ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ชมแข้งปืนสปิริตเจ๋งเกมแซงทุบนอริช

เวนเกอร์ชมแข้งปืนสปิริตเจ๋งเกมแซงทุบนอริช

Posted 14/04/2013 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยกนิ้วชมลูกทีมที่ไม่ยอมแพ้กันง่ายๆ จนกลับมาได้ ในเกมที่พวกเขาชนะ นอริช 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" สมควรเป็นฝ่ายได้ 3 แต้มในเกมนี้แล้ว

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าวชมลูกทีมที่แสดงให้เห็นถึงสปิริตอันสุดยอด จนกลับมาเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม คว้าชัยเหนือ นอริช ซิตี้ 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมาไปได้ ถึงแม้ "ไอ้ปืนใหญ่" จะเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อนก็ตาม

ไมเคิ่ล เทอร์เนอร์ ส่งให้ทีมเยือนขึ้นนำในนาทีที่ 56 และตอนแรกดูเหมือนว่า อาร์เซน่อล จะพลาดท่าแพ้คาบ้านแล้ว แต่ทีมของ เวนเกอร์ เดินหน้าบุกเต็มที่จนมาได้ทีเดียว 3 ลูกรวดในช่วงท้ายเกม จากลูกจุดโทษของ มิเกล อาร์เตต้า ในนาทีที่ 85, การทำเข้าประตูตัวเองของ เซบาสเตียน บาสซง ในอีก 3 นาทีต่อมา และลูกยิงของ ลูคัส โพดอลสกี้ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ โดยชัยชนะครั้งนี้ทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" เก็บเพิ่มเป็น 59 แต้ม จากการลงเล่น 32 นัด ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ของตารางคะแนน ซึ่งเป็นพื้นที่สำหรับการได้ตั๋วลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าแล้ว

 "ผมคิดไว้แล้วว่า เราจะไม่มีวันยอมแพ้ และจะสู้จนถึงหยดสุดท้าย ไม่มีใครคาดเดาได้หรอกว่า เราจะทำได้ถึง 3 ประตู แต่เรามีทัศนคติ, สปิริต รวมถึงความมุ่งมั่นที่ยอดเยี่ยมมากๆ และมันก็ช่วยให้เราคว้าชัยชนะมาได้ เราสมควรเป็นฝ่ายชนะในวันนี้แล้ว แต่วันนี้เราเจอกับทีมที่แข็งแกร่ง และจำเป็นต้องใช้สิ่งที่พิเศษบางอย่าง (เพื่อที่จะชนะ)" กุนซือเลือดน้ำหอมวัย 63 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อล 3 : 1 นอริช ซิตี้
    "เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เเรงท้ายเกมพลิกเเซง "นกขมิ้นสีเหลืองอ่อน"นอริช ซิตี้ 3:1 พร้อมกับทะลุขึ้นอันดับ 3 ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก 2012-13
  • ปืนรัวท้ายเกม!ยิงนอริชสุดมัน3-1แซงขึ้นที่สาม
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สุดแสบ รัวแซงช่วงท้ายเกม บดเอาชนะ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ไปอย่างสนุก 3-1 เก็บสามคะแนน ล้ำค่า พร้อมแซง ขึ้นไปอยู่อันดับ3 คั่วพื้นที่แชมเปี้ยนลีกกันต่อ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ ที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมาพรีเมียร์ลีก อังกฤษวัน เสาร์ ที่ 13 เมษายน 2556อาร์เซน่อล 3-1 นอริชสนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมปืนใหญ่ หวังเก็บสามแต้มลุ้นไป ชปล. โดยกุนซือชาวฝรั่งเศส อาร์แซน เวนเกอ...
  • แฉโพลดี้หวั่นโดนเวนเกอร์ขายทิ้งซัมเมอร์
    ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกชาวเยอรมันของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ชักจะออกอาการร้อนๆ หนาวๆ แล้ว หลังจากต้องนั่งเมื่อยก้นที่ซุ้มม้านั่งสำรองมาตลอดช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ทั้งที่ได้ลงสนามเป็นประจำในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก จนหวั่นว่าจะถูกขายทิ้งในช่วงซัมเมอร์ อีกทั้งยังมีหลายทีมให้ความสนใจอยู่อีกด้วย
  • กุนซือพรีเมียร์ลีกรุมจวกอุ่นแข้งทีมชาติไร้สาระ
    อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ "ทหารเสือราชินี" ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส และ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ออกโรงจวกโปรแกรมอุ่นเครื่องทีมชาติว่าเป็นตัวขัดแข้งขัดขาบรรดาสโมสรต่างๆ หลังจากดึงนักเตะของพวกเขาไปเล่นในเกมที่แทบไม่มีความหมายเลย และไม่แปลกอะไรที่จะใช้ช่วงเวลานั้นให้ผู้เล่นที่ไม่ติดทีมชาติได้มีโอกาสพักผ่อนบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »