ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลดความกดดัน? ราฟาชี้เรือเป็นต่อสิงห์ ก่อนตัดเชือกเอฟเอ

ลดความกดดัน? ราฟาชี้เรือเป็นต่อสิงห์ ก่อนตัดเชือกเอฟเอ

Posted 13/04/2013 by goal.com

 

ไม่รู้จะเป็นการลดความกดดันให้ทีมตัวเองหรือยอมรับสภาพกันแน่ สำหรับราฟา เบนิเตซที่ออกมาให้สัมภาษณ์ทีมของเขาเป็นรองเรือใบสีฟ้าอยู่พอสมควร ก่อนลงตัดเชือกถ้วยเอฟเอ คัพ วันอาทิตย์นี้

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของเชลซี เชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ คู่ต่อสู้ในรอบรองชนะเลิศของศึกเอฟเอ คัพ ยังเหนือกว่าทีมของเขาพอสมควร ก่อนลงดวลแข้งกันในวันอาทิตย์นี้

สิงห์บลูเพิ่งออกแรงเหนื่อยบุกไปเยือนรูบิน คาซานถึงรัสเซีย ในศึกยูโรป้าลีก รอบ 8 ทีม เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ส่วนเรือใบสีฟ้าได้เก็บตัวฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมก่อนลงเล่นเกมนี้ตลอดทั้งสัปดาห์ หลังบุกไปเฉือนแมนฯ ยู 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่แล้ว

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้อดีตนายใหญ่หงส์แดงมองว่า สิงโตน้ำเงินครามเป็นรองอย่างชัดเจน เพราะลูกทีมของเขาต้องกรำศึกหนักลงเล่นถึง 5 นัด ตลอดสองสัปดาห์หลังสุด ทำให้อาจมีปัญหาเรื่องความฟิตของร่างกาย
"ซิตี้ได้เปรียบเราอยู่แล้ว เพราะเราเพิ่งเดินทางกลับมา แต่ยังไม่รู้ว่ามากน้อยแค่ไหน เราพยายามจัดการให้นักเตะในทีมมีความฟิตมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หวังว่าพวกเขาจะพร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ เรามีเกมให้เล่นอีกมาก ดังนั้นเราต้องพยายามใช้นักเตะให้คุ้มค่าที่สุด" เอล บอส เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »