ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือ,ปืน,ผีเปิดศึกแย่งเกิทเซ่เสริมทัพ

เรือ,ปืน,ผีเปิดศึกแย่งเกิทเซ่เสริมทัพ

Posted 12/04/2013 by siamsport

 

มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวกลั่น "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เนื้อหอมฉุยจนตกเป็นเป้าหมายของ 3 ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีกทั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจอยากได้ตัวเขาไปร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งเมืองผู้ดี ร่วมวงกับอาร์เซน่อล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก แสดงความสนใจอยากได้ตัวมาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รองจ่าฝูงบุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้
 
ดาวเตะวัย 20 กะรัต เปิดเผยความต้องการว่าเขาอยากลงสนามให้ "ปีศาจแดง" ในอนาคตข้างหน้า ทว่าดอร์ทมุนด์ ตั้งค่าตัวของเขาเอาไว้ถึง 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) ทำให้คาดหมายว่าเขาจะอยู่กับสโมสรต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล
 
เกิทเซ่ ถล่มไปแล้ว 14 ประตูให้ทัพ "เสือเหลือง" ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา และเขาได้ลงสนามให้ทีมชาติเยอรมันไปแล้ว 22 ครั้งในช่วงที่ผ่านมา โดยที่เขาเพิ่งจรดปากกาต่อสัญญากับทีมต่อไปจนถึงเดือนมี.ค. 2016 เมื่อไม่นานมานี้

ดาวรุ่งเมืองเบียร์ เคยกล่าวเมื่อเดือนก่อนว่า "สโมสรอย่างเรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า หรือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าหลงใหลทั้งนั้น ลีกระดับท็อปแห่งอื่นจะช่วยให้ผมพัฒนาฝีเท้าได้ แต่ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นในเวลานี้ ผมมีความสุขกับดอร์ทมุนด์ และมีความสุขกับสิ่งต่างๆที่กำลังเป็นไป ดังนั้น มันยังห่างไกล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ชมแฟร์มาเล่นไม่มีบ่นที่หลุดตัวจริง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ซูฮก โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลังกัปตันทีม ทำตัวได้เยี่ยม แม้ช่วงหลังหลุดเป็นแค่ตัวสำรอง แจงตนจำเป็นต้องใช้ระบบโรเตชั่นภายในทีมอยู่แล้ว
  • ยูฟ่าเข้ม! ขอตรวจสอบเคสผีขายชื่อสนามซ้อมให้ Aon
    สหพันธ์ยุโรป ยืนยันว่า จะเข้าตรวจสอบรายละเอียดในสัญญาที่ปีศาจแดงขายชื่อสนามซ้อมให้เอออน เพื่อเช็คดูให้แน่ใจว่าขัดต่อกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์หรือไม่
  • ร็อดเจอร์สมองหงส์ชวดตั๋วยุโรปอาจเป็นเรื่องดี
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เชื่อ ต้นสังกัดจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย หากพลาดโอกาสไปเล่นในถ้วยยุโรปฤดูกาลหน้า เพื่อเพิ่มโอกาสติดท็อปโฟร์ซีซั่นหน้า
  • ริโอเซ็งผีโดนเมินเต็งแชมป์ลีกทุกฤดูกาล
    เปโดร โรดริเกซ ศูนย์หน้าความเร็วสูงของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยกเครดิตสำหรับการผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้กับเพื่อนร่วมทีมคนเก่งอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงขั้นเทพ ที่เร่งเรียกความฟิตอย่างหนักและได้ลงสนามในฐานะตัวสำรองแถมพลิกเกมให้พวกเขาตามตีเสมอ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-1 ได้สำเร็จ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »