ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติพร้อมหนุนสตราม่าแม้ผลงานห่วย

โมรัตติพร้อมหนุนสตราม่าแม้ผลงานห่วย

Posted 16/04/2013 by siamsport

 

มัสซิโม่ โมรัตติ เจ้าของทีม อินเตอร์ มิลาน ยันพร้อมหนุนหลัง อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กุนซือ แม้ว่าผลงานในช่วงที่ผ่านมา จะสาละวันเตี้ยลงก็ตาม แต่เชื่อ "สตราม่า" และนักเตะ "งูใหญ่" รู้ว่าจะต้องทำยังไงเพื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมา

 มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงสนับสนุน อันเดรีย สตรามัชโชนี่ เทรนเนอร์คนหนุ่มไฟแรงแม้ว่าผลงานช่วงที่ผ่านมาจะไม่โดนใจ ล่าสุดเพิ่งแพ้ 2 เกมติดในลีกเมืองมะกะโรนีก็ตาม

ทัพ "งูใหญ่" ตอนนี้รั้งอยู่อันดับ 7 บนตารางลีก โดยพวกเขาเพิ่งจะแพ้ อตาแลนต้า กับ กายารี่ ในเกมลีก 2 แมตช์ติด อย่างไรก็ตาม บิ๊กบอสวัย 67 ปี ประกาศอย่างชัดเจนว่าพร้อมสนับสนุน สตรามัชโชนี่ ต่อไป พร้อมเชื่อมั่นว่านักเตะอินเตอร์จะกลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง


 โมรัตติ กล่าวว่า "สตรามัชโช่นี่ นะเหรอ ? ผมไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย แต่ผมยังคงสนับสนุนเขากับความยากลำบากที่ต้องเผชิญในฤดูกาลนี้ คุณไม่สามารถพูดว่ามันเป็นความผิดของโค้ชหรือนักเตะทุกคน โชเช่ มูรินโญ่ เคยพูดกับผมว่าผมสามารถอยู่ที่นี่ได้พร้อมกับทุกคนๆ คนที่ต่อต้านผม ผมบอกกับเขาว่า อินเตอร์ เป็นที่ที่เหมาะกับเขา"

 "ทีมรู้ว่าผมรู้สึกยังไง และสิ่งที่พวกเขาต้องทำ พวกเขาเป็นคนที่มีความรับผิดชอบ พวกเขาจะทำในสิ่งที่พวกเขาต้องทำ" โมรัตติ กล่าว โดย อินเตอร์ มีคิวต้องดวลกับ โรม่า ในรอบรองชนะเลิศ ศึกโคปปา อิตาเลีย นัด 2 ในวันพุธที่ 17 เมษายนนี้ ซึ่ง "งูใหญ่" แพ้มาก่อนในนัดแรก 1-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานเจ๊านาโปลี1-1,งูพัง0-2,หมาป่าเฮ2-1
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เปิดซาน ซิโร่ ทำได้เพียงเสมอ นาโปลี ไปแบบสุดมันส์ 1-1 ขณะที่ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน อาการยังไม่ฟื้น บุกโดน ทีม "ชาวเกาะ" กายารี่ ขย่มพัง 0-2 ส่วน โรม่า บุกเชือด โตริโน่ 2-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • กายารี่ 2 - 0 อินเตอร์ มิลาน
    อินเตอร์ มิลาน ที่ยังแอบลุ้นตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ บุกเยือน กายารี่ โดยที่ อันเดรีย สตรามัชโชนี่ ต้องปรับทัพเยอะเมื่อนักเตะเจ็บกันบาน แถม เอเซเกล สเคล็อตโต้ ติดแบน ยังดีได้ วอลเตอร์ การ์กาโน่ พ้นแบนกลับมา หน้าสุดใช้ ตอมมาโซ่ ร็อคคี่ เพราะหัวหอกที่เหลือเดี้ยงหมด
  • งูใหญ่ส่งแมวมองเช็คฟอร์มอเล็กซิส,มอนโตย่า
    "โกลดอตคอม" เผย "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน วางแผนคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ และ มาร์ติน มอนโตย่า 2 ดาวเตะบาร์เซโลน่า ที่เชื่อกันว่าพร้อมจะโดนต้นสังกัดปล่อยขาย หลังส่งตัวแทนไปติดตามฟอร์มของทั้งคู่ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • งูพ่ายเหลือเชื่อ!นำ3-1อตาลันต้ารัวแซง4-3
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ต้องพบกับฝันร้ายในบ้านหลังยิงนำห่าง อตาลันต้า ทีมเยือนไปก่อนถึง 3-1 สุดท้ายฟอร์มแผ่วเอาดื้อๆ ถูกรัวแซงพ่ายไปแบบเหลือเชื่อ 3-4 เกมนี้ เคร์มัน เดนิส แข้งอตาลันต้าซัดคนเดียวสามตุง ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »