ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฟาหวังบา,เบอร์ทรานด์ฟิตฉะเรือใบ

ราฟาหวังบา,เบอร์ทรานด์ฟิตฉะเรือใบ

Posted 13/04/2013 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชั่วคราว เชลซี หวังใช้งาน เดมบ้า บา หัวหอกตัวเก่ง รวมถึง ไรอัน เบอร์ทรานด์ ฟูลแบ็กดาวรุ่ง ในเกมเอฟเอ คัพ รอบตัดเชือกดวล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้ เชื่อลูกทีมตนได้บทเรียนมากมายหลังเคยแพ้ "เรือใบสีฟ้า" มาแล้วในเกมลีก

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวัง เดมบ้า บา ดาวยิงทีมชาติเซเนกัล และ ไรอัน เบอร์ทรานด์ แบ็กซ้ายจอมลุย ฟิตเต็มที่ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" พบกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามเวมบลีย์ ในวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายนนี้

ดาวเตะเซเนกัล ซึ่งไม่ได้ลงเล่นในเกมยูโรป้า ลีก กับ รูบิน คาซาน วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เนื่องจากติดคัพไท มีปัญหาบาดเจ็บที่บริเวณข้อเท้าในเกมลีก แมตช์ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 ในขณะที่ฟูลแบ็กดีกรีทีมชาติอังกฤษ ที่ลงทำหน้าที่แทน แอชลี่ย์ โคล ก็ไม่ได้เดินทางไปช่วยทีมที่รัสเซีย เพราะมีอาการไข้หวัดกำเริบ

อย่างไรก็ตาม เบนิเตซ ก็ออกมาเปิดเผยว่า ตนหวังที่จะได้ใช้งานสองผู้เล่นสำคัญของทีม ในเกมที่ เวมบลีย์ สุดสัปดาห์นี้  โดย อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล และ อินเตอร์ มิลาน หวังว่าลูกทีมจะได้บทเรียนสำคัญหลังเคยออกไปโดน "เรือใบสีฟ้า" อัดสบาย 0-2 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มาแล้ว

เบนิเตซ ระบุว่า "เรารู้สึกสิ่งที่เราทำผิดพลาดตอนที่เราพบกับพวกเขา เราจะพยายามทำหลายๆ สิ่งให้ดีขึ้นในเกมวันอาทิตย์นี้ แมนฯ ซิตี้ อยู่ในตำแหน่งที่ดีในตารางการแข่งขัน และพวกทำผลงานได้ดีในเกมพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ชนะ 2-1)  เรารู้ว่ามันคงเป็นงานที่ยากลำบาก แต่นี่คือรอบรองชนะเลิศของการแข่งขันที่ยิ่งใหญ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »