ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไฮย์เกสยันอยากได้คำแนะนำจากครัฟฟ์มากกว่าเป๊ป

ไฮย์เกสยันอยากได้คำแนะนำจากครัฟฟ์มากกว่าเป๊ป

Posted 17/04/2013 by siamsport

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส นายใหญ่จอมเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ประกาศจุดยืนไม่อยากได้คำแนะนำจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช เพื่อใช้ในการรับมือกับ บาร์เซโลน่า ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดตัดเชือก รับหากต้องการคำแนะนำคงเลือกขอคำชี้แนะจาก โยฮัน ครัฟฟ์ มากกว่า เพราะเป็นคนวางรากฐานสไตล์การเล่นของ "เจ้าบุญทุ่ม"

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์คนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการคำแนะนำจาก โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานลูกหนังชาวฮอลแลนด์ มากกว่าคำชี้แนะของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่กุนซือคนใหม่ "เสือใต้" ในแมตช์ที่ต้องดวลกับ บาร์เซโลน่า ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ
 
บาเยิร์น ต้องทำศึกใหญ่กับ อดีตต้นสังกัดของ "เป๊ป" โดยหลายฝ่ายคาดคิดว่า กุนซือจอมเก๋า อาจจะขอคำแนะนำจาก กวาร์ดิโอล่า ในการรับมือยอดทีมแห่งลีกกระทิงดุ อย่างไรก็ตาม ไฮย์เกส แสดงจุดยืนอย่างชัดเจนว่าไม่ต้องการคำแนะนำจาก เทรนเนอร์ชาวสแปนิช แต่หากเลือกได้อยากให้ ครัฟฟ์ ซึ่งเป็นตำนาน บาร์ซ่า ชี้ทางสว่างมากกว่า
 
นายใหญ่วัย 68 ปี กล่าวว่า "ด้วยความเคารพต่ออดีตทีมเก่า เป๊ป ไม่สมควรที่จะให้รายละเอียดใดๆ ทั้งสิ้นเกี่ยวกับ บาร์เซโลน่า แต่ผมเองก็ไม่ได้ต้องการสิ่งนี้จากเขาเช่นกัน ผมรู้จักวงการฟุตบอลสเปนดี และผมรู้จัก บาร์เซโลน่า ดีเช่นกัน ถ้าผมต้องโทรหาใครสักคนผมคงเลือกโทรหา ครัฟฟ์ เพราะเขาเป็นคนที่สร้างรูปแบบการเล่นของบาร์ซ่าในทุกวันนี้"
 
ทั้งนี้ อดีตเจ้าของฉายา "นักเตะเทวดา" เคยเป็นผู้เล่นของ บาร์เซโลน่า ในช่วงระหว่างปี 1973-1978 ก่อนจะก้าวเข้ามากุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู ในปี 1988 และพาทีมคว้าแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) ครั้งแรกของสโมสรในปี 1992 รวมทั้งได้รับการยกย่องอย่างมากกับการนำสไตล์การเล่นแบบเดินหน้าฆ่าลูกเดียวหรือที่รู้จักกันในชื่อ "โททั่ลฟุตบอล" มาใช้กับทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิฟยกรอบรองแชมเปี้ยนส์ลีกคือ4ทีมดีสุดเวลานี้
    โยอัคคิม เลิฟ กุนซือมาดเท่ทีมชาติเยอรมัน ยกศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก ฤดูกาลนี้ น่าดูชมเป็นที่สุด เนื่องจากเป็นการโคจรมาพบกันของ 4 ทีมที่ดีที่สุดของยุโรปยุคนี้ และใครไปถึงตำแหน่งแชมป์ก็สมศักดิ์ศรีทั้งนั้น
  • บัวเต็งจวกคนวิจารณ์พี่เสือส่งชุดบีขาดความเคารพ
    โยโรม บัวเต็ง กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค จวกคนที่วิจารณ์ "เสือใต้" ส่งทีมชุด บี ลงสนามในเกมชนะ เนิร์นแบร์ก 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้ทีมไม่มีชุดใหญ่ชุดเล็ก เพราะทุกคนมีคุณภาพเท่าเทียมกัน
  • บาเยิร์น 4 - 0 เนิร์นแบร์ก
    บาเยิร์น 4 - 0 เนิร์นแบร์ก
  • เอเยนต์แย้มโกเมซอาจต้องจำใจลาเสือใต้
    เอเยนต์แย้ม มาริโอ โกเมซ ดาวยิงทีมชาติเยอรมัน อาจถึงเวลาที่ต้องจำใจโบกมือลา บาเยิร์น มิวนิค หลังฤดูกาลนี้ต้องกลายเป็นตัวสำรองยาว ยันรับไม่ได้แน่หากสถานการณ์ยังเป็นแบบนี้ และมีหลายทีมที่พร้อมเซ้งไปใช้งานต่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »