ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนปืนถูกห้ามชมเกมลูกหนังกรณีปากล้วย

แฟนปืนถูกห้ามชมเกมลูกหนังกรณีปากล้วย

Posted 13/04/2013 by siamsport

 

หายซ่าไปเลย โธมัส ฟลินท์ แฟนบอลทีมอาร์เซน่อล โดนสั่งแบนห้ามชมเกมลูกหนังเป็นเวลา 3 ปี หลังจากยอมรับเป็นคนที่ขว้างกล้วยเพื่อล้อเลียน แกเร็ธ เบล ปีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แถมยังถูกปรับเงินอีกรวมเบ็ดเสร็จกว่า 360 ปอนด์

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา ว่า ได้จัดการสั่งแบน โธมัส ฟลินท์ แฟนบอลตัวแสบ  ห้ามเข้าชมเกมลูกหนังเป็นเวลา 3 ปี หลังจากที่ยอมรับว่าเจตนาปากล้วยลงไปในสนามเพื่อล้อเลียน แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" วัย 23 ปี จากลอนดอนเหนือ ได้ก้มหน้ายอมรับผิดกรณีที่ขว้างกล้วยลงไปในสนามในเกม "ลอนดอนดาร์บี้แมตช์" ที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ เจ้าตัวยังยอมรับว่าได้ข่มขู่, พูดจากดูถูก รวมทั้งแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อหน้าแฟนบอล "ไก่เดือยทอง"

นอกจากจะโดนห้ามชมเกมฟุตบอลแล้ว ฟลินท์ ยังถูกปรับเงินจำนวน 250 ปอนด์ (ราว 11,250 บาท)  และยังโดนสั่งให้จ่ายเงินค่าเสียหายจำนวน 85 ปอนด์ (ราว 3,825 บาท) พร้อมกับจ่ายเงินค่าช่วยเหลือเหยื่อจำนวน 25 ปอนด์ (ราว 1,125 บาท) ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือ,ปืน,ผีเปิดศึกแย่งเกิทเซ่เสริมทัพ
    มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวกลั่น "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เนื้อหอมฉุยจนตกเป็นเป้าหมายของ 3 ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีกทั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจอยากได้ตัวเขาไปร่วมทัพ
  • เวนเกอร์ชมแฟร์มาเล่นไม่มีบ่นที่หลุดตัวจริง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ซูฮก โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลังกัปตันทีม ทำตัวได้เยี่ยม แม้ช่วงหลังหลุดเป็นแค่ตัวสำรอง แจงตนจำเป็นต้องใช้ระบบโรเตชั่นภายในทีมอยู่แล้ว
  • ร็อดเจอร์สมองหงส์ชวดตั๋วยุโรปอาจเป็นเรื่องดี
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เชื่อ ต้นสังกัดจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย หากพลาดโอกาสไปเล่นในถ้วยยุโรปฤดูกาลหน้า เพื่อเพิ่มโอกาสติดท็อปโฟร์ซีซั่นหน้า
  • ปืนคิดหนัก!ต้องทุ่ม15ล.ปอนด์ซิวเบโกวิช
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คงต้องยอมใจป้ำทุ่มเงินถึง 15 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว อัสเมียร์ เบโกวิช จอมหนึบ สโต๊ค ซิตี้ มาเฝ้าเสาในฤดูกาลหน้า หลังจากทัพ "ช่างปั้นหม้อ" จะไม่พิจารณาข้อเสนอใดๆ ที่ต่ำกว่านั้น แถมยังมีหลายทีมใหญ่ให้ความสนใจอยู่เช่นเดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »