ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อปูด!หงส์ตกลงค่าตัวดึงอีริคเซ่นได้แล้ว

สื่อปูด!หงส์ตกลงค่าตัวดึงอีริคเซ่นได้แล้ว

Posted 17/04/2013 by siamsport

 

สื่อกีฬาเมืองผู้ดี ปูด ลิเวอร์พูด จัดการตกลงค่าตัวซื้อ คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์อนาคตไกล กับอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้แล้ว โดยสื่อคาดน่าจะลงตัวที่ราคา 12.4 ล้านปอนด์ และนักเตะจะย้ายมาสวมชุด "เดอะ เร้ดส์" ในช่วงซัมเมอร์นี้

"แคชท์ออฟไซด์" (CaughtOffside) เว็บไซต์กีฬาฟุตบอลชื่อดังประเทศอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงค่าตัวกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมในลีกดัตช์ ในการซื้อตัว คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเดนมาร์ก ในช่วงซัมเมอร์นี้ได้แล้ว

จากรายงานมีความเป็นไปได้ว่า "หงส์แดง" พร้อมที่จะจ่ายค่าตัวของ อีริคเซ่น ซึ่งปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ในถิ่นอัมสเตอร์ดัม อารีน่า และมีรายงายว่าสนใจย้ายมาค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดี ด้วยสนนราคา 12.4 ล้านปอนด์ (ราว 558 ล้านบาท) กับ อาแจ็กซ์ แล้ว

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ แสดงความเชื่อมั่นว่า ดาวเตะเลือดโคนม วัย 21 ปี เป็นผู้เล่นที่เหมาะกับ ลิเวอร์พูล อย่างมาก และหากได้ตัวมาร่วมทีมจะทำให้ "เดอะ เร้ดส์" กลับมามีลุ้นทำอันดับติดหนึ่งในสี่ในพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ อาแจ็กซ์ ยอมรับว่า ลิเวอร์พูล ได้ส่งแมวมองมาซุ่มดูฟอร์มของ อีริคเซ่น มาตลอด "เรามีรายชื่อแมวมองของสโมสรต่างชาติมากมายซึ่งเดินทางมาที่นี่ และ ลิเวอร์พูล ก็ส่งแมวมองมาที่นี่เป็นประจำ"

ทั้งนี้ ในรายงานดังกล่าว ระบุว่า ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อีริคเซ่น ซึ่งได้รับความสนใจจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของแท้!!! 20 สุดยอดแข้งพรีเมียร์ลีก
    ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา มีนักเตะมากหน้าหลายตาเวียนว่ายอยู่ในแวดวงลูกหนังเมืองผู้ดี อังกฤษ โดยเฉพาะศึกพรีเมียร์ลีก ที่แฟนบอลทั่วโลกคลั่งไคล้ และไม่ว่าจะเป็นทีมเล็กทีมใหญ่ ล้วนก่อกำเนิดดาราแข้งทองมากมาย และนี่ถือเป็นการรวบรวมสุดยอด 20 นักเตะฝีเท้าระดับพระกาฬ ที่ทุกทีมต่างต้องการตัวไว้เป็นส่วนหนึ่งของทีมกันทั้งนั้น เพราะนี่คือนักเตะที่สามารถเปลี่ยนแปลงผลการแข่งขันของคุณได้อย่างแน่นอน...
  • คู่อริแค่ในสนาม!ผีร่วมไว้อาลัยเหยื่อฮิลส์โบโร่
    แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมส่งสาส์นไว้อาลัยให้กับกองเชียร์ของ ลิเวอร์พูล ที่สิ้นลมจากโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่ ในงานไว้อาลัยซึ่งมีขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ บิลล์ เคนไรท์ บิ๊กบอสของ เอฟเวอร์ตัน ก็มาร่วมงานนี้เช่นกัน
  • เฮนรี่ยกครอบครัวเหยื่อฮิลส์โบโร่ยอดนักสู้
    จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีม ลิเวอร์พูล ชื่นชมครอบครัวของแฟนบอลที่ต้องจบชีวิตลงจากโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่ ที่เดินหน้าสู้เพื่อความจริงมาโดยตลอด ขณะที่ มาร์กาเร็ต แอสพินอลล์ ประธานกลุ่มครอบครัวของผู้ที่เสียชีวิตจากโศกนาฏกรรมครั้งดังกล่าว ลั่น การต่อสู้ยังไม่จบลง
  • บีร็อดหวังโน้มน้าวใจคาร์ร่าพับแผนแขวนสตั๊ด
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เริ่มเสียดาย เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังประสบการณ์สูง หลังกลับมาคืนฟอร์มเก่งให้เห็นในช่วงหลัง เผยเตรียมปรึกษาหารือเพื่อเลื่อนแผนการแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้ออกไปก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »