ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุนซือพรีเมียร์ลีกรุมจวกอุ่นแข้งทีมชาติไร้สาระ

กุนซือพรีเมียร์ลีกรุมจวกอุ่นแข้งทีมชาติไร้สาระ

Posted 13/04/2013 by siamsport

 

อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ "ทหารเสือราชินี" ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส และ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ออกโรงจวกโปรแกรมอุ่นเครื่องทีมชาติว่าเป็นตัวขัดแข้งขัดขาบรรดาสโมสรต่างๆ หลังจากดึงนักเตะของพวกเขาไปเล่นในเกมที่แทบไม่มีความหมายเลย และไม่แปลกอะไรที่จะใช้ช่วงเวลานั้นให้ผู้เล่นที่ไม่ติดทีมชาติได้มีโอกาสพักผ่อนบ้าง

บรรดาผู้จัดการทีมชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างพาเหรดกันออกมาตอบโต้เสียงวิจารณ์ของ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เกี่ยวกับการที่สโมสรต่างๆ ใช้ช่วงพักเบรกโปรแกรมทีมชาติเป็นโอกาสให้นักเตะของตัวเองได้หยุดพักผ่อน
 
อเล็กซ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล และ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือจอมเก๋าของ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส นำขบวนเหล่าผู้จัดการทีมออกมาชี้แจงว่าโปรแกรมการแข่งขันทีมชาติต่างหากที่สร้างความยากลำบากให้สโมสร
 
เฟอร์กี้ กล่าวว่า "ฟุตบอลทีมชาติแทรกแซงความทะเยอทะยานของสโมสร พวกเขาอุ่นเครื่องทีมชาติกันก่อนเปิดฤดูกาลในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ช่วยบอกความสมเหตุสมผลแก่ผมหน่อย ผู้จัดการสโมสรไม่ลงรอยกับฟุตบอลทีมชาติมาตลอด โดยเฉพาะในช่วงเกมอุ่นเครื่อง"
 
 ขณะที่ เร้ดแน็ปป์ กล่าวว่า "เกมอุ่นเครื่องทีมชาติมักเป็นเกมที่ไม่มีความหมาย รอย ก็เคยเป็นผู้จัดการสโมสร และผมมั่นใจว่าพอมีช่วงเบรก เขาคงพอใจมากที่ได้ปล่อยให้นักเตะได้พักผ่อนหรือเว้นจากการฝึกซ้อมบ้าง"
 
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก๋าของทัพ "ปีศาจแดง" จุดชนวนความไม่พอใจเมื่อเขาถอนตัวจากทัพ "สิงโตคำราม" ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กับ ซาน มาริโน่ และ มอนเตเนโกร เมื่อเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา แต่เดินทางไปรับงานเป็นผู้สันทัดกรณีให้สถานีโทรทัศน์ในกาตาร์
 
 เฟอร์กูสัน กล่าวอีกว่า "นักเตะควรพร้อมจะเล่นให้ทีมชาติในเกมชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป และฟุตบอลโลก แต่คุณไม่สามารถบอกผมได้ว่านั่นควรใช้กับเกมอุ่นเครื่องด้วย"
 
ทางด้าน เวนเกอร์ กล่าวว่า "99 เปอร์เซ็นต์ของนักเตะต้องการเล่นให้ทีมชาติ หนึ่งในตัวอย่างนั้นก็คือ ริโอ เฟอร์ดินานด์"
 
 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ โรแบร์โต้ มันชินี่ จะออกเดินทางไปทัวร์สหรัฐฯ หลังจบฤดูกาลนี้ ก่อนที่ทีมชาติอังกฤษจะเตะเกมอุ่นเครื่องกับ ไอร์แลนด์ และ บราซิล ในวันที่ 29 พ.ค. และ 2 มิ.ย. ตามลำดับ และ กุนซือชาวอิตาเลียน ยอมรับว่า "สำหรับผม การเดินทางไปนิวยอร์กเหมือนการไปพักผ่อนวันหยุด มันเป็นเรื่องจริง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าจวกมันโช่!ไร้สาระ บอกทีมอื่นกลัวแมนยู
    "เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน" เกิดอาการฉุนนิดๆหลังออกมาวิจารณ์คำพูดของ มันชินี่ ที่ว่าทีมอื่นๆมักจะแพ้เพราะกลัวแมนยูกันหมด
  • ปืนเฮขึ้นที่3!ส่งชิรูด์โป้งรับนกขมิ้นเหลืองอ่อน
    "ปืนใหญ่" เตรียมรเปิดเกมรุกบุกเต็มกำลังแน่นอนเพื่อเก็บชัยและทะยานขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตาราง โดยแผงหน้า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ยังคงลงตัวจริงนำล่าแต้ม เกมเปิดบ้าานรับการมาเยือนของ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 13 เม.ย. ศกนี้
  • แฟนปืนถูกห้ามชมเกมลูกหนังกรณีปากล้วย
    หายซ่าไปเลย โธมัส ฟลินท์ แฟนบอลทีมอาร์เซน่อล โดนสั่งแบนห้ามชมเกมลูกหนังเป็นเวลา 3 ปี หลังจากยอมรับเป็นคนที่ขว้างกล้วยเพื่อล้อเลียน แกเร็ธ เบล ปีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แถมยังถูกปรับเงินอีกรวมเบ็ดเสร็จกว่า 360 ปอนด์
  • สตัมชูอาร์วีพีแข้งระดับโลกนำผีแดงล่าแชมป์ลีก
    ยาป สตัม อดีตปราการหลังเลือดดัตช์ ยก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดหัวหอก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นพ่อค้าแข้งระดับเวิลด์คลาส และเป็นกำลังสำคัญของทีมบนเส้นทางสู่การคว้าแชมป์ลีก เนื่องจากยังช่วยดึงความสนใจจากกองหลังเพื่อเปิดโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆยิงประตู ถึงแม้ว่าตัวเองจะประสบปัญหาปืนฝืดในช่วงหลังมานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »