ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าจวกมันโช่!ไร้สาระ บอกทีมอื่นกลัวแมนยู

ป๋าจวกมันโช่!ไร้สาระ บอกทีมอื่นกลัวแมนยู

Posted 13/04/2013 by rakball.net

 

 "เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน" เกิดอาการฉุนนิดๆหลังออกมาวิจารณ์คำพูดของ มันชินี่ ที่ว่าทีมอื่นๆมักจะแพ้เพราะกลัวแมนยูกันหมด


 "เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน"ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกอาการเดือดหลังให้สัมภาษณ์ถึงคำวิจารณ์ของ"โรแบร์โต้ มันชินี่"กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ว่าทีมอื่นๆในพรีเมียร์ ลีกมักจะพ่ายให้กับทาง "ผีแดง"อยู่ตลอดเวลา

โดยในเรื่องนี้"เฟอร์กี้"กล่าวว่า "เรามองว่าคำพูดดังกล่าวนั้นเป็นเรื่องไร้สาระมาก ธรรมชาติของฟุตบอลอังกฤษนั้นทุกทีมต้องสู้กันเอาเป็นเอาตาย เพื่อที่จะได้ผลการแข่งขันที่ต้องการมาครอบครอง

"เกมฟุตบอลของประเทศอังกฤษถือเป็นเกมการแข่งขันที่ถ่องแท้ที่สุดในลูกหนังโลก ผมคิดว่าพวกเราทุกๆคนตระหนักถึงเรื่องนี้ดี ไม่มีทางที่ทีมอื่นๆจะบุกมาเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ดและจะไม่ทำผลงานที่ดีที่สุดออกไป สิ่งต่างๆเหล่านั้นก็เกิดขึ้นกับหลายสนามเช่นกันไม่ว่าจะเป็น เอติฮัด, สแตมฟอร์ด บริดจ์, เอมิเรตส์หรือแอนฟิลด์เองเช่นกัน"

"พวกเขาจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพราะว่านั่นคือธรรมชาติของฟุตบอลอังกฤษ"

หรือบางครั้ง "มันชินี่"อาจจะหาคำพูดใดมาปลอบใจตัวเองก็เป็นได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตัมชูอาร์วีพีแข้งระดับโลกนำผีแดงล่าแชมป์ลีก
    ยาป สตัม อดีตปราการหลังเลือดดัตช์ ยก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดหัวหอก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นพ่อค้าแข้งระดับเวิลด์คลาส และเป็นกำลังสำคัญของทีมบนเส้นทางสู่การคว้าแชมป์ลีก เนื่องจากยังช่วยดึงความสนใจจากกองหลังเพื่อเปิดโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆยิงประตู ถึงแม้ว่าตัวเองจะประสบปัญหาปืนฝืดในช่วงหลังมานี้
  • ผีเตรียม3.5ล้านป.รวบหอกดาวรุ่งเบลเจี้ยน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองการณ์ไกลอีกครั้ง หลังสำรองงบ 3.5 ล้านปอนด์ ในการสู่ขอ เดวิด เอแน็น ศูนย์หน้าวัยกระเตาะของ อันเดอร์เลชท์ มาปลุกปั้นในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขาเคยโดนตัวนักเตะบอกปัดโอกาสย้ายทีมมาแล้วเมื่อปีก่อน
  • เรือ,ปืน,ผีเปิดศึกแย่งเกิทเซ่เสริมทัพ
    มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวกลั่น "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เนื้อหอมฉุยจนตกเป็นเป้าหมายของ 3 ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีกทั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจอยากได้ตัวเขาไปร่วมทัพ
  • ยูฟ่าเข้ม! ขอตรวจสอบเคสผีขายชื่อสนามซ้อมให้ Aon
    สหพันธ์ยุโรป ยืนยันว่า จะเข้าตรวจสอบรายละเอียดในสัญญาที่ปีศาจแดงขายชื่อสนามซ้อมให้เอออน เพื่อเช็คดูให้แน่ใจว่าขัดต่อกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »