ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าภูมิใจแข้งผีแสดงความมุ่งมั่นเกมทุบสโต๊ค

ป๋าภูมิใจแข้งผีแสดงความมุ่งมั่นเกมทุบสโต๊ค

Posted 17/04/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวของกล่าวสรรเสริญลูกทีมที่แสดงความมุ่งมั่นออกมาในแมตช์ไล่ทุบ สโต๊ค ซิตี้ เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้แม้จะแพ้ 2 แมตช์ติดก่อนหน้านี้ แต่แข้ง "ผีแดง" ไม่เคยหมดความเชื่อมั่น

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่องลูกทีมของตนที่สามารถสอบผ่านบททดสอบในเรื่องความมุ่งมั่นแมตช์ชนะ สโต๊ค ซิตี้ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทัพ "เร้ด ดาวิลส์" บุกชนะ "ช่างปั้นหม้อ" ได้หลังจากที่พวกเขาเพิ่งจะแพ้ เชลซี ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ รวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีกเมื่อสัปดาห์ก่อน โดย กุนซือวัย 71 ปี ยอมรับว่ารู้สึกประทับใจกับฟอร์มการเล่นของแข้ง "ปีศาจแดง" ที่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้แม้จะแพ้มา 2 เกมติดต่อกันก็ตาม

บรมกุนซือ "ผีแดง" แสดงความเห็นว่า "ผมมักพูดมาตลอดว่าคุณไม่ควรทิ้งความมุ่งมั่นของคุณไว้ในห้องแต่งตัว และผมคิดว่าเราคงได้เห็นแบบนั้นไปแล้วในเกมพบ สโต๊ค ที่สนามบริททาเนีย สเตเดี้ยม มันไม่ใช่สนามที่เล่นได้ง่ายๆ และเราต้องเจอกับสภาพลมแรงโดยเฉพาะในครึ่งแรกซึ่งมันเป็นเรื่องยากลำบากมาก"

"อย่างไรก็ตาม เราต้องพบกับหนทางที่จะผ่านไปได้ และเรายังคงรักษาความนิ่งได้ตลอด เราไม่ได้มีอาการวิตกอะไรเลยในเกมนี้ เราครองบอลได้ตลอด และผ่านบอลไปรอบๆ สนามได้อย่างต่อเนื่อง เราไม่ค่อยมีโอกาสมากนัก แต่เราก็มักทำสำเร็จที่ สโต๊ค ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา ฟอร์มการเล่น และความมุ่งมั่นของนักเตะที่แสดงออกมาให้เห็นเป็นเรื่องที่สุดยอดมาก" จอมคนเลือดวิสกี้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของแท้!!! 20 สุดยอดแข้งพรีเมียร์ลีก
    ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา มีนักเตะมากหน้าหลายตาเวียนว่ายอยู่ในแวดวงลูกหนังเมืองผู้ดี อังกฤษ โดยเฉพาะศึกพรีเมียร์ลีก ที่แฟนบอลทั่วโลกคลั่งไคล้ และไม่ว่าจะเป็นทีมเล็กทีมใหญ่ ล้วนก่อกำเนิดดาราแข้งทองมากมาย และนี่ถือเป็นการรวบรวมสุดยอด 20 นักเตะฝีเท้าระดับพระกาฬ ที่ทุกทีมต่างต้องการตัวไว้เป็นส่วนหนึ่งของทีมกันทั้งนั้น เพราะนี่คือนักเตะที่สามารถเปลี่ยนแปลงผลการแข่งขันของคุณได้อย่างแน่นอน...
  • แฟนผีลุ้น!สื่อน้ำหอมยันรูนโอเคซบเปแอสเชแล้ว
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง ในซีซั่นหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้จากการยืนยันของสื่อเมืองน้ำหอมเมื่อ 15 เม.ย.
  • คู่อริแค่ในสนาม!ผีร่วมไว้อาลัยเหยื่อฮิลส์โบโร่
    แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมส่งสาส์นไว้อาลัยให้กับกองเชียร์ของ ลิเวอร์พูล ที่สิ้นลมจากโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่ ในงานไว้อาลัยซึ่งมีขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ บิลล์ เคนไรท์ บิ๊กบอสของ เอฟเวอร์ตัน ก็มาร่วมงานนี้เช่นกัน
  • ลือหึ่ง!ป๋าส่งแมวมองซุ่มดูฟอร์มฟัลเกา
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด แอบส่ง จิม ลอว์เลอร์ หัวหน้าแมวมองของทีมไปดูฟอร์ม ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกจอมถล่มประตูของ แอต.มาดริด ในเกมที่ "ตราหมี" คว้าชัยเหนือ กรานาด้า 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้ก่อนหน้านี้ "เซอร์เฟอร์กี้" จะประกาศเสียงแข็งว่า ไม่สนใจคว้าแข้งวัย 27 ปีมาร่วมทัพก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »