ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉโพลดี้หวั่นโดนเวนเกอร์ขายทิ้งซัมเมอร์

แฉโพลดี้หวั่นโดนเวนเกอร์ขายทิ้งซัมเมอร์

Posted 13/04/2013 by siamsport

 

ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกชาวเยอรมันของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ชักจะออกอาการร้อนๆ หนาวๆ แล้ว หลังจากต้องนั่งเมื่อยก้นที่ซุ้มม้านั่งสำรองมาตลอดช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ทั้งที่ได้ลงสนามเป็นประจำในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก จนหวั่นว่าจะถูกขายทิ้งในช่วงซัมเมอร์ อีกทั้งยังมีหลายทีมให้ความสนใจอยู่อีกด้วย

ลูคัส โพดอลสกี้ ศูนย์หน้าของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มแสดงอาการหวั่นใจกับอนาคตของเขาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงมานานร่วม 2 เดือนแล้ว แม้จะเพิ่งย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ (ราว 495 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้วก็ตาม
 
 แหล่งข่าวรายหนึ่งกล่าวว่า "ลูคัส มีความสุขมากที่อาร์เซน่อล เขารักแฟนๆ สนุกกับชีวิตในลอนดอน แต่เขากังวลขึ้นเรื่อยๆ ว่า (อาร์แซน) เวนเกอร์ อาจมีปัญหากับเขา เขาผิดหวังที่ไม่ได้ลงเล่นมากพอ เขาเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ และต้องการเล่นฟุตบอล"
 
 หัวหอกทีมชาติเยอรมนี ยิงให้ทัพ "ปืนใหญ่" ไป 13 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอฟเซ โคโลญจน์ แต่เขาเป็นตัวสำรองที่ไม่ถูกใช้งานในเกมบุกเฉือนชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 เม.ย. และจะนั่งสำรองอีกครั้งในเกมเปิดบ้านเจอ นอริช ซิตี้ วันเสาร์ที่ 13 เม.ย.นี้
 
ยูเวนตุส และ แอตเลติโก มาดริด เป็นสองทีมใหญ่ที่แสดงความสนใจในตัวดาวยิงวัย 27 ปี แต่ กาลาตาซาราย ก็กลับมาให้ความสนใจอีกครั้งหลังพยายามคว้าตัวมาครั้งหนึ่งแล้วเมื่อปี 2012 ขณะที่ อันจิ มาคัชคาล่า ทีมเจ้าบุญทุ่มลีกรัสเซีย ตกเป็นข่าวว่าเล็งๆ อยู่เหมือนกัน
 
โพดอลสกี้ เป็นตัวหลักของ เวนเกอร์ ตลอดช่วงครึ่งฤดูกาลแรก แม้จะถูกเปลี่ยนตัวออกใน 16 เกมแรกของเขาก็ตาม จนกระทั่งมาเริ่มหลุดตัวจริงยาวตั้งแต่เกมที่พ่ายคาบ้านต่อ บาเยิร์น มิวนิค 1-3 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา แต่ถึงอย่างนั้น "เดอะ กันเนอร์ส" ก็สามารถเก็บชัยชนะในพรีเมียร์ลีกได้ถึง 6 จาก 7 เกมล่าสุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนซือพรีเมียร์ลีกรุมจวกอุ่นแข้งทีมชาติไร้สาระ
    อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ "ทหารเสือราชินี" ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส และ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ออกโรงจวกโปรแกรมอุ่นเครื่องทีมชาติว่าเป็นตัวขัดแข้งขัดขาบรรดาสโมสรต่างๆ หลังจากดึงนักเตะของพวกเขาไปเล่นในเกมที่แทบไม่มีความหมายเลย และไม่แปลกอะไรที่จะใช้ช่วงเวลานั้นให้ผู้เล่นที่ไม่ติดทีมชาติได้มีโอกาสพักผ่อนบ้าง
  • ปืนเฮขึ้นที่3!ส่งชิรูด์โป้งรับนกขมิ้นเหลืองอ่อน
    "ปืนใหญ่" เตรียมรเปิดเกมรุกบุกเต็มกำลังแน่นอนเพื่อเก็บชัยและทะยานขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตาราง โดยแผงหน้า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ยังคงลงตัวจริงนำล่าแต้ม เกมเปิดบ้าานรับการมาเยือนของ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 13 เม.ย. ศกนี้
  • แฟนปืนถูกห้ามชมเกมลูกหนังกรณีปากล้วย
    หายซ่าไปเลย โธมัส ฟลินท์ แฟนบอลทีมอาร์เซน่อล โดนสั่งแบนห้ามชมเกมลูกหนังเป็นเวลา 3 ปี หลังจากยอมรับเป็นคนที่ขว้างกล้วยเพื่อล้อเลียน แกเร็ธ เบล ปีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แถมยังถูกปรับเงินอีกรวมเบ็ดเสร็จกว่า 360 ปอนด์
  • เรือ,ปืน,ผีเปิดศึกแย่งเกิทเซ่เสริมทัพ
    มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวกลั่น "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เนื้อหอมฉุยจนตกเป็นเป้าหมายของ 3 ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีกทั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจอยากได้ตัวเขาไปร่วมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »