินเต็งแชมป์ลีกทุกฤดูกาล
    เปโดร โรดริเกซ ศูนย์หน้าความเร็วสูงของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยกเครดิตสำหรับการผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้กับเพื่อนร่วมทีมคนเก่งอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงขั้นเทพ ที่เร่งเรียกความฟิตอย่างหนักและได้ลงสนามในฐานะตัวสำรองแถมพลิกเกมให้พวกเขาตามตีเสมอ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-1 ได้สำเร็จ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »